ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีครวญมิลานไม่น่าแพ้

อัลเลกรีครวญมิลานไม่น่าแพ้

Posted 31/10/2010 by siamsport

  

 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โอดครวญเป็นความพ่ายแพ้ที่ไม่อาจยอมรับได้หลังจากโดน "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกมาชนะถึงบ้าน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำว่ายังมีโอกาสลุ้นถ้วยแชมป์สคูเด็ตโต้จนถึงปลายฤดูกาลอย่างแน่นอน


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมายืนยันว่านักเตะของเขามีฟอร์มการเล่นที่ดีเกินกว่าจะตกเป็นฝ่ายปราชัย ยูเวนตุส หลังจากเสียท่าพ่ายคาถิ่นซาน ซิโร่ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์หลังจากขุนพล "ปีศาจแดงดำ" ต้องหล่นมาอยู่อันดับ 3 หลังจากอินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองแซง ขึ้นมาจากการชนะเจนัว เมื่อวันศุกร์ "ผมคิดว่ามิลานมีเกมที่ยอดเยี่ยม และสร้างโอกาสมากมาย ในครึ่งแรกเราปล่อยให้ยูเว่ มีโอกาสยิงเพียง 2 ครั้งจากระยะไกลหลังจากเราเสียบอลอย่างง่ายๆ เรามีโอกาสมากมายที่จะตีเสมอ แต่ผลการแข่งขันบางครั้งไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในสนาม ฟุตบอลเป็นแบบนี้เสมอ"
 
     "มันมีความผิดพลาดจากลูกเปิดขวางสนามที่กลายเป็นประตูของฟาบิโอ กวายาเรลล่า แต่ก่อนจะถึงจังหวะนั้นยูเวนตุส ทำได้เพียงเล่นอยู่ในแดนตัวเอง เราไม่สามารถฉวยโอกาส และรีบร้อนเกินไปเพื่อพยายามทำประตู จนได้รับผลตอบแทนอย่างที่เห็น ผมคิดว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลนี้ที่เราไม่สมวรได้รับ"
 
     อย่างไรก็ตามอดีตกุนซือกายารี่ ไม่แสดงความกดดันที่ต้องแพ้ให้ทีมใหญ่อีกครั้งหลังจากโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สอนเชิง 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน "ความพ่ายแพ้ครั้งนี้แตกต่างจากเกมกับเรอัล มาดริด เราต้องยอมรับด้วยจิตใจที่สงบนิ่ง พยายามย้ำเตือนว่าเราไม่สมควรได้รับสิ่งนี้ และในช่วงท้ายฤดูกาลเราจะยังคงมีลุ้นสคูเด็ตโต้"
 
     นายใหญ่ "รอสโซเนรี่" พูดถึงอาการบาดเจ็บของ ดานิเอเล่ โบเนร่า ที่ถูกหามออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก แม้ว่าอาการบาดเจ็บจะไม่รุนแรงถึงขั้นเอ็นหัวเข่าฉีก แต่ตอนนี้ มัสซิโม่ อ็อดโ และจานลูก้า ซามบร็อตต้า 2 ฟูลแบ็กตัวเลือกอันดับแรกของทีมยังคงบาดเจ็บอยู่ "โชคร้ายที่ตอนนี้แบ็กขวากลายเป็นตำแหน่งที่ต้องเผชิญอาการบาดเจ็บ แต่ต้องขอบคุณที่เรายังมี อินยาซิโอ อบาเต้ ที่ฟิตสมบูรณ์ดีอยู่อีกคน"
 
     ทางด้าน ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ นายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" ที่มานั่งชมเกมบนอัฒจันทร์ของสนามซาน ซิโร่ พูดไม่ออกเช่นกันกับผลการแข่งขันในเกมนี้ "เวลาชนะคุณจะออกมาพูด แต่เมื่อแพ้ ทุกคนก็จะนิ่งเงียบ โดยเฉพาะเมื่อคุณต้องเผชิญความปราชัยแบบเราในคืนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมโล่โวยูเว่สวมหัวใจราชสีห์บุกทุบมิลาน
    เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ยูเวนตุ คุยน้ำไหลไฟดับ ว่าพวกเขาเหมือนราชสีห์ ในเกมบุกชนะ เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เป็นการเก็บ 3 คะแนนที่สุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ
  • ยูเว่เฉียบบุกเชือดมิลาน2-1หมาป่าเฮ2-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง ขณะที่ "หมาป่า " โรม่า แจ่ม เปิดบ้านไล่ขย้ำ เลชเช่ 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคินวันเสาร์ที่30ต.ค.53 ที่ผ่านมา
  • เดลเนรี่ลั่นยูเว่แกร่งไม่แพ้มิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋า ยูเวนตุส ประกาศก้อง "ม้าลาย" เป็นทีมที่แกร่งไม่เป็นรอง เอซี มิลาน แน่ ชี้เกมวันเสาร์นี้ ทั้งสองฝ่ายบี้กันสนุกชัวร์ ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงสวีดิช เป็นตัวอันตรายสุดในแนวรุก "ปีศาจแดง-ดำ"
  • เควิน-พรินซ์เชื่อมิลานพิชิตม้าลาย
    เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่อง เอซี มิลาน มั่นใจทีมจะเอาชนะ ยูเวนตุส ในเกมวันเสาร์นี้ เชื่อหาก "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้เต็มร้อยก็จะซิว 3 แต้มได้แน่นอน พร้อมชี้ว่าปีนี้เกมเซเรีย อา มีความสำคัญมากกว่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »