ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ลั่นยูเว่แกร่งไม่แพ้มิลาน

เดลเนรี่ลั่นยูเว่แกร่งไม่แพ้มิลาน

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

 

      ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋า ยูเวนตุส ประกาศก้อง "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งไม่เป็นรอง เอซี มิลาน แน่ ชี้เกมวันเสาร์นี้ ทั้งสองฝ่ายบี้กันสนุกชัวร์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงสวีดิช เป็นตัวอันตรายสุดในแนวรุก "ปีศาจแดง-ดำ"

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ ยูเวนตุส ออกมายืนยันด้วยความมั่นใจว่า "ม้าลาย" เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งอยู่ในระดับเดียวกับ เอซี มิลาน และเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่จะบุกไปทำศึก "บิ๊กแมตช์" กับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่สนาม ซาน ซิโร่ จะต้องเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายสู้กันอย่างสนุกสูสีแบบสุดๆ แน่นอน 
 
     กุนซือวัย 60 ปี กล่าวว่า "เราสามารถเอาชนะบททดสอบมาได้หลายครั้งแล้ว และผลการแข่งขันดีๆ ที่เราได้รับ ช่วยให้เรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเราเอง เรารู้ดีว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง ผมมั่นใจจริงๆ ทีมเราจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่น เราต้องลงเล่นด้วยเป้าหมายแห่งชัยชนะ" 
 
     "เรามีบรรดานักเตะที่สามารถต่อกรกับคู่แข่งทุกทีม เกมในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เราจะพิสูจน์ให้เห็นเลยว่า เราอยู่ในระดับเดียวกับ มิลาน เกมใหญ่ๆ แบบนี้ต้องพึ่งพาความสามารถของบรรดาผู้เล่นชั้นยอด มันจะต้องเป็นเกมที่สูสีสุดๆ อย่างแน่นอน" อดีตนายใหญ่ ซามพ์โดเรีย เผย
 
     อย่างไรก็ตาม เดล เนรี่ เอ่ยปากยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอก มิลาน เป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบสุดๆ  และอาจจะเป็นตัวป่วนแผงหลัง "ยูเว่" ในเกมวันเสาร์นี้ โดยระบุว่า "หลายๆ คนมักจะพูดถึงบรรดานักเตะชาวบราซิเลียนในทีม มิลาน แต่ถ้านักเตะคนนั้นไม่ใช่ชาวบราซิเลียนล่ะก็ เราจะต้องคอยระวัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้ดี เขามีคุณสมบัติที่กองหน้าเก่งๆ ควรมีครบทุกอย่างเลย ทั้งความแข็งแกร่ง, ความสามารถ, ความรวดเร็วในการสังหารประตู และเทคนิคชั้นเชิง เพราะฉะนั้น เราจะต้องเปิดตาให้กว้างๆ เข้าไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชไม่รอดโดนปัดอุทธรณ์พุ่งเอาจุดโทษ
    ยูเวนตุส กุมขมับ เอฟไอซีจี ปัดอุทธรณ์โทษแบน มิลอส คราซิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ 2 เกม หลังพิจารณาแล้วว่า เจ้าตัวจงใจพุ่งล้มเอาจุดโทษ เกมบุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์
  • เดลชี้ชัยชนะเหนือมิลานจะเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ยูเวนตุส ชี้การบุกไปชนะ เอซี มิลาน ในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เนื่องจากตอนนี้ทีมต้องขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย พร้อมรับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แต่หวังว่าจะได้ค้าแข้งต่อไป
  • เอเยนต์ยันอเมารีไม่ย้ายกลับนาโปลี
    เอเยนต์ยัน อเมารี กองหน้า ยูเวนตุส จะไม่ย้ายกลับ นาโปลี แน่นอน หลังอำลาทีมมาเมื่อ 10 ปีก่อน แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวสโมสร "อัซซูร่า" อยากได้ตัวแข้งวัย 30 ปีมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ก็ตาม
  • เควิน-พรินซ์เชื่อมิลานพิชิตม้าลาย
    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่อง เอซี มิลาน มั่นใจทีมจะเอาชนะ ยูเวนตุส ในเกมวันเสาร์นี้ เชื่อหาก "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้เต็มร้อยก็จะซิว 3 แต้มได้แน่นอน พร้อมชี้ว่าปีนี้เกมเซเรีย อา มีความสำคัญมากกว่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »