ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อั้ม อธิชาติ' ถ่อมตัวป๋าดัน 'คิมเบอร์ลี่' เปิดใจคบ' นัท' ไร้ปัญหา สุดแฮปปี้

'อั้ม อธิชาติ' ถ่อมตัวป๋าดัน 'คิมเบอร์ลี่' เปิดใจคบ' นัท' ไร้ปัญหา สุดแฮปปี้

Posted 30/10/2010 by ไทยรัฐ

ถึงแม้จะออกตัวไม่ใช่ "ป๋าดัน" นางเอกใหม่ แกะกล่อง แต่ที่แน่ๆ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกปากแดง กำลังเขย่าหัวใจสาวๆอยากเป็น "หวานใจ" ของเจ้าชาย ภูวเนศ ในละคร "ธาราหิมาลัย" ทางวิก 3 ให้สั่นคลอนกันทั้งบ้าน ทั้งเมือง แต่ต้องประทานโทษ เพราะนอกจอเค้ามีนัท มีเรีย เป็นนางในดวงใจ แอบเล็งอนาคต "แต่งงาน" เอาไว้ซะด้วยสิ !!

ละคร ธาราหิมาลัย เป็นอย่างไรบ้าง

"รับบทเป็นเจ้าชาย แต่บทไม่ได้สบาย แรกๆดูเท่นะ นั่งเครื่องบินส่วนตัวมาเมืองไทย แต่หลังจากนั้นโดนทำร้าย กลายเป็นเจ้าชายตกยาก เป็นคนงานในไร่นางเอก (หัวเราะ) ช่วงที่จะต้องเป็นเจ้าชายตกอับ ต้องแต่งหน้าเละ แต่งเอฟเฟกต์ 2 ชม. อึดอัดมาก คือเป็นคนให้นั่งอยู่นานๆไม่ได้ จะเป็นคน ไฮเปอร์แล้วมีอะไรมาแยะๆที่หน้าไม่ได้ พวกช่างแต่งหน้าจะรู้ดี วันไหนติดหนวด กาวก็เหม็นจนแทบจะขอกาวกลับ ไปดมที่บ้าน (หัวเราะ)" ประกบคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นางเอกป้ายแดง โอเคมั้ย "ดีครับ น้องมีพัฒนาการที่ดี เล่นเป็นธรรมชาติ ได้ความน่ารัก สดใส" แกล้งน้องเอาไว้ เยอะมั้ย "มันก็มีบ้าง เป็นการทำความรู้จักกันอย่างนึง (อ๋อ...อ เหรอ! เพิ่งรู้นะเนี่ย) บางทีผมว่างไม่มีอะไรทำก็แหย่ แกล้งน้องเค้าไปเรื่อย"

กลายเป็นป๋าดัน หนักใจกับตำแหน่งที่ได้รับมั้ย

"ไม่ได้หนักใจอะไร น้องเค้ามีความสามารถ มีพัฒนาการที่ดี อย่าเรียกว่าป๋าดันเลย เป็นเพื่อนร่วมงานกัน บางทีเราต้องช่วยให้น้องเค้าเอ็นจอยกับบท ช่วยให้เค้าสามารถไหลลื่นกับบทได้ดี เพื่อเค้าอินกับบทได้ดี เค้าส่ง ให้เราได้ดี เพื่องานละครที่ดี" เข้าฉากกุ๊กกิ๊ก เยอะมั้ย "ก็เยอะ ละครทั้ง 4 เรื่อง จะมีฉาก กุ๊กกิ๊กระหว่างพระเอก-นางเอกเยอะ" ตอนเล่นฉากนี้เขินกันเอง "ผมไม่เท่าไหร่ แต่น้องเค้ามีบ้าง บางทีมีฉากเลิฟซีนหน่อย น้องเค้าบทจะกระจายหายไปบ้าง (หัวเราะ) ลืมบท ทั้งๆที่ทำการบ้าน ท่องมาอย่างดี น้องเค้าคงตั้งใจไม่อยากเล่นให้หลายเทกหรอก แต่ได้ภาพออกมาสวยหมด"

พอไปกองละครคู่เดือดล่ะงงมั้ย

"เห็นความแตกต่าง มันคนละฟิวส์ ผมถ่าย 2 เรื่องนี้ เวลาคาบเกี่ยว เข้าฉากธาราฯผมจะมีเครื่องทรง แต่พอไปอีก เรื่องใส่เสื้อยืด เตะต่อย ตามป่า ตามเขา อีกคาแรกเตอร์นึง จะเป็นคนอารมณ์ร้อน อ่อนไหว คิดว่าสิ่งที่ทำคือสิ่งที่ถูกอารมณ์จะขึ้น-ลงตลอดเวลา แต่อีกเรื่องดูเป็นคนมีความคิด ใจเย็น สุขุม บรรยากาศต่างกัน กองคู่เดือดจะแนวผู้ชายๆ รอแสงจะเอาเชือกมากั้นเตะบอลกัน ปล่อยมุกกระจาย มีพี่ป๋อ, เบนซ์ มีแกล้งกัน" จัดไฟยากด้วย "นิดนึง เวลา เข้าฉากพร้อมกัน จะเหมือนทางม้าลายให้คนข้าม (หัวเราะ)" กลัวการเปรียบเทียบเรื่องฝีมือกับป๋อ ณัฐวุฒิ มั้ย "ไม่กลัว เพราะมันเป็นละครต้องแสดงฝีมือเต็มที่ทั้งคู่ เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ช่วยเหลือกันมากกว่า สิ่งที่แข่งขันและไม่ลงรอยกันจะเป็นเรื่องของฟุตบอล เชียร์คนละทีม เค้าเชียร์ลิเวอร์พูล ส่วนผมแมนฯยู เราแบ่งแยกเรื่องทีมฟุตบอลอย่างเดียว"

หลังจากพิงกี้ สาวิกา เจอเหตุการณ์ต่างๆ อั้มอยากให้กำลังใจน้องยังไงบ้าง


"ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีแล้วกันครับ" มีโอกาสได้พูดคุย "ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยครับ ยังพูดคุยได้ เป็นพี่เป็นน้องกันได้"

ถามถึงเรื่องหัวใจกับนัท มีเรีย ดีกว่า ต่าง งานเยอะยังมีเวลาให้กันมั้ย

"มีเรื่อยๆต้องเจอกัน ชอบดูหนัง ผมชอบชวน เค้าไปดูหนัง  แต่เค้าไม่ชอบดูหนังผี  ล่อเข้าโรงเจอหนังผีเค้าจะกลัว  นี่ๆผมจะแกล้งชวนเค้าไปดูหนังผี เค้าเห็นตัวอย่างในโรงร้องจ๊าก เรื่องเดอะลาสฯ เค้าบอกว่าอย่าชวนเค้ามาดูเรื่องนี้นะ เค้ากลัวมาก" นับตั้งแต่ เปิดตัวกับนัท "จริงๆไม่ได้ปิด เวลาถามว่าเป็นยังไง บ้าง ผมจะพูดในลักษณะที่เกิดขึ้นจริง และเราสะดวก ด้วยเรื่องงานเราสามารถรับผิดชอบในงานของเค้าได้ สักวันเราต้องทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เพราะอยู่ตรงนี้ แต่เราทำงานที่มองแล้วมันเหมาะพอควร ไม่อยากให้ คนรู้สึกเยอะจนเกินไป เป็นอะไรที่มันเอา เรื่องงานและเรื่องส่วนตัวมาปนกัน มากจนเกินไป" ยังมีงานติดต่อ คู่กันเยอะมั้ย "มีอยู่เรื่อยๆครับ" ก่อนหน้าดูอั้มจะกังวลภาพรับงานคู่กัน "อยากให้แยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวนิดนึง เราไม่ อยากให้แยกไปเลย แต่ไม่อยากให้ปะปนกันทีเดียว นานๆทำงานร่วมกันก็โอเค เราอยากให้งานกับเรื่องส่วนตัวแยกกัน คาบเกี่ยวนิดนึงได้บ้าง แต่เราอยากให้มันมีขอบเขต"

ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ คบกับนัท ภาพทุกอย่างชัดเจนมากขึ้น


"เข้าอกเข้าใจกัน พูดคุยกันง่าย ไม่ต้องคุยกันเยอะ เค้ามีความเข้าใจอะไรๆหลายด้านสูง ไม่ต้อง อธิบายเยอะ" มีความเป็นเด็กเยอะ "มีๆ (ยิ้ม) คือเค้าเป็นลูกคนเดียว บางมุมจะแก่นๆเซี้ยวๆ เกเร เหมือนเด็กผู้หญิง แต่ไม่ได้เยอะอะไร" กับครอบครัวอั้มมีโอกาสได้เจอนัทบ่อยมั้ย "ที่บ้านเค้าผมได้เจอ กันบ่อย เพราะเค้าเป็นคนญาติเยอะ เวลาไปเยี่ยมแม่นัท ก็มีโอกาสได้ไปกินข้าวกับญาติๆกันบ้าง ส่วนที่บ้านผม เคยเจอนัทบ้างแต่ไม่บ่อย แวะไปเยี่ยมหลานผมบ้างเพราะหลานผมเพิ่งคลอด" งั้นนัทกลายเป็นป้า ไปแล้วสิ "เค้าบอกหลานให้เรียกพี่หมด (หัวเราะ)" มีแต่คนอิจฉาอั้มที่พิชิตใจนัทได้  "ไม่เคยได้ยินนะ (อมยิ้ม) แต่เป็นการลงตัวมั้ง เค้ามีความเป็นผู้ใหญ่ แล้วตัวผมอยู่ในช่วงเข้าใจอะไรๆหลายอย่างมากขึ้นเยอะ อยู่ด้วยกันต่างคนต่างจะช่วยกัน ช่วยแสดงความคิดเห็นให้กันและกัน" มีปัญหาช่องว่าง ระหว่างวัยมั้ย "จริงๆไม่เคยมีปัญหาตรงนั้นเลยนะ ถ้าสนิทกันจริงๆ เค้าจะมีมุมเด็กๆ บางมุมมีความ เป็นผู้ใหญ่ที่ช่วยดูแลเราได้ อย่างตอนโน้นที่ไปทำบุญที่อินเดียด้วยกัน เค้าก็จะกินอะไร มีของอยู่ในกระเป๋า พี่ป๊อก เชลซี ยังพึ่งเค้าเลย รอด ตายมาได้เพราะของของเค้าเต็มไปหมดเลย"

เริ่มมองๆชีวิตการแต่งงานเอาไว้บ้างหรือยัง

"ยังๆ ยังไม่ได้มอง ถึงตรงนั้น อย่างที่บอกให้ มันค่อยๆเป็นค่อยๆไป ทุกครั้งเวลามีคำถามจากข้างนอกเมื่อไหร่แต่ง เราไม่อยากให้ ตรงนั้นเป็นข้อจำกัดในการตัดสินใจหรือเงื่อนไขมาบีบรัด จริงๆเป็นเรื่องของคนสองคน คนเราอยากมองไปถึงจุดนั้นอยู่แล้วแต่เป็นเรื่องเวลา จริงๆยังไม่ได้รีบร้อน"   ด้วยอายุของนัท ถ้าหากมีลูก "อันนี้พี่ต้องไปถาม เค้าเองแล้วแหละ ผมยังไม่คิดเลย  (ยิ้ม)"ต้องถามผู้ชายสิถึง จะถูก "ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้  เอาไว้2-3  ปี  ผมว่าคำตอบจะชัดเจนกว่านี้ ตอนนี้มองเรื่องแต่งงานเอาไว้ไกลๆ แต่เรายังไม่อยากให้อะไรมาบีบเรา เวลาเราพร้อม ความเหมาะสม ความคิดชัดเจน ตอนนี้พูดอะไรไปยังไม่ชัดเจน ยังไม่มีคำตอบ" งั้น...น วันหน้า มีลุ้น ชิมิๆ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"ฟุ้งรัก"นัท"แฮปปี้แฟนๆเตรียมดูละครคู่กัน
    เปิดตัว เปิดปากถึงเรื่องหัวใจแบบเต็มที่แล้ว สําหรับพระเอกปากแดง "อั้ม-อธิชาติ"ที่คุยฟุ้งรักหม้ายสาวแสนสวย "นัท-มีเรีย" สุดแฮปปี้ มีกระแสตอบรับที่ดีหนําซ้ำเตรียมจะมีงานแสดงคู่กันซะด้วย"ผมไม่ได้เปิดเผยแล้วก็ไม่ได้ปิดบังอะไรมาก เป็นอะไรที่ก็บอกได้ มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้ทําอะไรผิด อยู่ในขั้นตอนที่กําลังคุยกันอยู่อีกสักนิดหนึ่งสําหรับการรับงานคู่อีก เป็นไปได้ครับถ้าเวลาได้ โอกาสร่วมงานละครจริงๆ มันต้องมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »