ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชี้นายใหม่ผีต้องคนพิเศษเท่านั้น

มูชี้นายใหม่ผีต้องคนพิเศษเท่านั้น

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

     โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้กุนซือทุกคนในโลกอยากไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีแค่คนพิเศษเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ เชื่อคงอีกนานกว่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะยอมวางมือจากการคุมทัพ "ปีศาจแดง"

     กระแสมองหาทายาท เฟอร์กูสัน กลับมาอีกครั้ง แม้ยังไม่เห็นวี่แววว่านายใหญ่ที่คุมทัพ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ปี 1986 จะก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อไหร่ก็ตาม โดยนอกจาก มูรินโญ่ แล้วนั้น  ยังมี โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ซึ่งถือเป็นคนหนุ่มมากฝีมืออีกรายหนึ่งที่ตกเป็นข่าวเช่นกัน      
        
     มูรินโญ่ แสดงความเห็นผ่าน "ซันเดย์ มิร์เรอร์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "โลกฟุตบอลที่ไม่มี อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่ะเหรอ ผมไม่แน่ใจว่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตและหายใจเป็นเกมลูกหนัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นสโมสรของเขา"
 
     "แน่นอนว่าเขายังกระหายที่จะคว้าแชมป์ ดังนั้นผมจึงมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะวางมือเมื่อไหร่ การคุมทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นงานสุดวิเศษ แน่นอนว่างานแบบนี้ไม่ได้มีมาทุกวัน ดังนั้นจึงถือเป็นงานที่กุนซือทั่วโลกทุกคนต้องการอย่างยิ่ง แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จ" อดีตกุนซือ เชลซี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอปฏิเสธข่าวเตรียมคุยผีต่อสัญญาใหม่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันล้าน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ใช่แข้งรายต่อไปที่จะเดินเข้าไปเคาะประตูบอร์ดบริหาร เพื่อกดดันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน
  • ลือ!ปืนเต็งคว้าเบนเซม่าล่าตาข่าย
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มเงินราว 960 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัว แต่เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" คงมองหาผู้เล่นดาวรุ่งมากกว่าจะซื้อหัวหอกเฟร้นช์แมน
  • เซอร์เผยรูนวืดบู๊อีก5วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง หมดสิทธิ์ลงช่วย "ปีศาจแดง" ล่าตาข่ายอีก 5 สัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าเมื่อกลางเดือนต.ค.ที่ผ่านมา รับไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกทีมจะกลับมาได้ทันก่อนต้นเดือนธ.ค.นี้
  • เบนเซม่าโวพร้อมพิสูจน์คุณค่ากับเรอัล
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด มั่นใจ ศักยภาพของเขามีดีพอที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โวสนั่น จะพิสูจน์ให้เห็นว่า เป็นนักเตะชั้นยอดที่เหมาะกับ "ราชันชุดขาว" อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »