ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่รับดร็อกบาชวดบัลลงดอร์

อันเช่รับดร็อกบาชวดบัลลงดอร์

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

     คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน เชลซี รับตามตรง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ ไคสต์ คงไม่อาจกระชากรางวัล บัลลง ดอร์ มาครองในปีนี้ เหตุเป็นเวลาของบรรดาดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ที่พาทีมกวาด 3 แชมป์มาครองเมื่อปีก่อนมากกว่า

     คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่คิดว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง จะคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มาครอง เนื่องจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่สามารถครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ จากรายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     โค้ชชาวอิตาเลียน แสดงความมั่นใจว่า ซามูเอล เอโต้, ชูลิโอ เซซาร์, ไมค่อน และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ต่างเป็นตัวเต็งคว้ารางวัลนี้ไปครอง จากผลงานพา อินเตอร์ มิลาน กระชากแชมป์เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อซีซั่นก่อน
 
     อดีตกุนซือ เอซี มิลาน กล่าวว่า "ใครก็ตามที่คว้า บัลลง ดอร์ ขึ้นอยู่กับทีมที่นักเตะคนนั้นลงเล่นให้ หากคุณไม่ได้อยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะได้รางวัลนั้น ดร็อกบา จะไม่ได้รางวัลในซีซั่นนี้ หากพวกเราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เราก็จะมีนักเตะที่สามารถคว้ารางวัลมาครองได้ นี่เป็นเวลาที่มันจะเป็นรางวัลของนักเตะ อินเตอร์ มิลาน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชสดุดีสิงห์ใจแกร่งบุกทุบกุหลาบ
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังตัวเก่ง เชลซี สรรเสริญพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" จิตใจสุดแกร่ง หลังบุกเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ถูกนำไปก่อน ชี้เป็นเกมสุดหิน แต่เพื่อนร่วมทีมก็มุ่งมั่นจนคว้าชัยชนะมาครองได้ พร้อมประกาศลั่นถึงแม้จะรั้งเป็นจ่าฝูงก็ต้องอย่าสูญเสียสมาธิเป็นอันขาด
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์บุกเฉือนกุหลาบไฟ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พอใจฟอร์มลูกทีม บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับมีโชคพอสมควรที่ชนะในแมตช์นี้ เพราะเจ้าบ้านมีโอกาสหลายครั้งแต่พลาด ชี้ อีวู้ด พาร์ค เป็นสนามที่ยากจะชนะ ฉะนั้นจึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ 3 แต้ม
  • อันเช่ชี้โคลควรมีชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ชี้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กจอมลุย "สิงห์บลูส์" ควรมีชื่อเข้าชิงรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" 2010 หลังถูกมองข้ามไม่ติดโผใน 23 คนสุดท้าย เผยเหตุที่ไม่มีชื่อคงเพราะเป็นผู้เล่นในแนวรับ พร้อมยกลูกทีมมีความเป็นมืออาชีพ และยังเป็นแบบอย่างให้กับคนอื่นๆ บนสนามได้อีกด้วย
  • แบล็คเบิร์น 1-2 เชลซี
    แบล็คเบิร์น 1-2 เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »