ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่ายกย่องฟอร์มลาซิโอบุกเชือดปาแลร์โม่ถึงถิ่น

เรย่ายกย่องฟอร์มลาซิโอบุกเชือดปาแลร์โม่ถึงถิ่น

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

       เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกมบุกเชือด ปาแลร์โม่ ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำคะแนนขยับหนีรองจ่าฝูงไปถึง 4 คะแนน ระบุ "อินทรีฟ้า-ขาว" ใกล้จะเก็บแต้มได้ถึงจุดปลอดภัยแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้สามารถมองไปยังเป้าหมายในขั้นต่อไปได้

     เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่เป็นฝ่ายไล่บุกใส่เจ้าถิ่น ปาแลร์โม่ ได้ตลอดทั้งเกม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นฝ่ายที่เก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 ในที่สุด พร้อมกับทิ้งห่างอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนลีกไปถึง 4 แต้มด้วยกัน
 
     นายใหญ่วัย 65 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลีว่า "ลูกทีมมีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม และมันแสดงให้เห็นผ่านรูปเกมที่ออกมา และเราก็เก็บผลการแข่งขันที่ดีได้ในท้ายที่สุด ขณะนี้เหลืออีก 18 คะแนน จะถึงจุดปลอดภัยที่ 40 คะแนน และหลังจากนั้น เราก็จะเริ่มตั้งเป้าหมายในขั้นต่อไปได้"
 
     "สิ่งเดียวที่รู้สึกคาใจในบ่ายวันนี้คือ การที่เราไม่สามารถเปิดเกมรุกได้มากเท่าที่เราเคยทำได้มาตลอด โชคร้ายที่สภาพสนามในวันนี้ค่อนข้างย่ำแย่ และแน่นอนว่า มันเป็นอุปสรรคกับเราในการรับส่งต่อบอลกัน" กุนซือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลตั้งเป้าซัดในลีกให้ม้าลายครบ200ลูก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม ยูเวนตุส ตั้งเป้าซัดต่ายข่ายในลีกให้กับ "เจ้าม้าลาย" ครบ 200 ลูกให้จงได้ หลังกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันชัดยังไม่อยากแขวสตั๊ด และไม่เครียดเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด
  • ผอ.ยูเว่ยันไม่สนคว้าคาสซาโน่ร่วมทีม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ยันไม่สนคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม หลังมีข่าว "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวปลุกปั่นทำให้นักเตะขัดแย้งกับต้นสังกัดถึงขั้นจะถูกยกเลิกสัญญาค้าแข้งเลยทีเดียว
  • ลาซิโอ10ตัวขยี้ปาแลร์โม่1-0นำฝูงต่อ
    ลาซิโอฟอร์มยังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แม้จะเหลือ 10 คนแต่ยังบุกไปเชือดปาแลร์โม่ 1-0 เก็บสามแต้มนำฝูงต่อทิ้งอินเตอร์ 4 แต้ม
  • โรม่าโอดต๊อตติไม่ควรโดนใบแดงนัดอัดเลชเช่
    โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีมของพวกเขา ไม่สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่ผลักอก รูเบน โอลิเวร่า มิดฟิลด์เลชเช่ ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมวอนคณะกรรมการฝ่ายวินัยให้ศึกษาภาพจากวิดีโออีกรอบเพื่อให้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »