ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้เปิดตัวไนกี้ตัวใหม่ดีไซน์สุดเฉี่ยว!

โรนัลโด้เปิดตัวไนกี้ตัวใหม่ดีไซน์สุดเฉี่ยว!

Posted 29/10/2010 by rakball

 

     ไนกี้ คลอดสตั๊ดรุ่นใหม่สุดจี๊ดสีขาวจุดดำลาย ซาฟารี และแน่นอนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้สวมใส่ลงสนาม ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวเจ้าสตั๊ดรุ่นที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     ความพยายามในการสร้างรองเท้าสตั๊ดอิงแฟชั่นในโลกของฟุตบอลก้าวหน้าไปไกลเกินกว่าที่ใครหลายคนคาดหรือเคยเห็น! ล่าสุด ไนกี้ แบรนด์ชื่อดังได้เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "ซาฟารี พริ๊นซ์ เมอร์คิวเรียล วาพอร์ ซูเปอร์ฟลาย ทู" ออกมาแล้ว โดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะค่าตัวสถิติโลกเป็นพรีเซ็นต์เตอร์นำเสนอความสุดยอดของเจ้าสตั๊ดรุ่นที่ว่านี้

      สิ่งที่เห็นแตกต่างออกไปจากคอลเล็คชั่น "เมอร์คิวเรียล" รุ่นก่อนๆ คือในเรื่องของสีสันลวดลายเพราะ "ซาฟารี พริ๊นซ์ เมอร์คิวเรียล วาพอร์ ซูเปอร์ฟลาย ทู" ออกแบบฉีกแนวสตั๊ดทุกรุ่นที่เคยมีมาใช้โทนสีแนว ซาฟารี ออกแบบจุดขาวดำทั่วตัวรองเท้า โดยทีมออกแบบนั้นได้แรงบันดาลใจมาจากเสือดาว เรียกได้ว่าแปลกตาดูเลยทีเดียว

     โรนัลโด้ ซึ่งเคยใส่สตั๊ดทุกรุ่นของ ไนกี้ ทั้งสีเหลือง, เขียว และ ม่วงได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสตั๊ดรุ่นล่าสุดของตัวที่ว่านี้ "ลาย ซาฟารี แสดงให้เห็นถึงสไตล์ของผม เมื่อรวมเข้าด้วยประสิทธิภาพมันตอบสนองได้อย่างไม่น่าเชื่อ ให้ความสมบูรณ์แบบซึ่งจะยกระดับการเล่นของผมในสนาม" โรนัลโด้ กล่าว


Nike & Cristiano Ronaldo Release The Safari Football Boots

      Have attempts at creating a fashionable football boot gone too far?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้หนุนรูนคืนฟอร์มพาผีทวงบัลลังก์แชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด มั่นใจอีกไม่นานเกินรอ เวย์น รูนี่ย์ จะกลับมาระเบิดฟอร์มพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานติดลมบนได้อีกครั้ง หลังฟอร์มฝืดสนิทในซีซั่นนี้ ก่อนปากหวานยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เช่นเดียวกับ โชเซ่ มูรินโญ่
  • วัลดาโน่ยันซิซูเริ่มช่วยงานมูในเกมชปล.
    ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้บริหาร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผย ซีดาน ซีดาน อดีตจอมทัพของสโมสร จะคอยช่วยงาน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากขึ้น ในการสานสัมพันธ์กับทีมชุดใหญ่ โดยเฉพาะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งคาดว่าน่าจะประเดิมตั้งแต่นัดเยือน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วันพุธนี้
  • โหดจัด!ราชันขู่เดรนเธ่อยากลงจ่ายมา2ล้านยูโร
    รีล มาดริด ออกมาเรียกร้องให้ รอยสตัน เดรนเธ่ แบ็คซ้ายตัวยืมของ เอร์กูเลส ต้องจ่ายเงิน 2 ล้านยูโร หากต้องการในแมตช์ที่ทั้งคู่จะเจอกันสุดสัปดาห์นี้
  • เบ็คส์หนุนชุดขาวซิวแชมป์ลาลีกา
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลองแองเจลิส แกแล็คซี่ เชื่อ เรอัล มาดริด จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้ได้แน่นอน ชี้ "ราชันชุดขาว" มีพร้อมทั้งกุนซือชั้นยอด, ประธานสโมสร และนักเตะที่จะช่วยให้เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »