ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าโอดต๊อตติไม่ควรโดนใบแดงนัดอัดเลชเช่

โรม่าโอดต๊อตติไม่ควรโดนใบแดงนัดอัดเลชเช่

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

      โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีมของพวกเขา ไม่สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่ผลักอก รูเบน โอลิเวร่า มิดฟิลด์เลชเช่ ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมวอนคณะกรรมการฝ่ายวินัยให้ศึกษาภาพจากวิดีโออีกรอบเพื่อให้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน

     โรเซลล่า เซนซี่ ประธานสโมสร อาแอส โรม่า ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมที่เปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม เอาชนะ เลชเช่ 2-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     นายหญิงทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" กล่าวถึงเหตุการณ์ที่ ต๊อตติ โดนเข้าสกัดโดย รูเบน โอลิเวร่า มิดฟิลด์เลชเช่ ก่อนจะตอบโต้ด้วยการผลักอก ทำให้ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ทั้งคู่ออกจากสนาม "ฉันบอกตามตรงว่าไม่เข้าใจการตัดสินนี้เลย มันไม่ใช่ใบแดง ฉันหวังภาพวิดีโอจะทำให้เราไขกระจ่างสถานการณ์นี้ และผู้มีอำนาจจะได้เห็นว่าเขาไม่ควรโดนไล่ออก มันน่าเสียดายเพราะนี่จะทำให้เขาโดนแบนในเกมดาร์บี้กรุงโรม ฉันเจ็บปวดกับข่าวเศร้านี้"
 
     ต๊อตติ อาจเจอโทษแบนมากกว่า 1 นัด หลังจากเขาแสดงท่าทีกร้าวร้าวเมื่อเดินออกจากสนาม และต้องโดนรั้งไว้เมื่อเขาพยายามจะเข้าไปเอาเรื่อง โอลิเวร่า ในอุโมงค์ทางเดิน โดยเซนซี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ฉันรู้จัก ฟรานเชสโก้ เขาเป็นคนที่นิ่ง และใจเย็น ฉันไม่เข้าใจจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะยังไม่คุยกับเขาตอนนี้ ฉันจะรอให้เขาสงบลงก่อน ฉันมีโอกาสอีกมากมายที่จะพูดกับเขา"
 
     ด้าน คอนเต้ ทนายความของ โรม่า ก็ประหลาดใจกับการโดนไล่ออก โดยเฉพาะก่อนหน้าเกมดาร์บี้แมตช์กับ ลาซิโอ เพียงสัปดาห์เดียว และวางแผนจะยื่นอุทธรณ์ "มันเป็นความรู้สึกหวานอมขมกลืน หลังจากมีใบแดงที่ยากจะเข้าใจ ผมหวังว่าบทลงโทษจะได้รับการพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่แคาดูจากรายงานของผู้ตัดสิน แง่มุมด้านบวดเพียงอย่างเดียววันนี้คือผลการแข่งขัน"
 
     ขณะที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" เชื่อว่าแค่ใบเหลืองก็เพียงพอสำหรับ ต๊อตติ และ โอลิเวร่า "เกมโดยรวมเป็นไปอย่างยุติธรรม ใบแดงนั้นมากเกินไป ใบเหลืองน่าจะเพียงพอสำหรับทั้งคู่แล้ว โอลิเวร่า ทำฟาวล์ใส่ ต๊อตติ และพวกเขามีปากเสียงกัน ผมคิดว่าใบเหลืองจะสมเหตุสมผลกว่า"
 
     "ผมยังไม่ได้เจอ ต๊อตติ เพราะเขาอยู่ในห้องตรวจสารกระตุ้น แต่เขารู้สึกเครียดมาก เพราะเขาต้องการพาทีมคว้าชัยชนะ เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เหมือนเช่นผู้เล่นคนอื่นๆ เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ เลชเช่ ก็เช่นกัน" อดีตกุนซือ ยูเวนตุส กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »