ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ปลื้มโรม่าฟอร์มแจ่มทุบเลชเช่

รานิเอรี่ปลื้มโรม่าฟอร์มแจ่มทุบเลชเช่

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

      เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า พอใจฟอร์มของแข้ง "หมาป่าเหลือง-แดง" แมตช์ทุบ เลชเช่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนในกรณีที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกตัวเก่ง โดนใบแดงนั้น อดีตกุนซือ เชลซี ไม่อยากพูดอะไรมาก แค่โบ้ยความผิดให้กรรมการที่ตัดสินแรงเกินไป

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกกล่าวยกย่องลูกทีม ในเกมชนะ เลชเช่  2-0 ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธไม่พูดถึงจังหวะที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีม ที่โดนไล่ออกในแมตช์นี้

      อดีตกุนซือ เชลซี ยอมรับ ลูกทีมแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แม้จะต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากก็ตาม "เราแสดงให้เห็นว่า เราดีแค่ไหนในคืนนี้ ผมคิดว่า เราสามารถยิงประตูได้มากกว่า 2 ลูกด้วยซ้ำ แต่มันก็ยุติธรรมที่จะพูดว่า ทีมเยือนก็มีสิทธิ์ได้ประตูเช่นกัน"

      ส่วนกรณีที่ ต๊อตติ และ รูเบน โอลิเวร่า ดาวเตะ เลชเช่ โดนใบแดง ซึ่งส่งผลให้ "เจ้าชายหมาป่า" พลาดลงเล่นในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม พบ ลาซิโอ ในสัปดาห์หน้า โดย รานิเอรี่ ให้ความเห็นในกรณีนี้ว่า

     "ผมคิดว่า การตัดสินไล่นักเตะ 2 คนออก เป็นเรื่องที่รุนแรงพอสมควร กรรมการควรจะแค่ตักเตือนก็พอ ผมไม่ได้พูดอะไรกับเขา เพราะเขาต้องเข้าไปตรวจทดสอบโด๊ปตามปกติหลังจบเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยอาเดรียโน่ไม่ชิ่งหมาป่าแน่นอน
    ตัวแทนของ อาเดรียโน่ ดาวยิงเท้าระเบิด "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สยบกระแสข่าวลือการย้ายทีมของนักเตะในสังกัด โดยยืนยันว่า อาเดรียโน่ ไม่มีความต้องการย้ายหนีทัพ "จัลโล่รอสซี่" และยังอยู่ในช่วงพักฟื้นรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า
  • คิวูโดนสั่งปรับเงิน3แสนบ.กรณีดูถูกแฟนโรม่า
    คณะกรรมการวินัยสหพันธ์ลูกหนังเลี่ยน สั่งปรับเงิน คริสเตียน คิวู กองหลังจอมบุก อินเตอร์ มิลาน จำนวน 320,000 บาท จากการแสดงท่าทางดูถูกแฟนบอล โรม่า ในศึกโคปปา อิตาเลีย นัดชิงฯ เมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมกันนี้ "งูใหญ่" ก็โดนปรับเงินในจำนวนที่เท่ากันด้วย
  • เซนซี่หวังขายหมาป่าให้เจ้าของใหม่ที่ดีที่สุด
    โรเซลล่า เซนซี่ บอสใหญ่ อาแอส โรม่า มั่นใจ "หมาป่าเหลือง-แดง" กลายเป็นหนึ่งในยอดทีมของยุโรปแล้วจากผลงานสุดโดดเด่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา เชื่อทีมกำลังมีแฟนบอลรุ่นใหม่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลก และจะสามารถขายสโมสรให้กับผู้ซื้อ ที่สามารถนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ยอดทีมแห่งกรุงโรมมีอนาคตเจิดจรัสในวันข้างหน้า
  • หมาป่าหงอยทัดเดเดี้ยงพัก6วีก
    โรดริโก้ ทัดเด ปีก โรม่า ต้องชวดเล่น 6 สัปดาห์ หลังมีปัญหาบาดเจ็บน่อง ทำให้พลาดดาร์บี้แมตช์กับ ลาซิโอ ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ แต่ "หมาป่าเหลือง-แดง" น่าจะได้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ และ เฌเรมี่ เมเนซ กลับมา สำหรับสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »