ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุยจิปลื้มยูเว่ทุบมิลานยกย่องลูกทีมยอดเยี่ยม

ลุยจิปลื้มยูเว่ทุบมิลานยกย่องลูกทีมยอดเยี่ยม

Posted 31/10/2010 by rakball


ลุยจิ เดล เนรี่,ซลาตัน อิบราฮิโมวิช/Luigi Del Neri,Zlatan Ibrahimovic

 

     ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส แสดงความดีใจหลังลูกทีมบุกมาเอาชนะเอซี มิลาน ไปด้วยสกอร์ 2:1 พร้อมกับกล่าวชื่นชมลูกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

     ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา!"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดสนามซาน ซีโร่ พ่ายแพ้ต่อ"ม้าลาย"ยูเวนตุส ไปด้วยสกอร์ 1:2 เกมนี้เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ยิงประตูขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ลูกโดยได้จาก ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ในนาทีที่ 24 และ 65 ตามลำดับ ส่วนเจ้าบ้านมาได้ลูกยิงตีไข่แตกจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนาทีที่82 ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ลุยจิ เดล เนรี่ ผู้จัดการทีมยูเวนตุส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเมืองมะกะโรนีว่า

     "แน่นอนว่าผมพอใจกับผลงานของเรา อย่างที่ผมพูดไว้เสมอ ยูเวนตุส ไม่ได้พึ่งนักเตะแค่คนเดียว แต่พึ่งพาทั้ง ยูเวนตุส เราเจองานยากหลายครั้ง แต่สู้อย่างหนักทุกครั้ง และนั่นเป็นสภาพจิตใจที่เราต้องมีในฤดูกาลนี้ ทีมลงสนามโดยรู้ว่าต้องเสียสละตัวเองอย่างไร ต้องทำงานอย่างหนักแม้จะเป็นนักเตะอย่าง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ในแต่ละสัปดาห์เรากำลังคว้าพื้นที่ที่สำคัญในฤดูกาลนี้ยูเวนตุส ทีมนี้พิสูจน์แล้วว่ามี 9 ชีวิต และจะมีช่วงเวลายากลำบากรออยู่ แต่มีความมุ่งมั่นของ ยูเว่นั่นคือสิ่งที่ผมอยากเห็น เราเล่นได้อย่างทีมที่เหนียวแน่น เกมรับแสดงให้เห็นกำลังใจ และมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าแต่ก่อน"

     "และศูนย์หน้าแสดงให้เห็นคุณภาพชั้นยอด แต่ก็ทำงานหนักมากในวันนี้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นการช่วยประกบ อันเดรีย ปีร์โล่ ออกจากเกมได้ ทุกอย่างไปได้สวยวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมของนักเตะทั้ง 2 ทีม, ผู้ตัดสินและผู้ช่วย ผมขอชมเชยทีมผู้ตัดสิน พวกเขาทำหน้าที่ได้เยี่ยม เราสามารถขึ้นมาเป็นคู่แข่งสำคัญได้ สำหรับ สคูเด็ตโต้ เราพูดไปก่อนเกมนี้ว่าไม่มีข้อจำกัดในสิ่งที่เราทำ และเราจะดูว่าเราจะจบตรงไหนในเดือนพฤษภาคม ผมคิดว่าภาพของ ยูเวนตุส ตอนนี้คือการตั้งเป้าหมายแต่ละสัปดาห์ ไม่ใช่ระยะยาว นั่นคือวิธีที่จะค้นพบความสำเร็จ เราต้องทำงานหนักต่อไป"อดีตกุนซือทีมซามพ์โดเรีย กล่าวในที่สุด!!

     Serie A: AC Milan 1:2 Juventus Consistency has been the problem for Gigi Del Neri Juventus so far this season, but they went into at the San Siro thanks togoals from Fabio Quagliraella and Alessandro Del Piero Place any bet your likeand get.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »