ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันม้าลายสนคว้ากัปเดบีล่าเสริมทัพ

เอเยนต์ยันม้าลายสนคว้ากัปเดบีล่าเสริมทัพ

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

      นายหน้า โจน กัปเดบีล่า แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ยันชัด ยูเวนตุส สนคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีม หลังกำลังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมเผยมีอีกหลายทีมในลีกชั้นนำที่อยากได้ลายเซ็นของดาวเตะ "กระทิงดุ" ด้วยเช่นกัน

     กัปเดบีล่า เหลือสัญญาในถิ่น เอล มาดรีกัล จนถึงแค่เดือนมิ.ย. ศกหน้าเท่านั้น และ กาจจิโอลี่ เผยว่า ปัจจุบันกองหลังทัพ "กระทิงดุ" กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาทางเลือกต่างๆ โดยระบุเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า"โอกาสในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ได้ถูกตัดออกไป เราตกลงจะพูดคุยกับสโมสรในช่วงสิ้นเดือนพ.ย.นี้"
 
     "อย่างไรก็ตาม โจน จะเล่นอยู่ในระดับสูงต่อไป และมีหลายทีมอยากจะเซ็นสัญญากับเขา ผมรู้ว่า ยูเวนตุส ก็สนใจ แต่ทีมอื่นๆ อย่าง ชาลเก้, บาเลนเซีย และอีกหลายๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก ก็สนใจเขาด้วยเช่นกัน" นายหน้าดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่ลั่นยูเว่แกร่งไม่แพ้มิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋า ยูเวนตุส ประกาศก้อง "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งไม่เป็นรอง เอซี มิลาน แน่ ชี้เกมวันเสาร์นี้ ทั้งสองฝ่ายบี้กันสนุกชัวร์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงสวีดิช เป็นตัวอันตรายสุดในแนวรุก "ปีศาจแดง-ดำ"
  • คราซิชไม่รอดโดนปัดอุทธรณ์พุ่งเอาจุดโทษ
    ยูเวนตุส กุมขมับ เอฟไอซีจี ปัดอุทธรณ์โทษแบน มิลอส คราซิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ 2 เกม หลังพิจารณาแล้วว่า เจ้าตัวจงใจพุ่งล้มเอาจุดโทษ เกมบุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์
  • เดลชี้ชัยชนะเหนือมิลานจะเป็นความสำเร็จยิ่งใหญ่
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ยูเวนตุส ชี้การบุกไปชนะ เอซี มิลาน ในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เนื่องจากตอนนี้ทีมต้องขาดผู้เล่นตัวหลักมากมาย พร้อมรับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง แต่หวังว่าจะได้ค้าแข้งต่อไป
  • เอเยนต์ยันอเมารีไม่ย้ายกลับนาโปลี
    เอเยนต์ยัน อเมารี กองหน้า ยูเวนตุส จะไม่ย้ายกลับ นาโปลี แน่นอน หลังอำลาทีมมาเมื่อ 10 ปีก่อน แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวสโมสร "อัซซูร่า" อยากได้ตัวแข้งวัย 30 ปีมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »