ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พอลล่า” รับเป็นคนไม่มีศาสนา งานวิวาห์เน้นปาร์ตี้จะไม่มีพิธีการใดๆ

"พอลล่า” รับเป็นคนไม่มีศาสนา งานวิวาห์เน้นปาร์ตี้จะไม่มีพิธีการใดๆ

Posted 01/11/2010 by ASTV

       “พอลล่า” เผยงานวิวาห์จะจัดขึ้นแสนเรียบง่าย เน้นปาร์ตี้สนุกสนาน จะไม่มีพิธีการตามหลักศาสนาใดๆ เพราะเป็นคนไม่มีศาสนา ปลื้มเพื่อนเฮโลช่วยกันเตรียมงานให้ ตนกับ “เอ็ดเวิร์ด” แค่ใส่ชุดสวยๆ มาร่วมงานเท่านั้น โล่งหลังประกาศแต่งงานทุกคนร่วมยินดี รับทีแรกแอบหวั่นแฟนๆ จะรับไม่ได้
       
       ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง “พอลล่า เทเลอร์” ที่จะจูงแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มเชื้อสายจีน-อังกฤษ “เอ็ดเวิร์ด บัตเทอรี่” เข้าพิธีวิวาห์ในเมืองไทยวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ทำเอาหนุ่มๆ ซดแห้วกันค่อนประเทศ ซึ่งความคืบหน้าในเรื่องของการเตรียมงาน “พอลล่า” เผยอย่างอารมณ์ดีสุดๆ ว่าตนแค่ใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ มาร่วมงาน ส่วนการจัดงานทั้งหมดปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเพื่อนๆ อย่าง “เจนสุดา ปานโต”, “นานา ไรบีนา” และ “เพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล” อดีตหวานใจของหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่ร่วมกันเตรียมงานจัดแจงทุกอย่างให้เสร็จสรรพ
      
       “การเตรียมงานแต่ง ไปถามเพื่อนๆ พอลล่าเลย เขาเตรียมให้อยู่ เราใส่ชุดขาวมาเฉยๆ เลย(หัวเราะ) ก็มีบอกเขานะว่าเราอยากได้อะไรบ้าง อย่างวันก่อนเพิ่งเจอนานา เขาก็เอาลิสต์รายการอาหารมาให้ เราก็บอกว่าให้เขาเลือกเลย เราไม่อยากดู เรากำลังห่วงเรื่องชุดมากกว่า ขอสวยของเราก่อน(ยิ้ม) ก็โยนให้นานาจัดการ งานที่คิดไว้ก็ไม่ได้มีอะไรมากธรรมดาๆ ค่ะ”
      
       “เรื่องงานเพื่อนๆ เตรียมให้หมดเลย ดีจัง(หัวเราะ) ก็นอกจากนานาก็จะมีเจน แล้วก็มีน้องเพชรจะช่วยเรื่องถ่ายรูป แล้วก็บัตรเชิญ เจนก็เหมือนกัน ทุกคนช่วยกัน ส่วนเรื่องชุดเจ้าสาวจะมีเพื่อนอีกคนนึงยกมาให้จากออสเตรเลีย เห็นไหมมีหลายฝ่ายช่วยกัน มีเพื่อนหลายคน เราไม่ต้องทำอะไรเลย(หัวเราะ) เอ็ดเวิร์ดก็ไม่ได้รีเควสอะไรเลย งานนี้เขาให้เราทำเต็มที่ เราแค่บอกสถานที่กับเวลา แล้วเขาก็มา(หัวเราะ) ไม่ต้องทำอะไร แต่อย่าเลทแล้วกัน”
      
       “ส่วนเรื่องพิธีการจะไม่มีพิธีตอนเช้า เข้าโบสถ์ก็อาจจะไม่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะจริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้เป็นคริสต์ เราไม่ได้เป็นอะไรเลย เราไม่ได้มีพิธี แต่ถ้าจะเข้าโบสถ์เราต้องมีพิธี คือเมื่อตอนเด็กๆ เวลาที่ถ้าคุณจะเป็นคริสต์ คุณต้องไปทำโน่นทำนี่เพื่อจะเป็นคริสต์ใช่ไหมคะ แต่เราไม่เคยทำไง ตอนนี้พอลล่าก็เลยกลางๆ มากกว่า จริงๆ มันก็ไม่ค่อยดีนะ แต่สำหรับเอ็ดเวิร์ดก็คงต้องคุยกันอีกที เพราะการที่เราจะเข้าโบสถ์ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ เราอยากจะเข้าแล้วเข้าได้เลย เราต้องไปคุยกับหลายคนทางโบสถ์ว่าเขาจะอนุญาตหรือเปล่า มันไม่ใช่ว่าเราอยากไปแล้วนัดวัน เราต้องให้เขาอนุญาตด้วย”
      
       แย้มเตรียมไปขัดตัวเสริมสวยเพื่อจะได้สวยสมเป็นเจ้าสาว โล่งใจหลังประกาศแต่งงานมีแต่คนยินดี
      
       “จะเข้าคอร์สเจ้าสาวไหม มันต้องทำยังไงบ้าง(หัวเราะ) แต่ก็คงมีขัดตัวแหละ คงมีเตรียมตัวอะไรบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นเข้าคอร์สอะไรจริงจังมาก ส่วนการเตรียมตัวเป็นแม่บ้าน โอ๊ย คงไม่ขนาดนั้นหรอก ทำกับข้าวก็ทำไม่เป็น แต่เดี๋ยวเปิดหนังสือทำอาหารได้ แต่ไม่เป็นไรหรอก เอ็ดทำอาหารได้ พอลล่าไม่ต้องทำอะไรจริงๆ นะ(หัวเราะ)”
      
       “งานนี้ไม่รู้เพื่อนๆ จะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่า ไม่ได้ถาม และที่พอลล่าจะเซอร์ไพรส์เอ็ดเวิร์ด ต้องมีด้วยเหรอ(หัวเราะ) ไม่รู้สิ เดี๋ยวไปถามเจนก่อน ไม่รู้ยังไม่ได้คิดเลย แต่งานแต่งเราก็แค่ขอให้เพื่อนมาเยอะๆ แล้วก็สนุกทุกคน ไม่มีความเครียดอะไรเลย แค่นั้นพอลล่าก็จะมีความสุขมาก”
      
       “ตอนนี้คนส่วนใหญ่พอรู้ข่าวก็แสดงความยินดีกับเราก็แฮปปี้มาก เพราะตอนแรกเรากังวลนะ กังวลว่าคนจะมองเรายังไง จะไม่ชอบไหม แต่พอวันที่เราบอกทุกคนไปแล้ว ทุกคนยินดีกับเรา เราก็แฮปปี้มาก ก็โล่งค่ะ เพราะตอนนั้นเราเครียดมาก กลัวมาก กลัวว่าคนจะไม่พอใจหรือจะไม่ชอบเราที่ตอนนี้เราเปลี่ยนไป แต่กลายเป็นว่าทุกคนแฮปปี้ ชอบและยินดีด้วย เราก็ภูมิใจและแฮปปี้มากประทับใจจริงๆ ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ทำให้เราโล่งใจมาก และทำให้เรายิ่งมีความสุขที่จะมีวันนี้ขึ้นมาค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่น! พอลล่า ประกาศแต่ง เอ็ดเวิร์ด
    ชื่นมื่น! พอลล่า ประกาศแต่ง เอ็ดเวิร์ด
  • ชื่นมื่น! 'พอลล่า' ควง 'เอ็ดเวิร์ด' สละโสด 22 ธ.ค.โอเรียนเต็ล
    พอลล่า เทเลอร์ เตรียมวิวาห์แฟนหนุ่มนักธุรกิจ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ 22 ธ.ค.นี้ หลังหมั้นแล้วที่ปารีสเมื่อต้นปี แย้มแต่งทั้งในเมืองไทย ฮ่องกง และอังกฤษ อุบสินสอด 100 ล้าน-แหวนกี่กะรัต ฮันนีมูนรอฝายชายเรียนจบก่อน ยังไม่คิดมีลูก...คบหาดูใจมาปีกว่าเท่านั้น แต่ก็มีข่าวเมาท์ว่านักแสดงและวีเจสาวยิ้มสวย พอลล่า เทเลอร์ เตรียมจะสละโสดกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ ที่ตอนนี้บินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษอย่...
  • กระหึ่ม พอลล่า เตรียมประกาศแต่ง เอ็ดเวิร์ด ...
    ช็อกเล็กๆ หลังมีกระแสข่าวลือว่า นางเอกสาวยิ้มหวาน พอลล่า เทเลอร์ เตรียมประกาศสละโสดกับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด กลางงานอีเว้นท์ Spirit of Nonthaburi ย่านรัตนาธิเบศร์ วันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.) ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งวงการที่เคยหมายตาอยากเด็ดดอกฟ้ามาเชยชม อกเดาะไปตามๆ กัน !!!หลังจากมีข่าวลือครั้งแรกๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ว่าแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เตรียมควักกระเป๋าร่วม 100 ล้าน ขอนางเอกสาว พอลล่า เทเล่อร์ แต่งงานในปีหน้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »