ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ยันไม่สนคำพูดมูมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีพอ

เมสซี่ยันไม่สนคำพูดมูมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีพอ

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

     ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่สนกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของบุคคลภายนอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด บอกคิดเพียงอย่างเดียวตอนนี้คือมุ่งมั่นทำผลงานที่ดีให้ได้เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว
 
     ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ บาร์ซ่า ไล่ถล่ม เซบีย่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า "คุณไม่อาจจะไปให้ความสำคัญกับสิ่งที่ มูรินโญ่ พูด เขาพยายามที่นำพวกเราเข้าไปเล่นเกมของเขา แต่เราจำเป็นต้องมีสมาธิกับการทำงานของเรา" 
 
     ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ได้ออกมาปกป้อง คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ไม่สามารถยิงประตูได้ว่าเป็นเรื่องปกติ โดยเปรียบเทียบกับ ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าของ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเช่นกันหลังยิงประตูไม่ได้เป็นเวลามากกว่า 1 เดือน พร้อมระบุว่า "ทีมอื่นมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมแล้วตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันนี้ (เหมือนกับ เบนเซม่า) และไม่มีใครพูดถึงเกี่ยวกับพวกเขาเหล่านั้น"
 
     ด้าน บีย่า วัย 28 ปี เผยว่าทั้งกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมต่างมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่กับการไม่สามารถยิงประตูได้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนมาซัด 2 ลูกในเกมล่าสุด "หากพวกเราชนะ ผมก็พอใจ ผมยิงประตูได้ แต่เกมต่อไปผมอาจจะทำในสิ่งที่ต่างออกไป"
 
     ขณะที่ กวาร์ดิโอล่า ออกมาชื่นชม บีย่า ว่าทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจนับตั้งแต่ย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "นักเตะมีความสุข เนื่องจากดาวยิงแต่กำเนิดต้องการที่จะยิงประตูได้ และเขาก็ทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.บาร์ซ่าชมบีย่าฟอร์มเยี่ยมเกมถล่มเซบีย่า
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกปากชม ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังซัด 2 ประตูช่วยต้นสังกัดถล่ม เซบีย่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้อดีตแข้ง บาเลนเซีย เล่นดีมาตลอด และเป้าหมายคือช่วยเหลือทีมมากกว่าพังประตูเอง พร้อมหวัง "เจ้าบุญทุ่ม" จะบุกคว่ำ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มานซาโน่รับเซบีย่าเทียบบาร์ซ่าไม่ติด
    เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือเซบีย่า รับสภาพไร้ทางต่อกร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังโดนถล่มยับ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุตัวเท่ากันก็ยากแล้ว แต่ทีมของเขายังมาเหลือนักเตะ 10 คนก่อนจบครึ่งแรกทำให้หมดทางสู้
  • บาร์ซ่า 5:0 เซบีญ่า
    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน บาร์เซโลน่า 5 - เซบีย่า 0 สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, กาตาลุนย่า ผู้ชม: 85,000 คน
  • บาร์ซ่าดุถล่มเซบีย่า5-0,ราชันบุกยิง3-1นำฝูงต่อ
    บาร์เซโลน่า โชว์ดุ เปิดรังคัมป์ นู ถล่มเละ เซบีย่า ไม่ปราณี 5-0 เก็บสามแต้มเต็มไล่จี้ เรอัล มาดริด จ่าฝูงเหลือเพียงแค่คะแนนเดียว ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังเจ๋งบุกอัด เอร์กูเลส 3-1 โรนัลโด้ ร้อนแรง กดเบิ้ล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »