ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผยลาซามพ์เลิกสัญญาคาสซาโน่แล้ว

สื่อเผยลาซามพ์เลิกสัญญาคาสซาโน่แล้ว

Posted 31/10/2010 by siamsport

  

 

     สื่อเมืองมะกะโรนีระบุ ซามพ์โดเรีย ประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวเปิดปากด่าแบบไม่เห็นหัวเจ้าของทีม ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 
 
     "อันซ่า" สำนักข่าวชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ซามพ์โดเรีย ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากกรณีเปิดปากด่า ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ก่อนหน้านี้ สื่อเมืองรองเท้าบูต เผยว่า การมีปากเสียงกันเกิดขึ้นจากการที่หัวหอกอารมณ์ร้อน ปฏิเสธเข้าร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำการกุศล ซึ่งเป็นงานที่เขากำลังจะได้รับรางวัล โดย คาสซาโน่ อ้างว่าจำเป็นต้องอยู่ดูแลภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ แต่ในเวลาต่อมาก็ต้องโดนสั่งลงโทษทางวินัย
 
     ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ต่างให้ความสนใจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว หัวหอกอารมณ์ศิลปิน ไปร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันม้าลายสนคว้ากัปเดบีล่าเสริมทัพ
    นายหน้า โจน กัปเดบีล่า แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ยันชัด ยูเวนตุส สนคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีม หลังกำลังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมเผยมีอีกหลายทีมในลีกชั้นนำที่อยากได้ลายเซ็นของดาวเตะ "กระทิงดุ" ด้วยเช่นกัน
  • ลาซิโอยันเกือบซิวปาสตอเร่ก่อนปาแลร์โม่
    เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ เผยเกือบจะได้ตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมก่อน ปาแลร์โม่ ด้วยซ้ำ ทว่าไม่อาจยอมรับเงื่อนไขบางอย่างได้ จึงเป็นเหตุให้แผนการดึงตัวต้องล้มไป แต่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน "โรซาเนโร่" โอเคกับเงื่อนไขนั้น จึงได้ตัวไปเสริมทัพในที่สุด
  • งูบดเจนัวหืด1-0!ขึ้นรองฝูง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา แล้ว หลังจากที่บุกไปเอาชนะ เจนัว หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • คาสซ่าของขึ้นด่าปธ.ส่อแยกทางลาซามพ์
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมฉาว อาจถึงคราวแยกทาง ซามพ์โดเรีย ช่วงปีใหม่นี้ หลัง "ลา ซามพ์" ยันเตรียมเอาผิดดาวเตะอารมณ์ร้อนทันที หลังปัดร่วมงานดินเนอร์การกุศล จนเกิดมีปากเสียงเถียงกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอสของสโมสร โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส กลายเป็นตัวเต็งกระชากศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีไปใช้งานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »