ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลตั้งเป้าซัดในลีกให้ม้าลายครบ200ลูก

เดลตั้งเป้าซัดในลีกให้ม้าลายครบ200ลูก

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

      อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม ยูเวนตุส ตั้งเป้าซัดต่ายข่ายในลีกให้กับ "เจ้าม้าลาย" ครบ 200 ลูกให้จงได้ หลังกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันชัดยังไม่อยากแขวสตั๊ด และไม่เครียดเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด 
 
     เดล ปิเอโร่ กลายเป็นผู้ซัดตาข่ายในลีกให้กับ ยูเวนตุส มากที่สุดด้วยสถิติ 179 ลูก หลังยิงได้ในนัดล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ เอซี มิลาน 2-1 ที่สนาม ซาน ซิโร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 35 ปี ทำลายสถิติเดิมของ จามปิเอโร่ โบนิแปร์ติ ตำนานกองหน้า "เจ้าม้าลาย" ที่ทำไว้ 178 ประตู
 
     อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี เผยว่า "ตอนนี้เป้าหมายของผมคือยิงให้ได้ถึง 200 ลูก คุณควรจะตั้งเป้าหมายใหม่ให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา มันเป็นค่ำคืนพิเศษที่ทีมได้ฉลอง การคว้า 3 คะแนนมันมีคุณค่าอยู่เสมอ มันไม่มีอะไรที่มากกว่าไปนี้แล้ว แต่มันเป็นประสบการณ์ที่สุดพิเศษในการเอาชนะ มิลาน"
 
     เดล ปิเอโร่ ซึ่งกำลังจะอายุครบ 36 ปี ในสัปดาห์หน้านั้น เริ่มค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 1993 และสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงปิดซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอกทัพ "อัซซูรี่" เผยว่า ยังคงอยู่ในความสงบ แม้ "เบียงโคเนรี่" ยังไม่รับประกันการเสนอเรื่องสัญญาฉบับใหม่ให้ก็ตาม
 
     "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จะยุติอาชีพด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ และทำประตูได้อย่างนี้ แต่ผมยังต้องการทำงานต่อไป ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรแห่งนี้ เราจะพูดคุยถึงเรื่องสัญญากันด้วยความสงบ มันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย" กัปตันทีม ยูเวนตุส ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.ยูเว่ยันไม่สนคว้าคาสซาโน่ร่วมทีม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ยันไม่สนคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม หลังมีข่าว "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวปลุกปั่นทำให้นักเตะขัดแย้งกับต้นสังกัดถึงขั้นจะถูกยกเลิกสัญญาค้าแข้งเลยทีเดียว
  • น้าเดลขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดม้าลาย
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของสโมสรได้สำเร็จ หลังจากสังหารอีก 1 ลูกในเกมบุกเฉือน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บวกสถิติเพิ่มเป็น 179 ประตู พร้อมย้ำเพื่อนร่วมทีม อย่าเพิ่งมองไกลถึงขึ้นคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้
  • อาเล่ปลื้มยิงครบ179ประตู/สูงสุดตลอดกาลลีกกัลโช่
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีมยูเวนตุส ทำสถิติยิงสูงสุดตลอดกาลลีกกัลโช่ เซเรีย อา หลังพังประตูได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วยทีมชนะ เอซี มิลาน 2:1
  • เอซี มิลาน 1 - ยูเวนตุส 2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »