ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ได๋' เศร้า 'กอล์ฟ' ขอห่างเหตุฉาวหนักทำรักล่ม ปัด 'ไฮโซพอร์ช' มือที่ 3

'ได๋' เศร้า 'กอล์ฟ' ขอห่างเหตุฉาวหนักทำรักล่ม ปัด 'ไฮโซพอร์ช' มือที่ 3

Posted 29/10/2010 by ไทยรัฐ

  

ได๋-ไดอาน่า เศร้ากอล์ฟ-ฐิติพันธ์ ขอห่าง 2 เดือนแล้ว เหตุข่าวฉาวรุมกระหน่ำ เซ็งถูกหาว่าหลอกใช้กอล์ฟ-อาลัยอาวรณ์นาวิน ต้าร์ ปัดไฮโซพอร์ชมือที่ 3 ยังไม่คิดเปิดใจรับใคร...

ตกเป็นข่าวฉาว กระหน่ำกรณีเกาเหลารสแซ่บกับนักแสดงสาววิก 3 พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เพราะมีต้นเหตุมาจากนักร้องหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ต่อเนื่องนานนับเดือนสำหรับพิธีกรหน้าหมวย ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ ล่าสุดไฮโซหนุ่ม กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ เกยานนท์ ออกมาประกาศชัดว่าห่างกับ ได๋ มาได้ 2 เดือนแล้ว พอนักข่าวได้เจอ ได๋ เลยคว้าตัวมาสอบถามเรื่องนี้ทันที ซึ่ง ได๋ ยอมรับว่า กอล์ฟ ขอห่างกับตนจริงเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เหตุข่าวฉาวรุมกระหน่ำ พร้อมทั้งปฏิเสธว่าไฮโซหนุ่ม พอร์ช เพื่อนของดีเจปากกล้า บีม-ศรัณยู ประชากริช คือมือที่ 3 และยังไม่คิดจะเปิดใจให้ใครในตอนนี้

มีข่าวว่าได๋เลิกกอล์ฟแล้ว? "เฮ้อ...ก็ตั้งแต่มีข่าวตั้งแต่แรกแล้วอ่ะค่ะ ก็ห่างกันไม่ได้คุยกันเลย เค้าคงไม่สะดวกใจที่จะคุยมากกว่า เพราะเค้าไม่รู้ว่ามันยังไง เพราะข่าวที่ผ่านมามันก็ออกมาค่อนข้างเยอะ พอตื่นมาทุกเช้าก็ต้องตอบคำถาม อย่างในช่วงแรกๆคนก็หาว่าหนูไม่ชัดเจน พอหนูมาบอกว่าเค้าเป็นคนรักคนก็มาหาว่าหนูหลอกใช้เค้า หลอกอยู่ได้ ฆ่าเวลาหรือเปล่า แต่แล้วทำไมยังเป็นข่าวแบบนี้ แล้วเค้าเองก็ต้องตอบคำถามสารพัด เค้าก็คงจะปวดหัว" วันนี้ทราบมั้ยว่ากอล์ฟจะออกมาพูดกับสื่อว่าเลิกกับเราแล้ว? "ไม่ทราบค่ะ แต่เค้าส่งข้อความมาบอกแล้ว"  รู้สึกว่าทุกอย่างมันเคลียร์ไหม? "เคลียร์อะไร เออ...ก็ตั้งแต่มีข่าว ตั้งแต่ครั้งที่แล้วเค้าก็บอกให้เคลียร์ตัวเอง เพราะเค้าคงปวดหัวกับหนูมาก คนรอบข้างเค้าก็มีคำถามเกิดขึ้นเยอะ"  เหตุการณ์นี้เราอยากจะปล่อยให้มันผ่านไป หรืออยากจะให้กลับมาเป็นเหมือน เดิม? "(หยุดคิด) ไม่รู้เหมือนกัน"  เหตุการณ์นี้มันจะทำให้เราเลิกคุยกันเลยเหรอ? "ก็ประมาณนั้นค่ะ"  มีข่าวว่าได๋พยายามติดต่อกับกอล์ฟที่อยากจะเคลียร์ขอคืนดี? "ก็เป็นข่าวอยู่ ทุกวันอ่ะ ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน" ส่วนตัวแล้วคิดจะโทรคุยและเคลียร์กับเค้าไหม? "ไม่กล้ารบกวน เพราะก็ต้องเข้าใจความรู้สึกว่าเค้าเองก็คงลำบากใจ เราลำบากใจแค่ไหน คนที่เราแคร์เค้าก็ต้องคงลำบากใจมากกว่า"

เสียใจไหมกับรักครั้ง นี้?"เสียใจซิพี่ เพราะที่ผ่านมาเรารู้สึกดีกันขนาดนี้ แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกก็เคลียร์ๆกันไป เราอยู่ตรงนี้เป็นข่าวก็ไม่รู้จะทำยังไง" แต่มีข่าวว่าบ้านกอล์ฟไม่ปลื้มเราเลยเพราะข่าวฉาวเยอะ? "ครั้งแรกที่มันมี เรื่องมันก็ไม่มีอะไรเพราะมันก็แค่การถามตอบแล้วมันก็ไม่มีอะไร แต่ครั้งนี้มันเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด มันก็ไม่มีอะไรจริงๆ แล้ววันนี้ก็มีนักข่าวไปถามกอล์ฟอีกว่า ได๋ไปกิ๊กกับเพื่อนบีมศรัญยูชื่ออะไร ไม่รู้เราก็จำไม่ได้เหมือนกัน เค้าก็มาถามเราว่าตกลงเรื่องนี้มันยังไงอีก แต่พอมีข่าวเราก็ห้ามความคิดคนอื่นเค้าไม่ได้ไง คือตัวเค้าเองก็รู้ว่ามันคืออะไร แต่คนรอบข้างเค้าอ่ะ...ก็รอดูต่อไปแล้วกัน"  อย่างกับเพื่อนบีมที่ชื่อพอร์ชล่ะเรารู้จักกันไหม? "รู้จักค่ะ แต่เคยเจอกันแค่ครั้งเดียว ยืนยันว่าไม่มีอะไรไม่ได้กิ๊กกัน"  ถือว่าข่าวที่ผ่านมามันค่อนข้างรบกวนเรามากที่สุดที่เข้ามาในวงการหรือ เปล่า?"เอาเป็นว่าตั้งแต่เกิดมาเลยดีกว่า"  ก่อนจะห่างกันมีการตกลงกันก่อนหรือเปล่า

แล้วใครบอกยุติความสัมพันธ์ ก่อน? "ก็น่าจะเป็นเค้าอ่ะค่ะ เค้าเริ่มตีตัวออกห่างก่อน คือมันก็ตั้งแต่ครั้งที่แล้วคือเราไม่ได้คุยกัน แต่พอเคลียร์ว่าเค้ามาเป็นคนรักแล้วก็กลับมาคุยกันอยู่พักนึง แต่คนก็หาว่าหนูไม่ชัดเจน เอาอย่างนี้เลยนะ ไหนๆพูดแล้วก็ขอเคลียร์มันไปเลยแล้วกัน  คือพวกพี่ๆนักข่าวเข้าใจใช่ไหมว่าได๋ทำงานทุกวันทำเสร็จแล้วก็กลับบ้าน แต่ว่าสองเดือนที่ผ่านมามันไม่ได้เป็นแบบนั้น พอทำงานเสร็จก็โดนสัมภาษณ์ตลอด คือกระแสข่าวมันออกมาเยอะมาก บ้างก็หาว่าได๋อาลัยอาวรณ์ จริงๆแล้วเรื่องของหนูกับคนที่ทำให้เป็นข่าวมันจบไปนานมากแล้ว ตั้งแต่ความสัมพันธ์กับต้าร์เป็นศูนย์ไปตั้งแต่สองปีแล้ว เพราะฉะนั้นมันก็ไม่มีโอกาสอะไรที่จะพูดได้ บางคนก็ว่ากอล์ฟไม่เป็นสุภาพบุรุษ แต่ไม่ใช่ จริงๆแล้วมันคงจะเป็นได๋เองมากกว่า เพราะได๋เป็นคนไม่อยากจะเป็นข่าวเองก็ขอเค้าว่าไม่ต้องพูดอะไรเยอะมากได้ไหม มันก็เลยออกมาเป็นแบบนี้ แล้วพอคนไม่เข้าใจก็คิดกันไปต่างๆนานา พอเอาไปถามเค้าก็เลยเป็นแบบนี้ อย่างทุกๆครั้งเวลาที่ได๋ตอบคำถามนักข่าวสิ่งแรกที่คิดในหัวคือแล้วกอล์ฟจะ คิดยังไง เพราะคุณพ่อคุณแม่หนูเค้าอ่ะเข้าใจอยู่แล้ว แต่ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า" ครั้งนี้ได้บทเรียนอะไรกับตัวเองบ้าง? "ไม่อ่ะ ก็ทำตัวปกติเหมือนเดิม" หลังจากนี้ถ้าใครจะเข้ามาก็คงต้องรับในสิ่งที่เราเป็นได้ใช่ไหม? "ยังไม่คิดอะไรค่ะ ไม่อยากคิดอะไรมาก ก็ใช่ชีวิตมันไปเรื่อยๆดีกว่า"  คิดจะรอให้เรื่องเงียบไปก่อนแล้วหาโอกาสหันหน้ามาคุยกับกอล์ฟอีกครั้ง ไหม?" เดี๋ยวค่อยว่ากันแล้วกัน".
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ได๋"น้ำตาปริ่มก้มหน้าสารภาพถูก “กอล์ฟ” ทิ้ง!!
    “ได๋” น้ำตาคลอถูก “กอล์ฟ” ตีตัวออกห่าง เหตุตนเองฉาวเกินข่าวซดเกาเหลา “พลอย” และไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ ทำอีกฝ่ายปวดหัวกับการต้องมาตอบคำถาม และมองกำลังถูกหลอกใช้ รับเสียใจไม่กล้าโทรไปปรับความเข้าใจ ปัดยังอาลัยอาวรณ์ “นาวินต้าร์” และมีกิ๊กใหม่เป็นเพื่อน “บีม ศรัณยู”หลังจากอ้ำๆ อึ้งๆ และพยายามเลี่ยงสื่อตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับ “กอล์ฟ ฐิติพันธ์ เกยานนท์” มาหลายครั้ง แต่ในที่สุดพิธีกรหน้าหมวย “ได๋...
  • ฮอร์โมนพุ่ง ‘ได๋’ แจกนม!เดือนละครั้ง
    เป็นสาวฮอตที่ยิ่งฮอตนับตั้งแต่มีกรณีข่าวเกาเหลากับ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมาหลายรอบ แต่ไม่ว่าจะต้องออกมาเคลียร์เรื่องวุ่นๆ ในใจอย่างไร พิธีกร “ได๋” ไดอาน่า จงจินตนาการ ยังคงมีความสดชื่นสดใสในการทำงานตลอดเวลา โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ที่ยังคงมีคิวแน่นเอี้ยดล่าสุด ได๋-ไดอาน่า ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ปัญหาเกาเหลาอีกครั้ง ขณะที่ไปทำงานพิธีกรที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ครั้งนี้เองที่เธอได้นำวีซีดีบันทึกภาพเหตุการ...
  • ชาวเน็ตด่ายับ! มาริโอ้ รูดซิปปาก พลอย ฉะ ได๋
    ชาวเน็ตด่ายับ! มาริโอ้ รูดซิปปาก พลอย ฉะ ได๋

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »