ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 'คริต-เจมส์' มันส์อย่างมีสไตล์ ประลองฝีมือยิงปืนเป้าบิน

'คริต-เจมส์' มันส์อย่างมีสไตล์ ประลองฝีมือยิงปืนเป้าบิน

Posted 31/10/2010 by ไทยรัฐ

โคจรมาเจอกันบนแผ่นฟิล์ม ในภาพยนตร์ แอ็กชั่น เรื่อง "มายเบสท์ บอดี้การ์ด" ด้วยกันแท้ๆ ทำให้ 2 หนุ่มหล่อลากไส้ เอ๊ย ลากดิน ระหว่าง ชาคริต แย้มนาม และ เจมส์ แม็คกี้ สนิ้ท สนิทจนกลายเป็นคู่หูกันไปแล้ว เพราะความชอบกิจกรรมสไตล์โลดโผนเหมือนๆกัน ไม่ว่าจะเป็น รถ ปืน เรียกว่าคอเดียวกัน "ทีมข่าวบันเทิง" ไม่รอช้า นัด 2 หนุ่มคิวทอง หากิจกรรมแมนๆ โดยทั้งคู่ใจตรงกันเลือกประลองความแม่น ยิงปืนเป้าบิน จุดนัดพบ สมาคมเป้าบิน สนามการกีฬาแห่งประเทศ ไทย มาถึงไม่พูดพร่ำ ร้องเรียกหาปืนกันก่อนเลย สงสัยจะคันไม้ คันมือ คริต แอนด์ เจมส์ ต่างรับอุปกรณ์ ในการยิงปืนคนละชุด มีปืนยาว ลูกปืน 1 กล่อง พร้อมด้วยครูฝึก สาวดีกรีนักกีฬาทีม ชาติ ที่มาช่วยเทรน ตัวต่อตัว สอนเทคนิคการยิงปืนให้โดนเป้า 2 พระเอกตั้งอก ตั้งใจฟังอย่างดี พอฟังกติกา ก็ร้อนวิชาขึ้นมา เจมส์ ยืนประจำที่เรียกสมาธิ ยิงเป็นชุด เสียงเงี้ยดังสั่นสนาม ถึงคิวพระเอกเสน่ห์แรง คริต หยิบปืนออกมา ครูฝึกลองยิงให้ดูก่อน พอเห็นฝีมือการยิงของครู คริต ถึงกับแซว "ยิงปืนแม่นอย่างนี้ต้องไม่มีแฟนแน่ๆ" ทำเป็นปาก...ก ดี แน่จริงจีบเลยดิ รับรองมี "ลุ้น" นะท่านผู้ช้ม...ม ชิมิๆๆ หลังจากนั้น คริต ประลองฝีมือยิงปัง ปัง ปัง จนกระสุนหมดกล่อง ช่าง...ง ไม่เกรงใจขี้หูที่ร่วงกราวเชียวนะ ผลงานก็ได้รับคำชมจากครูสาวทีมชาติ ฝีมือไม่ธรรมดา เล่นเอา 2 หนุ่มฉีกยิ้มกันเต็มที่ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ 2 หนุ่มเกิดติดใจกีฬาประเภทนี้เข้าให้แล้ว...สิ.


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Hanamizuki งานใหม่ของผู้กำกับ Be With You
    ฤดูหนาวปีนี้ ผู้กำกับ Be With You จะทำให้ขอบตาคุณอุ่น ในภาพยนตร์รักเรื่องใหม่ Hanamizuki (ฮานะมิซึกิ) (มงคลซีเนม่า)
  • Yes or No อยากรัก ก็รักเลย
    "พาย" (ออม-สุชารัตน์) สาวน้อยแสนหวาน ดาวเด่นของมหา’ลัย ต้องย้ายออกจากห้องของหอพัก นศ.หญิง เพราะสุดจะทนกับเพื่อนร่วมห้องเก่าอย่าง "เจน" (ดิว-อริสรา) สาวสวยเซ็กซี่อารมณ์สุดแปรปรวน การย้ายห้องเพื่อหนีปัญหาของเพื่อน ทำให้พายเองก็ต้องเจอกับรูมเมทคนใหม่อย่าง "คิม" (ติ๊นา-ศุภนาฎ) เด็ก คณะเกษตรฯ หน้าตาน่ารักแถมเท่ห์จนเหมือนผู้ชายมาก..การมาเรียนวันแรกที่นี่ของคิม ทำให้ เจน ที่กำลังเฮิร์ทจากแฟนทอมคนเก่า กลับมามีชีวิตสดชื่นทันที
  • Inception คว้ารางวัล สุดยอดหนังดีแห่งฮอลลีวูด
    Inception สุดยอดภาพยนตร์ไซไฟของ คริสโตเฟอร์ โนแลน คว้าสุดยอดหนังดีแห่งฮอลลีวูด ในงานประกาศรางวัล Hollywood Award ที่จัดขึ้นที่โรงแรม Beverly Hilton นครลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • Cats and Dogs 2
    สงครามการสู้รบอันเป็นเวลานานแสนนาน ระหว่างฝูงแมวและหมา และเวลาเดียวกัน.. แมวตัวหนึ่งได้ก้าวอุ้งเท้าเดินไปไกลแสนไกล... จนยากที่จะได้ย้อนกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »