ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมโล่โวยูเว่สวมหัวใจราชสีห์บุกทุบมิลาน

เมโล่โวยูเว่สวมหัวใจราชสีห์บุกทุบมิลาน

Posted 31/10/2010 by siamsport

  

 

      เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ยูเวนตุ คุยน้ำไหลไฟดับ ว่าพวกเขาเหมือนราชสีห์ ในเกมบุกชนะ เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เป็นการเก็บ 3 คะแนนที่สุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ

     เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี โวสนั่น แข้ง ยูเว่ ทุกคนไม่ต่างอะไรกับราชสีห์ หลังโชว์ฟอร์มดุ ในเกมเฉือน เอซี มิลาน 2-1 ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

      เกมนี้ทัพ "ม้าลาย" ได้ 2 ประตูนำไปก่อน จากฝีเท้าของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ประตูตีไข่แตก จากการโหม่งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดย เมโล่ มองว่า แมตช์นี้พวกเขาสวมหัวใจราชสีห์ สู้กับเจ้าบ้านแบบไม่มีหวั่นเกรงอะไรทั้งนั้น

      ดาวเตะเลือดบราซิเลียน กล่าวว่า "ทุกๆ คนเป็นเหมือนกับราชสีห์ในคืนนี้ เราเป็น 11 ราชสีห์อยู่ในสนาม ไม่มีใครเชื่อใน ยูเวนตุส หลังผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เราแสดงให้เห็นว่า เราเป็นยอดทีม มันเป็นชัยชนะที่สุดยอด และสมบูรณ์แบบ"

      นอกจากนี้ เมโล่ ยังได้กระตุ้นแข้ง ยูเว่ ให้รักษาความมุ่งมั่นแบบนี้ต่อไป "นี่เป็น ยูเวนตุส ยุคใหม่ เราเดินมาถูกทางแล้ว เรามีโอกาสที่จะไปได้สุดท้ายด้วยการทำงานหนัก ทุกคนมีจิตใจที่จะชนะแชมป์ลีกให้ได้ เรารู้ว่า อินเตอร์ และ มิลาน มีบางอย่างที่เหนือกว่าเรา แต่เราเดินมาถูกทางแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์คิซิโอเชื่อบาโลซิวบัลลงดอร์มาครองได้แน่
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส เชื่อในอนาคต มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มาครองได้แน่นอน ชี้หากแก้ไขในบางเรื่องได้ "ซูเปอร์มาริโอ" จะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ พร้อมหนุน ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า จะซิวรางวัลในปีนี้ไปครอง
  • ยูเว่เฉียบบุกเชือดมิลาน2-1หมาป่าเฮ2-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง ขณะที่ "หมาป่า " โรม่า แจ่ม เปิดบ้านไล่ขย้ำ เลชเช่ 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคินวันเสาร์ที่30ต.ค.53 ที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ยันม้าลายสนคว้ากัปเดบีล่าเสริมทัพ
    นายหน้า โจน กัปเดบีล่า แบ็กตัวเก่ง บียาร์เรอัล ยันชัด ยูเวนตุส สนคว้าตัวนักเตะในความดูแลไปร่วมทีม หลังกำลังมีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" พร้อมเผยมีอีกหลายทีมในลีกชั้นนำที่อยากได้ลายเซ็นของดาวเตะ "กระทิงดุ" ด้วยเช่นกัน
  • เดลเนรี่ลั่นยูเว่แกร่งไม่แพ้มิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋า ยูเวนตุส ประกาศก้อง "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งไม่เป็นรอง เอซี มิลาน แน่ ชี้เกมวันเสาร์นี้ ทั้งสองฝ่ายบี้กันสนุกชัวร์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงสวีดิช เป็นตัวอันตรายสุดในแนวรุก "ปีศาจแดง-ดำ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »