ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์คิซิโอเชื่อบาโลซิวบัลลงดอร์มาครองได้แน่

มาร์คิซิโอเชื่อบาโลซิวบัลลงดอร์มาครองได้แน่

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส เชื่อในอนาคต มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มาครองได้แน่นอน ชี้หากแก้ไขในบางเรื่องได้ "ซูเปอร์มาริโอ" จะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ พร้อมหนุน ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า จะซิวรางวัลในปีนี้ไปครอง
 
     หลังจากที่ประกาศชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัลบัลลงดอร์ ประจำปี 2010 ปรากฏว่าไม่มีชื่อของขุนพลทัพ "อัซซูรี่" แม้แต่คนเดียว หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ด้วยการตกรอบแรกในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ อย่างไรก็ตาม มาร์คิซิโอ ยังเชื่อว่า ในวันหนึ่งข้างหน้า บาโลเตลลี่ จะคว้ารางวัลเกียรติยศนี้มาครองได้สำเร็จ
 
     มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬาชื่อดังเมืองมะกะโรนีเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า มาริโอ น่าจะมีชื่อในครั้งต่อไป ถ้าเขาปรับปรุงในบางสิ่งให้ถูกต้อง เขาอาจจะกลายเป็นปรากฏการณ์"
 
     อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่มีนักเตะเข้าชิงบัลลงดอร์ ในปีนี้ถึง 4 คน โดยมีชื่อของ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์เป็นตัวเต็ง แต่ มาร์คิซิโอ ออกมาสนับหนุนให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลนี้มาครอง หลังเคยคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรปมาแล้ว
 
      "ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ คัพ กับ อาร์เจนตินา แต่ เมสซี่ ยังเป็นตัวเต็งสำหรับผม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก" มาร์คิซิโอ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่เฉียบบุกเชือดมิลาน2-1หมาป่าเฮ2-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง ขณะที่ "หมาป่า " โรม่า แจ่ม เปิดบ้านไล่ขย้ำ เลชเช่ 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคินวันเสาร์ที่30ต.ค.53 ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันม้าลายสนคว้ากัปเดบีล่าเสริมทัพ
    นายหน้า โจน กัปเดบีล่า แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ยันชัด ยูเวนตุส สนคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีม หลังกำลังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมเผยมีอีกหลายทีมในลีกชั้นนำที่อยากได้ลายเซ็นของดาวเตะ "กระทิงดุ" ด้วยเช่นกัน
  • เดลเนรี่ลั่นยูเว่แกร่งไม่แพ้มิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋า ยูเวนตุส ประกาศก้อง "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งไม่เป็นรอง เอซี มิลาน แน่ ชี้เกมวันเสาร์นี้ ทั้งสองฝ่ายบี้กันสนุกชัวร์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงสวีดิช เป็นตัวอันตรายสุดในแนวรุก "ปีศาจแดง-ดำ"
  • คราซิชไม่รอดโดนปัดอุทธรณ์พุ่งเอาจุดโทษ
    ยูเวนตุส กุมขมับ เอฟไอซีจี ปัดอุทธรณ์โทษแบน มิลอส คราซิช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บ 2 เกม หลังพิจารณาแล้วว่า เจ้าตัวจงใจพุ่งล้มเอาจุดโทษ เกมบุกเจ๊า โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »