ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปุ๊กลุก-วี' มีลุ้นรักนอกจอ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

'ปุ๊กลุก-วี' มีลุ้นรักนอกจอ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

Posted 31/10/2010 by ไทยรัฐ

เป็นข่าวตั้งแต่ ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เดินทางกลับมาจากประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เวกัสว่า วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นแฟนคลับ ตามเชียร์และแอบหลงใหลได้ปลื้ม ซึ่ง "เจ้าแม่ 7 สี" ก็ทำให้ฝันของหนุ่ม วี เป็นจริงด้วยการส่ง ปุ๊กลุก ไปเล่นเป็นนางเอกคู่กับ วี ในละคร "คุณพ่อหวานแหวว" ซึ่งก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดเจอหนุ่ม วี กับ ปุ๊กลุก มาร่วมบวงสรวงละคร จึงจับมาเปิดใจคู่กันซะเลย หนุ่ม วี กล่าวว่า "ก็ดีใจที่ได้ร่วมงาน กัน น้องเป็นคนน่ารักครับ มีความสามารถ ตั้งใจครับ" น่ารัก แล้วรักรึยัง? "โอ้โห อนาคตครับ ตอบไม่ได้ ก็ต้องใช้เวลา ต้องดูๆกันไป เป็นน้องสาวที่น่ารักครับ" ข่าวว่าปุ๊กลุกหมายมั่น ปั้นมือจะจีบ? วีทำหน้าเหวอ "หมายมั่นปั้นมือเลยเหรอครับ โอ้โห ไม่ได้หมายมั่นปั้นมือขนาดนั้น ก็ร่วมงานละกัน น้องก็น่ารักดี น้องเป็นคนดีครับ ถามว่าพัฒนาขึ้นมั้ย เราเจอกัน แทบจะ 28 ชั่วโมง ละครถ่ายไปออนไป เจอกันทุกวัน"

เล่นละครเรื่องแรกก็มีข่าวกับวีเลยรู้สึกยังไงบ้าง? ปุ๊กลุกตอบ "ความจริงมีก่อนเล่นละครแล้วค่ะ ดีใจที่ได้เล่นกับพี่วี เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่แรกแล้ว" มีข่าวว่าปุ๊กลุกเอาพี่วีอยู่? ปุ๊กลุกหันไปมองหน้าวี "เหรอคุณ" วีแทรกขึ้นมาว่า "อย่าเรียกว่าปราบเลยครับ มันดูรุนแรงไป ทำงานด้วยกันได้อย่างราบรื่นดีกว่า" น้องดุมั้ย? "น้องไม่ดุ แต่น้องหน้าดุเท่านั้นเองครับ" ช่วยโปรโมตละครหน่อย? วีตอบว่า "โปรดติดตามคุณพ่อหวานแหวว ละกัน เพราะตอนนี้กำลังเข้มข้น แล้วลุ้นว่าพระเอกกับนางเอกในจอจะเป็นยังไง เพราะว่าเป็นคู่กัดกันตลอด ว่าจะรักกันตอนไหน ส่วนนอกจอก็ติดตามด้วยว่าจะรักกันตอนไหน" ก่อนหน้านี้ปุ๊กลุกบอกว่า คิดกับวีแค่พี่เสียใจมั้ย? วีตอบว่า "เป็นพี่ก็ดีแล้วครับ ยังดีกว่า เป็นแค่คนรู้จัก มองโลกในแง่บวก" วีจีบมั้ย? ปุ๊กลุกบอก "พี่ก็ถามเค้าดิ ไม่เกี่ยวกับหนู" วีตอบ "ก็ไม่รู้ครับ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติครับ" ปุ๊กลุกเป็นสเปกดีมั้ย? "ก็โอเคครับ น้องน่ารักดี ผมชอบผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง แล้วก็มีความคิดเป็นของตัวเอง" ชอบนางงาม? "ชายงามก็ชอบนะ" เจอแซวยังงี้เขินมั้ย? ปุ๊กลุกตอบว่า "หนูก็มีจิตใจนะ ก็เขินนะคะ อย่างที่พี่วีบอกระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง การทำงานที่จะฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ด้วยกัน  แล้วก็ไม่ทอดทิ้งกัน อยู่เคียงข้างกันไปตลอด นี่คือความสัมพันธ์ที่ดีเพียงพอแล้ว เรียกว่านิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว"  วีเสริม  "ขนลุกเลยนะเนี้ย"  วิธีไหนชนะใจปุ๊กลุกได้? ปุ๊กลุกตอบว่า "เป็นตัวเอง" วีเสริม "โอ๊ยอย่าแนะ ไม่ชอบใครมาเสนอแนะ ชอบทำด้วยตัวเอง".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุกเผยหน้าเปลี่ยนเพราะเมก อัพ -ผอมลง
    ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นางงามที่ผันมาเป็นนางเอกให้สัมภาษณ์งานบวงสรวงละครช่อง 7 ถึงข่าวว่า ทะเลาะกับพระเอกวีรภาพ สุภาพไพบูลย์ บ่อยๆ จนส่งผลให้กองละครถ่ายไม่ได้ ว่า “ไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ คงไม่มีอิทธิพลไปทำให้การทำงานของกองละครชะงักได้ แต่ที่คนคิดว่าหนูทะเลาะกันอาจจะเป็นเพราะว่า หน้าหนูถ้าอยู่นิ่งๆ จะดูดุ แล้วเราเป็นนักแสดงใหม่ เวลาทำอารมณ์ใครคุยด้วยหรือเขามาทักเขาเห็นหนุหน้ายบึ้งๆ เขาก็อาจจะคิดว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »