ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คราซิชไม่รอดโดนปัดอุทธรณ์พุ่งเอาจุดโทษ

คราซิชไม่รอดโดนปัดอุทธรณ์พุ่งเอาจุดโทษ

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

 

     ยูเวนตุส กุมขมับ เอฟไอซีจี ปัดอุทธรณ์โทษแบน มิลอส คราซิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ 2 เกม หลังพิจารณาแล้วว่า เจ้าตัวจงใจพุ่งล้มเอาจุดโทษ เกมบุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์

     มิลอส คราซิช ปีกจอมเลื้อย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ต้องก้มหน้ารับโทษ ห้ามลงสนาม 2 เกม ข้อหาพุ่งล้มต่อไป หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอซีจี) ตัดสินปัดคำอุทธรณ์ จากการรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ถูกลงโทษแบนเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจงใจพุ่งล้มเพื่อเอาลูกจุดโทษ ในเกมลีกที่ "ม้าลาย" เสมอ โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยจังหวะดังกล่าว คราซิช ล้มลงในกรอบเขตโทษ ทั้งๆ ที่ไม่ได้โดนตัวผู้เล่นคนใดของ โบโลญญ่า เลย แต่ผู้ตัดสินกลับมองว่า เป็นการทำฟาวล์ และเป่าให้ ยูเวนตุส ได้ลูกโทษ อย่างไรก็ตาม วินเชนโซ่ ยาควินต้า หัวหอกร่างใหญ่ "เบียงโคเนรี่" ยิงไปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารจอมหนึบ "รอสโซ่บลู" อย่างพลิกความคาดหมาย
 
     ทั้งนี้ องค์กรลูกหนังเมืองมะกะโรนี ตัดสินใจปัดคำอุทธรณ์ของ "เบียงโคเนรี่" โดยให้เหตุผลว่า คราซิช สมควรรับกรรมห้ามลงสนามแล้ว ส่งผลทำให้อดีตมิดฟิลด์ ซีเอสเคเอ มอสโก ต้องหมดสิทธิ์ลงสนามพบ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เช่นเดียวกับเกมดวลเกือก เชเซน่า วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ทันที 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลชี้ชัยชนะเหนือมิลานจะเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ยูเวนตุส ชี้การบุกไปชนะ เอซี มิลาน ในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เนื่องจากตอนนี้ทีมต้องขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย พร้อมรับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แต่หวังว่าจะได้ค้าแข้งต่อไป
  • เอเยนต์ยันอเมารีไม่ย้ายกลับนาโปลี
    เอเยนต์ยัน อเมารี กองหน้า ยูเวนตุส จะไม่ย้ายกลับ นาโปลี แน่นอน หลังอำลาทีมมาเมื่อ 10 ปีก่อน แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวสโมสร "อัซซูร่า" อยากได้ตัวแข้งวัย 30 ปีมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ก็ตาม
  • มอจจี้ขอบคุณปธ.ม้าลายหนุนหลังตนเสมอ
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้อำนวยการกีฬาคนดัง ยูเวนตุส สุดซึ้ง ได้รับคำเยินยอจาก อันเดรีย อันเญลลี่ หัวเรือใหญ่ "เบียงโคเนรี่" คนปัจจุบัน รับงานในออฟฟิศ "ม้าลาย" หนักหนาสาหัสไม่แพ้งานนอกสนาม และขอขอบคุณทุกแรงใจ ที่ไม่เคยลืมว่า ตนทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำตลอดหลายปีที่ผ่านมา
  • อันเช่ชูมิลานเต็งแชมป์กัลโช่เหนืองู,ยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี ยกให้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มากกว่า อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากเสริมกำลังได้ดี แถมองค์ประกอบยังพร้อม ขณะที่ "งูใหญ่" ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ และ "ม้าลาย" อยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »