ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าเหม่งยันแข้งเทพไม่มีใครย้ายออก

น้าเหม่งยันแข้งเทพไม่มีใครย้ายออก

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

     "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิชย์ กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยันไม่มีนักเตะคนไหนในทีมมาขอขึ้นบัญชีขาย เตรียมส่งบู๊ โตโยต้า ลีก คัพ และเพลย์ออฟขึ้นไทยลีก ทุกราย ส่วน รุ่งโรจน์ สว่างศรี ลั่นนักเตะยังมีสัญญากับทีม หาก ปตท. ต้องการคว้าตัวให้มาเจรจากับสโมสรโดยตรง

       หลังจากที่ทีมตกชั้น ก็เกิดมีข่าวว่านักเตะหลายคนของ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด มีความประสงค์อยากจะย้ายออก รวมถึง รุ่งโรจน์ สว่างศรี กองหลังพันธุ์ดุของทีมด้วย

       ในเรื่องนี้ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิชย์ กุนซือ ออกมาปฏิเสธว่า "เรื่องที่นักเตะย้ายทีมกันจำนวนมาก ไม่จริงแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ ตนเคยทำแจ้งกับทุกคนแล้วว่า ถ้าใครอยากจะย้าย ให้มาลงชื่อได้เลย

       แต่ว่าก็ยังไม่มีใครมาเซ็นย้ายออกสักรายเดียว ฉะนั้นถึงตรงนี้ยังไม่มีแน่นอน ส่วนว่าทีมจะปล่อยใครบ้างหรือไม่ ก็บอกเลยว่า เราจะให้ทุกคนเล่นในโตโยต้า ลีก คัพ รวมถึงการเพลย์ออฟขึ้นไทยลีกก่อน ซึ่งจะใช้แข้งดาวรุ่งสู้ เพื่อที่จะดูฟอร์มว่าใครสมควรจะอยู่ในแผนการทำทีมต่อ แล้วค่อยมาตัดสินใจกัน

       ส่วนข่าวของ รุ่งโรจน์ สว่างศรี ที่มีข่าวจะย้ายไป ปตท. ก็ต้องบอกว่าไม่ใช่แน่ ส่วนหนึ่งคือ รุ่งโรจน์ ยังมีสัญญากับทีม และถือเป็นกำลังหลักด้วย ถ้า ปตท. สนใจต้องเข้ามาเจรจากับสโมสร อย่าไปติดต่อกับตัวนักเตะเอง ถ้ายื่นราคาที่เหมาะสมเราก็ยินดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »