ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เอมมี่' แฉ 'แจ๊ส' บีบีท้าตบ รับเขียนถึง 'อั้ม-โน้ต' ลงพ็อกเก็ตบุ๊ก

'เอมมี่' แฉ 'แจ๊ส' บีบีท้าตบ รับเขียนถึง 'อั้ม-โน้ต' ลงพ็อกเก็ตบุ๊ก

Posted 31/10/2010 by ไทยรัฐ

เอมมี่-รัชฎา แฉแจ๊ส-สรวีย์ บีบีท้าตบหลังไปร่วมงานอีเว้นท์เดียวกันแล้วถูกผลักเกือบล้ม เชื่อแค่ล้อเล่น เจอกันวางตัวลำบากแต่ร่วมงานกันได้ ปัดเขียนแฉอั้ม-โน้ต ลงพ็อกเก็ตบุ๊ก แจงแค่เขียนถึงขำๆ...
 
พักนี้นักข่าวบันเทิงต้องชิมเกาเหลาบ๊อย...บ่อย (แบบไม่ตั้งใจ) เพราะบรรดาดาราชอบเปิดศึกสาดน้ำลายอยู่เรื่อง ล่าสุดถึงคิวคู่ของกะเทยหน้าสวย เอมมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ กับมิสทิฟฟานี่ปี 2009  แจ๊ส-สรวีย์ นัดที เปิดศึกเกาเหลาอีกคู่ หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ไม่พอใจกันจนถึงขั้นที่ แจ๊ส ท้าตบเลยทีเดียว  เจอกะเทย เอมมี่ มาร่วมงาน แกรนด์โอเพนนิ่ง ร้าน ลัส ทองหล่อ21 เลยให้เจ้าตัวเปิดใจ รวมทั้งเรื่องที่เตรียมตัวจะออกพ็อกเก็ตบุ๊กว่าจะเขียนถึงนางเอกเซ็กซี่สุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ รึเปล่า?!

มีข่าวเกาเหลากับแจ๊ส? "จริงๆก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่อยากตอบให้มาทะเลาะกันเอง" ในเฟซบุ๊กมีเขียนท้าตบกันด้วย? " ในเฟซบุ๊กไม่มีค่ะ แต่อาจจะมีในบีบี แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ" เล่าเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความบาดหมางหน่อยได้มั้ย? "เอมมี่ไปงานอีเว้นท์งานนึง เป็นงานเดินแบบของพี่หนุ่ม จีสตาร์ ก็มีนักข่าวไปเยอะนะคะ แต่ว่าตอนกลับเอมมี่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่เอ็มมี่ถ่ายรูปกับพี่ๆอีกกลุ่มนึงอยู่ ก็มีฟิล์มเห็น ฟิล์มก็ยืนมองเอมมี่ถ่ายรูปอยู่ แล้วสักพักเหมือนมีคนผลักเอมมี่แรงมาก ถ้าเอมมี่ทรงตัวไม่อยู่อาจจะมีการขาแพลงขาหักได้เพราะเอ็มมี่ใส่รองเท้าส้นสูงมาก แต่เผอิญเราทรงตัวอยู่พอดี ก็เลยตกใจว่าใครทำอะไรเรา พอหันไปก็เป็นเค้า แต่ว่าเอมมี่ก็อยากให้เป็นการล้อเล่นมากกว่าค่ะ ไม่ได้คิดอะไรจริงจังขนาดนั้นค่ะ" ได้คุยได้เคลียร์กันมั้ยว่าล้อเล่นหรือจริงจัง? "ก็ไม่ได้มีอะไร แต่ก็มีคุยบีบีกัน แต่เค้าส่งบีบีมาว่าตบกันมั้ยล่ะ ซึ่งอาจจะเป็นการพูดเล่นก็ได้ค่ะ หล่อนเป็นเพื่อนปอย (ตรีชฎา มาลยาภรณ์) ใช่มั้ย ฉันจะตบ ถามว่าเพราะเค้ากับปอยไม่ถูกกันอยู่แล้วรึเปล่าอันนี้ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ แต่คงจะไม่มีอะไรมากมายค่ะ"

ถ้าเจอแจ๊สในงานครั้งหน้าเอมมี่จะทำยังไง? "ก็วางตัวยากอยู่นะ แต่อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ค่ะ" มีข่าวแบบนี้สามารถร่วมงานกันได้มั้ย? "อ๋อ  ได้ค่ะ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว อยากให้รักกันมากกว่าค่ะ" อยากเคลียร์กับเค้ามั้ย? "เอมมี่ก็คิดไปในทางที่ว่าเค้าคงล้อเล่นมากกว่า แต่พอขับรถกลับฟิล์มโทรมาบอกว่าเฮ้ย อาจจะผลักจริงนะ เอมมี่ก็คิดว่าอาจจะผลักจริงหรือล้อเล่นก็ได้ค่ะ" เค้าอาจจะเห็นว่าดังกว่าสวยกว่ารึเปล่า? "เค้าก็สวยเหมือนกัน เค้าเป็นถึงมิสทิฟฟานี่เนอะ มี่ไม่มีตำแหน่งอะไรเลย" เป็นเพราะเราอยู่ในกระแสแต่เค้าอาจจะเอาท์รึเปล่า? "ก็ไม่อยากให้คิดอย่างนั้นมากกว่าค่ะ กลัวมีปัญหากัน สังคมจะมองว่ากะเทยกับกะเทยจะทะเลาะกันทำไม เกิดเป็นกะเทยก็บาปมากแล้วยังมาทะเลาะกันอีก ก็เลยปล่อยให้เป็นธรรมชาติกันดีกว่า ให้เป็นเรื่องล้อเล่นดีกว่าค่ะ" ดูปล่อยวางไม่คิดจะเอาเรื่องใครเลย? "เอมมี่จะไปสู้เค้าได้มั้ย  คงสู้ไม่ได้ เพราะวงจรมันแคบน่ะค่ะ เกิดไปเจอกันมันจะมองหน้ากันไม่ติดค่ะ ไม่อยากให้มีปัญหาอะไรกันมากกว่า"

เห็นว่าจะเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กแฉ? "จริงๆแล้วก็เป็นเรื่องของการเขียนเกี่ยวกับตัวเองมากกว่ากับเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต รวมถึงเรื่องทำให้เรามาอยู่ตรงนี้ได้หลายๆเรื่องรวมกัน" จะมีเรื่องของโน้ต-อั้มไหม? "ก็ต้องบอกว่ามีค่ะ ก็เป็นเรื่องขำๆฮาๆไม่มีซีเรียสอะไร ไม่ถึงขั้นแฉอะไรค่ะ" กลัวมีปัญหาอะไรกันไหม? "ก็ไม่ได้เขียนพาดพิงถึงใคร แล้วก็ไม่ได้เอ่ยชื่อหรือทำอะไรเลย ที่เขียนเพื่อที่คนจะได้รู้จักเรามากกว่านี้ว่าเราเป็นยังไง ในเล่มก็จะมีแฟชั่นด้วยพอดีโชคดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนก็เลยอยากลองทำดู"  คนมองว่าเราไปเกาะกระแสอั้ม-โน้ต? "จริงๆคนก็มองอย่างนั้นกันอยู่แล้ว กระแสมันก็มาจริงๆ ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้น  แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้วก็ต้องทำให้มันดีที่สุด ในพ็อกเก็ตบุ๊กไม่ได้เอ่ยชื่อใครแต่คนอ่านก็น่าจะรู้ยังไงต้องลองไปอ่านดูค่ะ จริงๆก็มีเพื่อนๆกันด้วยที่มาเม้าท์กันเอง มีเรื่องเกี่ยวกับการประกวดนางงาม"

กลัวไหมว่าเสียหายอะไร? "เราไม่ได้ไปว่าเขา มันแค่ขำๆกันมากกว่า ในการเขียนครั้งนี้ก็มีรุ่นพี่คนนึงที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้ แล้วก็มีเพื่อนๆอีก 4-5 คนช่วยๆกัน ตอนนี้ก็ถ่ายปกไปเรียบร้อยแล้วค่ะเป็นชุดชั้นในแนวเซ็กซี่ๆ คิดว่าน่าจะไม่เกิน 2-3 อาทิตย์นี้ก็น่าจะวางแผงกันแล้ว ตอนนี้คือเขียนเสร็จแล้วถ่ายปกเรียบร้อยแล้วค่ะ อยากให้ไปลองอ่านกันเองดีกว่า บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรเลย อาจจะเป็นแค่เรื่องราวในชีวิตที่มันผ่านมาแล้วก็ได้มาเจอตรงนี้มากกว่า แต่รับรองได้ว่าไม่มีอะไรเสียหายแน่ๆ เพราะมีการสกรีนแล้วหลายรอบมาก  ไม่มีเรื่องการฟ้องร้องแน่นอน เราให้ผู้ใหญ่ทางด้านกฎหมายสกรีนช่วยด้วยก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ในเรื่องของการอยู่ในวงการจะมีปัญหาๆไหมเพราะพี่เขาก็ตัวแม่ เอ็มมี่เองก็เคารพพี่เขานะ อยากให้ลองอ่านก่อนมากกว่า มันไม่ได้แรงอย่างที่คิด บางทีอ่านแล้วอาจจะเข้าใจเอมมี่มากขึ้นก็ได้ บางทีมันอาจจะไม่เกิดอะไรขึ้นก็ได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักงานอีเว้นท์
    เจ้าแม่งานอีเว้นท์ตัวจริง ต้องยกให้นางนี้ "อั้ม- พัชราภา" โดยเฉพาะเดือน 2 เดือนที่ผ่านมานี้ สาวอั้มออกงานอีเว้นท์เป็นว่าเล่นแต่ต่อไปนี้ผู้จัดงานคงจะเหงาไปซักเดือน 2 เดือนนะเจ้าคะ เพราะสาวอั้มจะขอถอนสายบัว ขอตัวไปเทคิวให้ละคร และหนังเรื่อง "สาระแนเห็นผี"ปลายปีถึงจะออกมาโกยตังค์ต่อ เจ้าค่ะ
  • 'หยาด' รับ7สีทาบลงละคร ไม่ฟันธงย้ายช่อง-สัญญาหมดค่อยตอบ
    หยาด-หยาดทิพย์ รับ 7 สีทาบเล่นละครแต่ยังไม่มีอะไร ไม่ฟันธงย้ายช่องอ้างเป็นเรื่องอนาคตตอบไม่ได้ รอสัญญาหมดว่ากัน ปัดไฮโซหนุ่มตามรับถึงงานยันแค่เพื่อน-ยังไม่เปิดใจรักใคร...ยังเป็นเรื่องที่หลายคนยังค้างคาใจสำหรับกรณีกระแสข่าวย้ายช่องของนางเอกวิกพระราม 4 หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ที่พักหลังมีข่าวลือถึงเรื่องนี้ออกมาหนาหูเหลือเกิน ล่าสุดมีข่าวกอสซิปในเว็บไซต์ชื่อดังว่าวิก 7 สีเตรียมละครเรื่อง คมพยาบาท ให้ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »