ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ๋ง! 'ขนมจีน' สอบติด 15 คนในหมื่น เข้าเรียนศิลปกรรมจุฬาฯ

เจ๋ง! 'ขนมจีน' สอบติด 15 คนในหมื่น เข้าเรียนศิลปกรรมจุฬาฯ

Posted 01/11/2010 by ไทยรัฐ

    

"ขนมจีน" นักร้องวัยรุ่่นจากค่ายกามิกาเซ่ อาร์เอส เจ๋ง! สอบตรงติดคณะศิลปกรรม สาขาร้องเพลง  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งรับเพียง 15 คนจากหมื่นกว่าคนที่มาสมัคร แย้ม 11 พ.ย. มีเพลงใหม่...

ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรา นักร้องจากกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สุดปลื้มหลังสอบตรงเข้าเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยได้ที่ คณะศิลปกรรม สาขาร้องเพลง  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย "ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะตอนไปสอบมีนักเรียนมาสอบหลายหมื่นคน แต่รับเพียง 15 คนเท่านั้น ตนได้สอบตรงเข้าเรียนที่ คณะศิลปกรรม สาขาร้องเพลง  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้  โดยมีกำหนดเปิดภาคเรียนในเร็วๆนี้  ซึ่งการสมัครเข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยมีหลายประเภท การสอบตรงก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่นักเรียนในระดับมัธยมที่มีความถนัดเฉพาะทางนิยมสมัครเพื่อเข้าเรียน"

สำหรับขนมจีน กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ในวันที่ 11 พ.ย.นี้ และกำลังจะจบชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนสตรีวิทยา.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แอฟ'ปลื้มของขวัญ 'สงกรานต์'ซื้อกระเป๋าหรู
    ทำเอาแฟนๆลุ้นกันว่าหนุ่ม สงกรานต์ จะทำอะไรเซอร์ไพรส์ให้นางเอกสาว แอฟ–ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้ เจอ แอฟ ในงาน "มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้" ที่เซ็นทรัล ชิดลม เลยอัพเดทว่าฉลองวันเกิดเป็นยังไงบ้าง? "ก็เหมือนทุกปีค่ะ ทานข้าวกับครอบครัวแล้วก็มีกรานต์ด้วย ถามว่ากรานต์เซอร์ไพรส์ อะไรก็ปกตินะคะไม่ได้อะไรมาก" ข่าวว่าสงกรานต์มอบบ้านที่เขาใหญ่ให้? "ยังไม่มีค่ะ เป็นของเล็กๆน้อยๆ" เป็นแหวนวงเล็ก...
  • 'ฟิล์ม' สะใจได้เป็นกะเทย
    ทอดสายสะพายมิสทิฟฟานี่ 2007 ไว้ แล้วโดดลงละครเรื่องแรกในเรื่อง "แฝดนะยะ" ทางช่อง 3 กะเทยสาวสวย ฟิล์ม–ธัญญรัศมิ์ กล่าวว่า "ฟิล์มรับบทเป็นข้าวฟ่าง กะเทยสาวที่จะขับเคี่ยวแข่งขันกับนางเอก พี่แคทตลอดเรื่องค่ะ และดีใจที่เรื่องนี้เล่นเป็นกะเทยเลย เป็นตัวเองมากๆ แต่จะไม่ เหมือนตัวจริงก็ตรงตามบทจะร้าย แต่ก็น่ารักๆนะคะ ก็ไม่ได้ยากอะไร แค่ใส่ความสตรอเบอร์รี่เข้าไปหน่อยมันก็ได้แล้ว ตอนถ่ายก็สนุกมาก เต็มเหนี่ย...
  • 'แอ๊นท์' เพลงซึ้งโดนใจ
    หายหน้าไปนานกว่า 3 ปี แอ๊นท์-พีรพงศ์ เฉลิมโยธิน ศิลปินวง Emotion Town เจ้าของเพลงดัง อาทิ เหตุเกิดจากความเหงา ฯลฯ แอ๊นท์กลับมาพร้อมอัลบั้ม Ant Peerapong เป็นโปรดิวซ์เอง และป๋วย P2 WARSHIP รับหน้าที่เอ็กเซ็กซ์คิวทีฟโปรดิวเซอร์ ค่ายไอ โปอี้ สตูดิโอ ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกไปเป็นเพลงช้าๆซึ้งๆสไตล์โซลป๊อป ชื่อ "คำเดิม" แอ๊นท์แต่งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมย้ำภาพผู้ชายที่มั่นคงในความรัก แฟนเพลงที่ถูกใจเสียงน...
  • จับตา ปุ๊กลุก รุ่งหรือแป๊ก
    หลังจากที่ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 ถูกผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ดันให้เปลี่ยนสภาพนางงามมาเป็นนางเอกละคร แม้จะถูกป้อนงานละครทีเดียว 2 เรื่องรวด ทั้ง ทวิภพ และ คุณพ่อหวานแหวว แถมล่าสุดเพิ่งถ่ายทำคุณพ่อหวานแหววไปได้แค่ 2 ตอนเท่านั้น ก็มีคำสั่งจากผู้ใหญ่สายฟ้าแลบให้ลงจอออนแอร์เป็นการด่วนแต่กระนั้นหลายคนก็จับตามองว่าเธอจะรุ่งหรือแป๊ก! เหมือนกับที่นางงามรุ่นพี่ อย่าง เอมมี่ มรกต ที่พอหันมาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »