ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!ปืนจับน้องวิลต่อสัญญายาว

เรียบร้อย!ปืนจับน้องวิลต่อสัญญายาว

Posted 02/11/2010 by rakball

แจ็ค วิลเชียร์ ดาวรุ่งอาร์เซน่อล (Jack Wilshere)

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าระยะหนึ่งว่า อาร์เซน่อล เตรียมจับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งดาวโรจน์ขยายสัญญาออกไปนั้น ล่าสุดมีการยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุในข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
 

อาร์เซน่อล ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ! สโมสรตกลงขยายสัญญาค้าแข้งกับ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในส่วนของสัญญานั้นก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าเป็นสัญญายาว 5 ปี โดยที่ วิลเชียร์ จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่าตัวจากเดิม 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 แสนบาท) ต่อสัปดาห์ ขยับไปเป็น 50,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

      วิลเชียร์ ที่ติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้นโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ อาร์เซน่อล หลังจากถูกปล่อยให้ โบลตัน ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นกับทีมไปแล้ว 8 นัดแถมยังมีส่วนร่วมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

     วิลเชียร์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังสะบัดหมึกต่อสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัดออกไป "สโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล เป็นเหมือนครอบครัวและบ้านหลังที่ 2 ของผม ผมมาที่นี่ตั้งแต่ 9 ขวบการได้รับการขยายสัญญาออกไป มันหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับผม"

     "มาถึงตรงจุดนี้ในเส้นทางอาชีพ ผมเพิ่งแค่ 18 และยังคงต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะแยะเพื่อให้ผมมีเกมที่สมบูรณ์แบบ นี่คือสโมสรที่สมบูรณ์แบบ, มีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม, แฟนบอล ที่วิเศษสุด, ทีมสตาฟฟ์และผู้อยู่เบื้องหลังที่เลิศ! และผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด" วิลเชียร์ กล่าว

     อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการต่อสัญญากับ วิลเชียร์ ในครั้งนี้ "มันเป็นข่าวสำคัญสำหรับเรา วิลเชียร์ เป็นนักเตะที่เป็นอนาคตในระยะยาวของสโมสร เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เราเห็นได้จากการแสดงออกทั้งหมด เขาเป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ เมื่อถึงจุดหนึ่งผมเชื่อว่าเขาจะก้าวไปเป็นนักเตะระดัปท็อป และ มีอิทธิพลอย่างยิ่งสำหรับเกม"

     "แจ็ค เพิ่งจะ 18 ยังมีอะไรอีกมากมายที่เราจะได้เห็นจากเขาแน่นอน และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้เห็นเขาลงเล่น เป็นนักเตะของอาร์เซน่อล ในปีที่จะมาถึง" เวนเกอร์ กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลือ!ปืนเต็งคว้าเบนเซม่าล่าตาข่าย
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มเงินราว 960 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัว แต่เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" คงมองหาผู้เล่นดาวรุ่งมากกว่าจะซื้อหัวหอกเฟร้นช์แมน
  • เวนเกอร์โล่งปืนบี้ค้อนจนซิวชัย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล รับสุดโล่ง หลังเห็นทีมซิวชัยหวิว 1-0 เหนือ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ ชมลูกทีมเล่นได้นิ่งขึ้น ด้าน อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" ยังคงมองโลกในแง่ดีเช่นเคย ชี้ลูกทีมทำผลงานได้น่าพอใจ ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยก็ตาม
  • เวนเกอร์มั่นใจวิลเชียร์เซ็นสัญญาใหม่เร็วๆนี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล มั่นใจ แจ็ค วิลเชียร์ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ แม้ของเดิมจะมีอายุอีก 2 ปี แหล่งข่าวเผย เตรียมรับทรัพย์อู้ฟู่ เพิ่มขึ้นตามความสำเร็จ และอายุ เป็นขั้นบันได เริ่มต้นที่ตัวเลข 50,000 ปอนด์ (ราว 2.4 ล้านบาท) เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »