ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลักไก่! นานี่ยิงดับสเปอร์สพ่ายเซ็ง 2-0

ลักไก่! นานี่ยิงดับสเปอร์สพ่ายเซ็ง 2-0

Posted 31/10/2010 by msn ฟุตบอล

นานี่ ปีกตัวเก่งช่วยนำชัยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งหลังจากที่ฉวยจังหวะทำประตูแบบลักไก่สุดๆให้ทีมเอาชนะ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ได้ 2-0 รั้งอันดับ 3 ในเวลานี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (30 ต.ค.)

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 สเปอร์ส
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ประตู :
1-0 วิดิช 31
2-0 นานี่ 84

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามโดยยึดผู้เล่นชุดหลักมีการสลับในแดนกลางโดยมี ไมเคิล คาร์ริค ได้ลงมาคุมเกมขณะที่แนวรุก “ชิชาริโต้” เอร์นานเดซ ยืนคู่กับดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ได้เจอทีมเก่าเหมือนเดิม

เริ่มเกมมาแค่ 2 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทักทายแบบน่ากลัวสุดๆก่อนเลยเมื่อ พาร์ค ชี ซอง ได้โอกาสซัดจากนอกกรอบบอลพุ่งตกพื้นผ่านมือของ โกเมส ไปแล้วแต่กลับไปโดนเสากระเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย

แต่หลังจากนั้น สเปอร์ส ก็ตอบโต้กลับมาด้วยลูกยิงของ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ซัดไกลไปชนเสาเหมือนกัน ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเปิดฉากแลกกันอย่างสุดมันชนิดตาต่อตาฟันต่อฟันเลยทีเดียว เรียกว่าเกมสนุกตื่นเต้นสุดๆ

จนกระทั่งถึงนาทีที่ 31 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำก่อนจากฟรีคิก นานี่ เปิดเข้าไปในเขตโทษ วิดิช ทะยานขึ้นโขกตุงตาข่ายให้ทีมขึ้นนำ 1-0

สเปอร์ส ยังสู้ตายอีก 5 นาทีก็เกือบตามตีเสมอได้เมื่อ ลูก้า โมดริช ได้ยิงจากระยะราว 20 หลาได้เจ๋งแล้วแต่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร่์ ซาร์ ยังไม่ยอมให้ผ่านเข้าประตูได้ง่ายๆ ซูเปอร์เซฟปัดบอลออกไปอย่างสวยงาม ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยการนำของเจ้าบ้าน

ครึ่งหลังรูปเกมของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่แผ่วไปในช่วงท้ายครึ่งแรกก็เหมือนจะดูดีขึ้นแต่ก็ไม่นานนัก เพราะสเปอร์ส โหมเกมต่อ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเทพมีจังหวะยิงหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว ก่อนที่เฟอร์กี้ จะส่งพอล สโคลส์ กับเวส บราวน์ ลงมาประคองเกม

เกมดำเนินมาเรื่อยๆโดย สเปอร์ส ยังพยายามต่อเนื่อง แต่สุดท้ายก็กลับมาเสียประตูง่ายๆในนาทีที่ 84 จากจังหวะที่ นานี่ โดนยูเนส กาบูล ดึงล้มในเขตโทษ แล้วใช้มือคว้าบอลไว้ โกเมส ประตูทีมเยือนเข้าใจผิดจะเอาบอลมาเล่นต่อก็เลยโดนฉกวิ่งเข้าไปยิงง่ายๆเข้าไป

ประตูสุดกังขานี้กลายเป็นประตูย้ำชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ 2-0 ขณะที่ สเปอร์ส พยายามประท้วงแต่ก็ไม่เป็นผลจึงต้องเป็นฝ่ายยอมรับความปราชัยไปในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถั่วน้อยเคยคิดแขวนสตั๊ดเพราะปืนฝืดกว่า2ปี
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ซีเนียร์ พ่อของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ รับลูกชายเกือบแขวนสตั๊ดเพื่อมุ่งกับการเรียนหนังสือ หลังฟอร์มตกจนไม่สามารถยิงประตูให้กับ ชีวาส กวาดาลายาร่า กว่า 2 ปี ก่อนชีวิตจะพลิกผันเมื่อได้ย้ายมาค้าแข้งร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชุดใหญ่คืนทัพผี!ชิชาฮอตยืนหอกคู่เบิร์บ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่อีกครั้งหลังจากได้พักมาในเกมคาร์ลิ่ง คัพ ในเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้
  • ยังไง!ป๋ารับรูนส่อเดี้ยงนาน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ เวย์น รูนี่ย์ อาจต้องพักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อเท้านานกว่า 3 สัปดาห์ ตามที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก ระบุ อาการของดาวยิงวัย 25 ปี ยังไม่ดีขึ้น และจำเป็นต้องพักแข้งต่อไป ซึ่งทางสโมสรได้ให้การรักษาไปตามขั้นตอนก่อนที่นักเตะจะเดินทางไปพักผ่อนที่ดูไบแล้ว
  • ยักษ์ดูไบเล็งทุ่มค่าแรงดึง3ตำนานผี
    อัล อาห์ลี หวังดึง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แกรี่ เนวิลล์ 3 แข้งเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้คนละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่แหล่งข่าววงในของ "ปีศาจแดง" ระบุแม้ทั้ง 3 คนปัดการย้ายทีมอยู่เสมอ แต่นี่อาจเป็นสิ่งดึงดูดใจสำหรับพวกเขาในการปิดฉากการค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »