ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลีกเบียร์ให้เครดิตเซโก้ซัด2ประตูนัดทุบม้าขาว

ลีกเบียร์ให้เครดิตเซโก้ซัด2ประตูนัดทุบม้าขาว

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

 

      ลีกเยอรมัน ตัดสินใจให้ เอดิน เซโก้ หัวหอกตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มีชื่อเป็นคนซัดทั้ง 2 ประตู ในเกมที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ลูกแรกบอลจะข้ามเส้นจากการโหม่งของ ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังจอมแกร่ง ไปแล้วก็ตาม

     ฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล) ยืนยันมอบเครดิตให้ เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนีย และเฮอร์เซโกวีนา ของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มีชื่อเป็นผู้ทำทั้ง 2 ประตู ในเกมลีกที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" เปิดรัง โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ผ่านมา

     ในแมตช์ดังกล่าว เซโก้ ซัดไป 2 ลูก และ เดเอฟแอล ก็ให้เจ้าตัวมีชื่อเป็นผู้ทำประตูแรก แม้ในจังหวะนั้น บอลจะข้ามเส้นปากประตูไปแล้วจากการโหม่งของ ไซม่อน เคียร์ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ก่อนจะกระเด้งออกมา และดาวเตะวัย 24 ปี ตามเข้าไปซ้ำตุงตาข่ายในที่สุด

     ขณะที่ มาร์คุส วินเกนบัคห์ ผู้ตัดสินในนัดดังกล่าว มองไม่เห็นว่า ลูกโหม่งของ เคียร์ ข้ามเส้นไปแล้ว และจดลงสมุดบันทึกว่า เซโก้ เป็นผู้ทำประตู ก่อนที่ เดเอฟแอล จะยืนยันตามรายงานของกรรมการ ในการพิจารณาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลิชเตรียมขึ้นเขียงส่อพักยาวครึ่งปี
    อิวิก้า โอลิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี เมื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่าที่สหรัฐฯ และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" หลังจากที่เสียผู้เล่นคนสำคัญไปแล้วหลายรายก่อนหน้านี้
  • ชไวนี่รับฝันค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยใฝ่ฝันจะได้ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุชื่นชอบเกมที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษมานานแล้ว รวมถึงบรรยากาศกองเชียร์ในสนามที่น่าทึ่ง
  • ดอร์ทมุนด์ดับซ่าไมนซ์2-0ขึ้นนำฝูง
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ยังฮอตไม่เลิกยกพลบุกไปอัดไมนซ์ น้องใหม่ไฟแรง 2-0 แซงกลับไปนำจ่าฝูงอีกครั้ง
  • คล็อปป์ชี้เซฟจุดโทษได้ช่วยเสือเหลืองชนะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชมลูกทีม เล่นได้ตามแท็กติกที่วางไว้ ขณะที่การเซฟจุดโทษของ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ ที่ช่วยให้ทีมรอดโดนตีเสมอ มีส่วนสำคัญทำให้ทีม "เสือเหลือง" บุกชนะ ไมนซ์ ทีมเก่าของเขา 2-0 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »