ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัลคอตต์ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

วัลคอตต์ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่อง

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังจะรักษาฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจต่อไปในเกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-0 ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งจะได้รับบาดเจ็บหัวเข่าต้องพักไปนานถึง 6 สัปดาห์


     ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าอาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.นี้ หลังจากเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมบุกไปถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
     หัวหอกวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และต้องพักไปนานร่วม 6 สัปดาห์ ก่อนจะกลับมาเป็นตัวจริงนัดแรกในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันพุธ ทำให้เขายิงให้ทัพ "ปืนใหญ่" ไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดในฤดูกาลนี้ และเขาหวังจะรักษาฟอร์มเก่งไว้ได้ในเกมดาร์บี้กรุงลอนดอนกับ "ขุนค้อน" สุดสัปดาห์นี้
 
     "ผมพักไปนาน 6 สัปดาห์ ต้องทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม และต้องการได้เวลาลงสนาม หวังว่าในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ผมจะได้แสดงให้ผู้คนเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง และผมอยากจะนำตรงนั้นไปใช้ในเกมกับ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ด้วย มันยอดเยี่ยมที่ได้เล่น 90 นาที มันช่วยเสริมสร้างความฟิตให้กับผมด้วย ผมเริ่มทำประตูได้บ่อยขึ้นแล้วตอนนี้ และหวังว่าจะทำได้ต่อไป" ปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าว
 
     วัลคอตต์ รู้สึกว่าเขายังได้ประโยชน์จากการที่ไม่ถูกเรียกตัวไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และชื่อเสียงของเขายังเพิ่มมากขึ้นด้วย เมื่อเขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับผลงานน่าผิดหวังของทัพ "สิงโตคำราม" แต่เขากลับยังทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับสโมสร จน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน ต้องเรียกตัวเขากลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง ดังนั้น อาการบาดเจ็บข้อเท้าในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ย. จึงเหมือนว่ามาผิดจังหวะ เมื่อเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกับ อาร์เซน่อล
 
     "หลายคนบอกว่าการไม่ได้ไปฟุตบอลโลกเป็นเรื่องดีสำหรับผมทั้งร่างกายและจิตใจ ผมได้กลับไปพักผ่อน นี่เป็นช่วงปรี-ซีซั่นที่สมบูรณ์ครั้งแรกของผมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่ อาร์เซน่อล การบาดเจ็บมันน่าผิดหวัง แต่มันก็เป็นเหตุบังเอิญที่แปลกประหลาด มันเป็นเรื่องในอดีต และหวังว่าผมจะมีฤดูกาลที่ดี ผมไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนั้น น่าจะพักสัก 2 สัปดาห์ แต่มันจบที่ 6 สัปดาห์"
 
     วัลคอตต์ ถูกเปลี่ยนตัวลงมาในเกมถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" เลือกดทีมชุดแข็งแกร่งลงเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ดังนั้น กุนซือเลือดน้ำหอม อาจจะมีหลายทางเลือกสำหรับเกมกับ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้
 
     วัลคอตต์ กล่าวอีกว่า "คุณต้องการให้ผู้จัดการทีมเจอเรื่องปวดหัวสำหรับวันเสาร์นี้ ว่าเขาจะเลือกใครลงสนาม สำหรับพวกเราเหล่านักเตะ เราเหมือนอยู่ในการแข่งขัน และมันช่วยดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเราออกมา เราจะทำได้ดีขึ้นเมื่อได้เล่นกับผู้เล่นมากคุณภาพในการฝึกซ้อม ในเกมกับ เวสต์แฮม ด้วยแรงเชียร์จากแฟนบอลของเรา และวิธีที่เราเล่น ผมหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งที่ต้องการ"
 
     ขณะที่ เวสต์แฮม ต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษกว่าจะเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้ 3-1 ในเกมคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันพุธ อย่างไรก็ตาม อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอล หวังพึ่งพาฟอร์มของ สกอตต์ พาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมเสาร์นี้ด้วย "เราพูดถึงเขากันมาก ผมไม่คิดว่าเราจะพูดถึงเขาในแง่ลบได้ เขาพยายามอย่างหนัก เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นฉลาด เขาเป็นนักเตะที่คุณจะมีความสุขเมื่อมีเขาอยู่ในทีม เป็นมืออาชีพ พยายามเสมอ และทุ่มเทเต็มที่เมื่อเกมของเราไม่ค่อยดี เขาเป็นกัปตันที่ดีในเกมกับ สโต๊ค และเป็นตัวอย่างให้กับนักเตะหลายคน"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีชี้บาร์ซ่าเสนอขายมิลิโต้ให้ปืน,เรือใบ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เริ่มเซฟเงินในคลังแล้ว ล่าสุดมีข่าว พร้อมเสนอขาย กาเบรียล มิลิโต้ ปราการหลังตกอับ ให้กับ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ เหตุหวังฟันเงินเข้ากระเป๋า เพื่อนำไปซื้อแข้งใหม่ต่อไป
  • เวนเกอร์ยันกิ๊บบ์สพักยาวหลายวีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์มชัด คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายดาวโรจน์ มีอาการเอ็นหัวเข่าตึง และต้องพักแข้งยาวหลายสัปดาห์ เผยเกมกับ เวสต์แฮม วันเสาร์นี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังขาดแข้งตัวหลักอีกเพียบ
  • เวนเกอร์ยันอยากให้ซิสเซสนี่ย์เฝ้าเสาปืนต่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัดอยากให้ วอจเซียค ซิสเซสนี่ย์ นายทวารดาวรุ่งอยู่เฝ้าเสากับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไป หลังเจ้าตัวไม่พอใจที่ถูกมองข้าม ยันให้โอกาสลงเล่นในเกม คาร์ลิ่ง คัพ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันพุธนี้แน่นอน
  • เวนเกอร์รับกดดันหลังปืนร้างความสำเร็จ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับการไม่คว้าแชมป์ใดๆ มานานทำให้เป็นแรงกดดันสำหรับตัวเอง ชี้สิ่งที่แฟนต้องการเป็นสิ่งที่ทีมต้องการเช่นกัน พร้อมสัญญาจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์แรกในรอบ 5 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »