ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอสซี่ไม่เสียใจปาแลร์โม่พ่ายลาซิโอคาถิ่น

รอสซี่ไม่เสียใจปาแลร์โม่พ่ายลาซิโอคาถิ่น

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

      เดลิโอ รอสซี่ กุนซือคนเก่ง ปาแลร์โม่ ยังยิ้มได้ แม้โดน ลาซิโอ เฉือนชัย 0-1 เกมเมื่อวันอาทิตย์ รับพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมที่กระเตื้องขึ้นเยอะ และต้องชม "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่ยิงประตูนำจากโอกาสแรก ก่อนตั้งรับอย่างแข็งแกร่งตลอดจนจบเกม


     เดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์ ปาแลร์โม่ สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา ยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ต้องเป็นฝ่ายพ่าย ลาซิโอ ทีมแกร่งร่วมลีก 0-1 ในเกมที่สนาม เรนโซ่ บาร์เบร่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     กุนซือจอมแท็กติก กล่าวว่า "พวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมระดับหัวแถวของลีก ผมไม่อาจบ่นอะไรจากสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาในวันนี้ได้หรอก ต้องยกความดีความชอบให้ ลาซิโอ ซึ่งยิงประตูได้ทันทีจากโอกาสครั้งแรก และก็สามารถตั้งรับได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากนั้น"
 
     "ผมมีทีมวัยหนุ่ม และผมคิดว่า พวกเรายังต้องเรียนรู้อะไรอีก 2-3 อย่าง เราคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อคุณไม่อาจเก็บเกี่ยวสิ่งที่คุณแสดงออกมาได้แล้วละก็ คู่แข่งก็จะลงโทษคุณ เมื่อเปรียบเทียบกับการแพ้ อูดิเนเซ่ แล้ว ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ พวกเราออกจากสนามพร้อมมีอะไรแสดงออกมานิดหน่อย แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำต่อไป ในแง่ของการเดินหน้าจนตายกันไปข้างหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรย่ายกย่องฟอร์มลาซิโอบุกเชือดปาแลร์โม่ถึงถิ่น
    เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกมบุกเชือด ปาแลร์โม่ ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำคะแนนขยับหนีรองจ่าฝูงไปถึง 4 คะแนน ระบุ "อินทรีฟ้า-ขาว" ใกล้จะเก็บแต้มได้ถึงจุดปลอดภัยแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้สามารถมองไปยังเป้าหมายในขั้นต่อไปได้
  • เดลตั้งเป้าซัดในลีกให้ม้าลายครบ200ลูก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม ยูเวนตุส ตั้งเป้าซัดต่ายข่ายในลีกให้กับ "เจ้าม้าลาย" ครบ 200 ลูกให้จงได้ หลังกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันชัดยังไม่อยากแขวสตั๊ด และไม่เครียดเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด
  • ผอ.ยูเว่ยันไม่สนคว้าคาสซาโน่ร่วมทีม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ยันไม่สนคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม หลังมีข่าว "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวปลุกปั่นทำให้นักเตะขัดแย้งกับต้นสังกัดถึงขั้นจะถูกยกเลิกสัญญาค้าแข้งเลยทีเดียว
  • ลาซิโอ10ตัวขยี้ปาแลร์โม่1-0นำฝูงต่อ
    ลาซิโอฟอร์มยังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แม้จะเหลือ 10 คนแต่ยังบุกไปเชือดปาแลร์โม่ 1-0 เก็บสามแต้มนำฝูงต่อทิ้งอินเตอร์ 4 แต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »