ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮัมซิคตั้งเป้าพานาโปลีหวดชปล.

ฮัมซิคตั้งเป้าพานาโปลีหวดชปล.

Posted 30/10/2010 by siamsport

   

 

     มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ของ นาโปลี เชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดของตนมีดีพอที่จะลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงแม้จะยังห่างไกลจากการคว้า สคูเด็ตโต้ แถมเผยถ้าหากสามารถบอกให้บอร์ดบริหารเสริมทัพนักเตะได้แล้วล่ะก็ คงจะชี้เป้าหมายไปที่ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ของ ปาแลร์โม่ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์
    ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อดัม ซาไล หัวหอกดาวรุ่ง ไมนซ์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ เชื่อ ราฟาเอลเบนิเตซ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว ขณะที่นายหน้าชี้นักเตะยังเด็กเกินกว่าที่จะย้ายทีม
  • บัลเดสตั้งเป้าซิวชปล.ที่เวมบลีย์ตามรุ่นพี่
    บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ฝันเดินตามรอยรุ่นพี่ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ ในซีซั่นนี้ หลังจากที่ชุดดรีมทีมซิวแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สมัยแรกที่สังเวียนแข้งหอคอยคู่เมื่อปี 1992
  • จ่าแฮร์รี่เชื่อเบลปลื้มไม่หายซัดแฮตทริกใส่งู
    แฮร์รี่ เร้ดแน้ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ ไม่มีวันลืมแมตช์ซัดแฮตทริกใส่ อินเตอร์ มิลาน และจะมองย้อนกลับมาอย่างมีความสุข พร้อมยืนยันว่า ไม่มีทางขายออกจากทีมแน่นอน
  • รอสซี่ชี้ปาแลร์โม่พ่ายซีเอสเคเออย่างมีเกียรติ
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือ ปาแลร์โม่ ยืนยัน ทีมเล่นอย่างมีเกียรติยศและศักดิ์ศรี แม้จะโดน ซีเอสเคเอ มอสโก บุกมาถล่มถึง 3-0 ในเกมยูโรป้า ลีก กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และยอมรับ ทีมได้บทเรียนจากการเจอคู่แข่งที่มีประสบการณ์สูงกว่า รวมถึงวิธีการตัดสินของกรรมการต่างชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »