ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าสวนกลับซามปารินี่อินทรีเจ๋งจริงไม่ได้ฟลุค

เรย่าสวนกลับซามปารินี่อินทรีเจ๋งจริงไม่ได้ฟลุค

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

       เอดี้ เรย่า กุนซือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สวนกลับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ที่บังอาจดูถูกพวกเขาว่าดวงเฮง ทำผลงานขึ้นหม้อช่วงต้นซีซั่น โวสนั่น ที่เห็นขึ้นรั้งจ่าฝูง เป็นเพราะฝีเท้าล้วนๆ พร้อมเตือนที่ทั้งสองทีมต้องเจอกันห้ามประมาทเจ้าบ้านเด็ดขาด เนื่องจากเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

      เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์มากฝีมือของ ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาสวนกลับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสร ปาแลร์โม่ ที่ดูถูกพวกเขาว่า โชคดีที่ทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้ โดยทั้งสองทีมมีคิวต้องดวลกันในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ พร้อมโวสนั่น "อินทรีฟ้า-ขาว" สมควรที่จะได้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตอนนี้

      กุนซือวัย 65 ปี กล่าวว่า "เราไม่ได้ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงเพราะโชค  ทุกๆ คะแนนที่เราคว้าชัยชนะมา มันเป็นเรื่องที่สมควรแล้ว มีหลายๆ สิ่งที่เราได้ยินในช่วงสัปดาห์นี้ว่า เราไม่สมควรที่จะอยู่ในอันดับนี้ มันเป็นเรื่องของการยั่วยุ และการอิจฉาตาร้อน"

      "ผมไม่รู้ว่า ปาแลร์โม่ ดีกว่าเราต้องไหน เราคงจะได้เห็นหลังจากจบฤดูกาล พวกเขามีขุมกำลังที่ดี นั่นคือเรื่องจริง มีความสามารถ และมีนักเตะดาวรุ่งที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะสร้างชื่อให้กับตัวเอง"

      นอกจากนี้ เรย่า ยอมรับว่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพชาวอาร์เจนไตน์ กับ โจซิป อิลิชิช เพลย์เมกเกอร์เลือดสโลวีเนีย เป็น 2 แข้งของ ปาแลร์โม่ ที่อันตรายมากๆ "เราต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นที่ ปาแลร์โม่ ผมต้องการ 11 ผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มสุดยอด เพราะ ปาแลร์โม่ เป็นทีมที่ดี และสามารถไล่กดดันคุณได้ โดยเฉพาะ 2 ผู้เล่นอย่าง ปาสตอเร่ กับ อิลิชิช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยลาซามพ์เลิกสัญญาคาสซาโน่แล้ว
    สื่อเมืองมะกะโรนีระบุ ซามพ์โดเรีย ประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวเปิดปากด่าแบบไม่เห็นหัวเจ้าของทีม ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันม้าลายสนคว้ากัปเดบีล่าเสริมทัพ
    นายหน้า โจน กัปเดบีล่า แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ยันชัด ยูเวนตุส สนคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีม หลังกำลังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมเผยมีอีกหลายทีมในลีกชั้นนำที่อยากได้ลายเซ็นของดาวเตะ "กระทิงดุ" ด้วยเช่นกัน
  • ลาซิโอยันเกือบซิวปาสตอเร่ก่อนปาแลร์โม่
    เคลาดิโอ โลติโต้ บิ๊กบอส ลาซิโอ เผยเกือบจะได้ตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ มาร่วมทีมก่อน ปาแลร์โม่ ด้วยซ้ำ ทว่าไม่อาจยอมรับเงื่อนไขบางอย่างได้ จึงเป็นเหตุให้แผนการดึงตัวต้องล้มไป แต่ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธาน "โรซาเนโร่" โอเคกับเงื่อนไขนั้น จึงได้ตัวไปเสริมทัพในที่สุด
  • งูบดเจนัวหืด1-0!ขึ้นรองฝูง
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา แล้ว หลังจากที่บุกไปเอาชนะ เจนัว หวุดหวิด 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »