ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » Inception คว้ารางวัล สุดยอดหนังดีแห่งฮอลลีวูด

Inception คว้ารางวัล สุดยอดหนังดีแห่งฮอลลีวูด

Posted 30/10/2010 by kapook

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Warner Bros. PicturesWikipediaTyler LangdonWikipediaวอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ และ พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอWikipediaWikipediaWikipedia



            Inception สุดยอดภาพยนตร์ไซไฟของ คริสโตเฟอร์ โนแลน คว้าสุดยอดหนังดีแห่งฮอลลีวูด ในงานประกาศรางวัล Hollywood Award ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Beverly Hilton นครลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา 

             โดยรางวัลหนังดีแห่งฮอลลีวูดนี้ มาจากการโหวตของแฟนภาพยนตร์ที่เข้ามาโหวตในเว็บไซต์ movies.yahoo.com ซึ่งมีผู้แฟนภาพยนตร์ร่วมโหวตถึงกว่า 20 ล้านคน โหวตให้กับภาพยนตร์เรื่อง Inception เป็นจำนวนมากแซงหน้าภาพยนตร์เรื่องอื่น ขณะที่ภาพยนตร์อีก 9 เรื่องที่ติด Top 10 สุดยอดภาพยนตร์ดีแห่งฮอลลีวูด ได้แก่ Alice in Wonderland, Despicable Me, The Expendables,  How to Train Your Dragon, Iron Man 2,  Salt, The Social Network, Shutter Island และ Toy Story 3 

            ส่วนทางด้านรางวัลนักแสดงและผู้กำกับยอดเยี่ยม แบ่งออกเป็นหลายสาขา ดังนี้


 
Tyler Langdon

Tyler Langdon


              รางวัลนักแสดงขวัญใจผู้กำกับ ได้แก่ Tyler Langdon และ Ariel King  


Sylvester Stallone

Sylvester Stallone

 

              รางวัลผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพ ได้แก่ Sylvester Stallone 

              รางวัลนักแสดงฝีมือดี ได้แก่ Robert Duvall, Annette Bening, Sam Rockwell, Helena Bonham Carter, Andrew Garfield, Mia Wasikowska, Jennifer Lawrence, Jesse Eisenberg, Justin Timberlake, Armie Hammer, Max Minghella, Brenda Song, Rashida Jones, Josh Pence, Douglas Urbanski, Rooney Mara, Milla Jovovich, Mila Kunis, Leighton Meester, Barry Pepper และ  Noomi Rapace


Zach Galifiankis

Zach Galifiankis


              รางวัลนักแสดงตลกยอดเยี่ยม ได้แก่ Zach Galifiankis

              รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม ได้แก่ Tom Hooper


Danny Boyle

Danny Boyle


              รางวัลการอำนวยการสร้างยอดเยี่ยม ได้แก่ Danny Boyle และ Christian Colson 


Aaron Sorkin

Aaron Sorkin

              รางวัล screenwriting ยอดเยี่ยม ได้แก่ Aaron Sorkin




Toy Story3


              รางวัลภาพยนตร์เอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ได้แก่ Toy Story 3 ผลงานการกำกับของ Lee Unkrich


 
Hans Zimmer

Hans Zimmer
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Cats and Dogs 2
    สงครามการสู้รบอันเป็นเวลานานแสนนาน ระหว่างฝูงแมวและหมา และเวลาเดียวกัน.. แมวตัวหนึ่งได้ก้าวอุ้งเท้าเดินไปไกลแสนไกล... จนยากที่จะได้ย้อนกลับมา
  • กระดึ๊บ
    กลางปี 2549 ชาวบ้านฮือฮาพบวัตถุประหลาดคล้ายเจลใสหล่นจากฟากฟ้า ลือเป็นสัตว์ประหลาดต่างดาว! แต่...สุดท้ายเรื่องราวกลับ โอละพ่อ เมื่อสัตว์ประหลาดที่ว่ากลับกลายเป็นแค่แผ่นเจลลดไข้แช่น้ำธรรมดา! แต่...จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเจลลดไข้ไม่ได้เป็นแค่เจลลดไข้ แต่ดันหักมุม (อีกที) กลายเป็นสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวเข้าจริง ๆ !!!
  • Eat Pray Love
    โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์รักโรแมนติก Eat pray Love อิ่ม มนต์ รัก นำแสดงโดย จูเลีย โรเบิร์ตส์ (ลิซ กิลเบิร์ต) เป็น ผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีเป้าหมายในชีวิตทุ่ทเท
  • Dinner for Schmucks
    ทิม คอนราด (พอล รัดด์) เกือบจะมีชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมทุกอย่างแล้วเชียว เขาเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ฉลาดปราดเปรื่อง และเขากำลังจะขอยกระดับความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนสวยที่คบหากันมานานอย่าง จูลี่ (สเตฟานี่ โชสแท็ก) ไปสู่การเป็นคู่หมั้นหมาย ในด้านการงาน ทิมเป็นนักวิเคราะห์การเงินที่บริษัทเอกชน เฟนเดอร์ ไฟแนนเชียล ความหลักแหลมทางธุรกิจของทิมอยู่ในการเฝ้าจับตามองของประธานบริษัท แลนซ์ เฟนเดอร์ (บรูซ กรีนวู้ด)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »