ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เควิน-พรินซ์เชื่อมิลานพิชิตม้าลาย

เควิน-พรินซ์เชื่อมิลานพิชิตม้าลาย

Posted 30/10/2010 by siamsport

  

 

     เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่อง เอซี มิลาน มั่นใจทีมจะเอาชนะ ยูเวนตุส ในเกมวันเสาร์นี้ เชื่อหาก "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้เต็มร้อยก็จะซิว 3 แต้มได้แน่นอน พร้อมชี้ว่าปีนี้เกมเซเรีย อา มีความสำคัญมากกว่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 
 
     ดาวเตะชาวกานา กล่าวกับหนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ของ อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "หากเราเล่นได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ตามความสามารถของเรา ผมไม่เห็นว่ามันจะมีอุปสรรคอะไร 3 แต้มจะเป็นของเราอย่างแน่นอน"
 
     "ชัยชนะจะยืนยันว่าเราอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยม และพิสูจน์ว่าเรามีสิทธิ์ที่จะคว้าสคูเด็ตโต้ มันจะเป็นผลมาจากการทุ่มเทอย่างหนักในทุกวันของเรา แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นเป้าหมายที่แสดงให้เห็นศักดิ์ศรี ความจริงแล้วมันก็เป็นหนึ่งในความฝันของผม ผมคิดว่าสำหรับในฤดูกาลนี้ เกมลีกเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดสำหรับ มิลาน" ดาวเตะ กานา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรบินโญ่กระสันดวลยูเวนตุสเต็มที่
    โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน ลั่นเกมกับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ต้องมันส์แน่นอน ชี้เพื่อนร่วมทีมช่วยโหมโรงแล้ว โดยบอกว่าเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล ประกาศต้องคว้าชัยชนะสถานเดียว เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้
  • ปาโต้หวังซัดประตูยูเว่ฉลองเล่นครบ100ให้มิลาน
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกเกือกคมของ เอซี มิลาน ตั้งเป้า ซัดประตูฉลองเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ครบ 100 เกม ในแมตช์ดวล ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ยอมรับ การตะบันตาข่าย และช่วยทีมคว้า 3 แต้มแมตช์นี้ เป็นการฉลองที่ดีที่สุด
  • อิบรากร้าวพร้อมชนคิเอลลินี่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศพร้อมชน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์นี้ ยกคู่แข่งสุดแข็งแกร่ง และมักเจอปัญหาเสมอเวลาเผชิญหน้ากัน
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »