ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรูซโต้ข่าวตั้งราคาเฮนเดอร์สัน960ล.มั่ว

บรูซโต้ข่าวตั้งราคาเฮนเดอร์สัน960ล.มั่ว

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ออกโรงโต้ข่าวตั้งราคา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งเอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ไม่จริงแต่อย่างใด ยกเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม แต่การแปะป้ายราคาขนาดนั้นไร้สาระสิ้นดี

     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บรูซ ต้องการเงินมหาศาลจากแข้งวัย 20 ปี หลังมีข่าวว่าบรรดาสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความสนใจ
 
     เฮนเดอร์สัน ทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ในศึกยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ที่เอาชนะ โรมาเนีย และคาดว่าจะถูกเรียกตัวติดทีมชุดใหญ่ สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส ในเดือนพฤศจิกายนนี้
 
     ล่าสุด บรูซ ออกมากล่าวว่า เขาเข้าใจดีว่าทำไม เฮนเดอร์สัน ถึงได้รับความสนใจอย่างมากมายในเวลานี้ แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดีสำหรับการแปะป้ายราคามหาศาลขนาดนั้นกับนักเตะดาวรุ่ง  
 
     "ผมไม่เคยตั้งราคาอะไรเลย สิ่งเดียวที่ผมรู้คือ จอร์แดน เป็นนักฟุตบอลที่พิเศษและได้รับการพูดถึงอย่างมากมายนับตั้งแต่เขายิงประตูให้ทีมชุดยู-21 ต่อหน้าผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ข่าวลือที่ว่าเขาจะติดทีมชาติอังกฤษชุดหน้าทำให้ทุกคนพูดถึงแต่ จอร์แดน เรารู้จักเขามา 18 เดือนแล้ว เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ ผมไม่ได้ตั้งราคาค่าตัวเขาเลย มันไร้สาระสำหรับผม" บรูซ กล่าว
 
     สำหรับ เฮนเดอร์สัน จะลงเล่นศึกดาร์บี้แมตช์แห่งภาคอีสานเป็นครั้งแรก เมื่อ ซันเดอร์แลนด์ จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาเลต้าหวังเตเวซคืนสนามทันฉะผี
    ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวัง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม จะหายเจ็บทันเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 10 พ.ย.นี้ หลังมีปัญหาที่ต้นขาจนต้องชวดเล่นเกมสุดสัปดาห์นี้
  • เฮนรี่ยันหงส์ไม่ขายแข้งหลักแน่นอน
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยันจะไม่ขายนักเตะตัวหลักของทีมแน่นอน หลังมีข่าวผู้เล่นสำคัญหลายรายเตรียมย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ชี้ต้องการทำให้ "หงส์แดง" แกร่งขึ้น ไม่ใช่ทำให้ทีมแย่ลง
  • ฟาร์ทรับรุ่นพี่ทัพกังหันแนะให้ย้ายสู่เล้าไก่
    ราฟาเอล ฟานเดอร์ฟาร์ท เผย จอห์นนี่ เม็ทก็อด อดีตแข้งรุ่นพี่ในทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นผู้แนะนำให้ย้ายมาร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และด้วยสไตล์การเล่นของทีมที่เน้นเอ็นเตอร์เทนผู้ชม เป็นเหตุผลที่ทำให้สามารถโชว์ฟอร์มฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะนี้
  • แคทเทอร์โมลเผยบรูซเตือนห้ามสกัดโหด
    ลี แคทเทอร์โมล กองกลาง ซันเดอร์แลนด์ เผย สตีฟ บรูซ กุนซือของทีม เตือนอย่าเข้าสกัดโหใส่คู่แข่ง สำหรับเกมดาร์บี้แมตช์กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังจากถูกไล่ออกมาแล้วถึง 2 ครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมยันไม่สนเสียงโห่แฟน "สาลิกาดง" แต่เชื่อว่า ไตตรัส บรัมเบิ้ล กองหลังเพื่อนร่วมทีม จะโดนหนักกว่าตัวเองแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »