ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮ็อดจ์สันโล่งหงส์พ้นโซนตกชั้นก่อนพบเจ้าของใหม่

ฮ็อดจ์สันโล่งหงส์พ้นโซนตกชั้นก่อนพบเจ้าของใหม่

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล โล่งใจสุดๆ หลังพาทีมหนีจากโซนตกชั้นได้สำเร็จก่อนพบกับเจ้าของสโมสรคนใหม่ที่เตรียมมาชมเกมต้อนรับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ รับยังมีงานหนักให้ทำอีกมาก แต่ตอนนี้ต้องถือได้ว่าเริ่มเดินมาถูกทางแล้ว

 รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกโล่งใจอย่างมากที่สามารถพา "หงส์แดง" หนีพ้นจากโซนตกชั้นศึก พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเข้าพบกับ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของถิ่น แอนฟิลด์ คนใหม่ เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องงบประมาณเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค. ศกหน้า

 

  "หงส์แดง" กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ของตารางคะแนน หลังเก็บชัยนอกบ้านได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ และ ฮ็อดจ์สัน จะเข้าพบกับ เฮนรี่ ที่เข้ามาฮุบกิจการสโมสรด้วยวงเงิน 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) ภายใต้ชื่อกลุ่มทุน นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส ก่อนที่เจ้าของทีมเบสบอล บอสตัน เร้ดซ็อกซ์ จะเข้าชมเกมต้อนรับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. นี้

 

    ฮ็อดจ์สัน เผยว่า "ผมดีใจมากที่เรากลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ หลังจากพลาดมาติดๆ กันหลายนัด มันถือว่าเยี่ยมมากกับการพบเจ้าของใหม่ด้วยอันดับที่พ้นโซนท้ายตาราง เราอาศัยอยู่ในโลกที่มีทั้งเรื่องน่ายินดีและน่าเศร้า ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องบังคับหางเสือให้ดี"

 

   "ผมกำลังจะเข้าไปพบกับเจ้าของทีมคนใหม่ ถือเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะเขาก็สนใจว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้ทีมเดินไปข้างหน้า สำหรับผมในฐานะกุนซือถือเป็นเรื่องดีมาก อย่างไรก็ตาม เรายังมีงานต้องทำอีกมาก นี่เป็นงานที่ต้องฟื้นฟู แต่ตอนนี้เราเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว" อดีตกุนซือ ฟูแล่ม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »