ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซิโอยันเกือบซิวปาสตอเร่ก่อนปาแลร์โม่

ลาซิโอยันเกือบซิวปาสตอเร่ก่อนปาแลร์โม่

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

      เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ เผยเกือบจะได้ตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมก่อน ปาแลร์โม่ ด้วยซ้ำ ทว่าไม่อาจยอมรับเงื่อนไขบางอย่างได้ จึงเป็นเหตุให้แผนการดึงตัวต้องล้มไป แต่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน "โรซาเนโร่" โอเคกับเงื่อนไขนั้น จึงได้ตัวไปเสริมทัพในที่สุด

     บิ๊กบอส "อินทรีฟ้า-ขาว" กล่าวถึง ปาสตอเร่ ที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายทีมดังในยุโรป และถูกตั้งค่าตัวไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) ว่า "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเราเกือบจะเซ็นเขามาเป็นนักเตะของเรา แต่เราได้ปฎิเสธที่จะยอมรับเงื่อนไขบางอย่าง ส่วน ซามปารินี่ ยอมรับได้ และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมจึงได้ตัวเขาไป" 
 
     พร้อมกันนั้น โลติโต้ ยังได้พูดถึง เดลิโอ รอสซี่ อดีตโค้ชที่ย้ายไปคุม ปาแลร์โม่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ก่อนที่ทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องพบกันในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ด้วยว่า "สัญญาของเขาหมดลง โดยไม่มีใครขัดขวาง และเขาก็ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไป ลาซิโอ ยอมรับกับเรื่องนั้น พร้อมกับเดินหน้าหาผู้ที่จะเข้ามารับงานต่อจากเขา รอสซี่ เป็นคนที่มีแท็กติกยอดเยี่ยม มิเช่นนั้นผมคงไม่เลือกเขามาอยู่กับ ลาซิโอ หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูบดเจนัวหืด1-0!ขึ้นรองฝูง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา แล้ว หลังจากที่บุกไปเอาชนะ เจนัว หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • คาสซ่าของขึ้นด่าปธ.ส่อแยกทางลาซามพ์
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมฉาว อาจถึงคราวแยกทาง ซามพ์โดเรีย ช่วงปีใหม่นี้ หลัง "ลา ซามพ์" ยันเตรียมเอาผิดดาวเตะอารมณ์ร้อนทันที หลังปัดร่วมงานดินเนอร์การกุศล จนเกิดมีปากเสียงเถียงกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอสของสโมสร โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส กลายเป็นตัวเต็งกระชากศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีไปใช้งานต่อ
  • เดลเนรี่ลั่นยูเว่แกร่งไม่แพ้มิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋า ยูเวนตุส ประกาศก้อง "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งไม่เป็นรอง เอซี มิลาน แน่ ชี้เกมวันเสาร์นี้ ทั้งสองฝ่ายบี้กันสนุกชัวร์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงสวีดิช เป็นตัวอันตรายสุดในแนวรุก "ปีศาจแดง-ดำ"
  • คราซิชไม่รอดโดนปัดอุทธรณ์พุ่งเอาจุดโทษ
    ยูเวนตุส กุมขมับ เอฟไอซีจี ปัดอุทธรณ์โทษแบน มิลอส คราซิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ 2 เกม หลังพิจารณาแล้วว่า เจ้าตัวจงใจพุ่งล้มเอาจุดโทษ เกมบุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »