ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยกฟาเบียนสกี้กำลังพัฒนาฝีมือ

เวนเกอร์ยกฟาเบียนสกี้กำลังพัฒนาฝีมือ

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชื่นชม ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารของทีม กำลังพัฒนาฝีมือสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเซฟในเกมเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเริ่มผ่อนคลายจากความกดดัน และแสดงให้เห็นว่ามีฝีมือเพียงใด พร้อมยกย่องมีทักษะในการเป็นผู้รักษาประตูชั้นดีอยู่มากทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ว่า พัฒนาตัวเองได้เป็นอย่างดี หลังโชว์ฟอร์มหนึบในเกมลีกนัดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบหืดจับ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า เวลานี้ลูกทีมรู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเดิม หลังจากซีซั่นที่แล้วก่อความผิดพลาดไว้หลายนัด

 

 กุนซือวัย 60 ปี เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "เขารู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ ถ้าเขาได้โอกาสลงเล่น เขาก็จะแสดงให้เห็นว่าเขามีดีอย่างไร เขารู้สึกว่าตัวเองถูกพูดถึงอยู่ตลอดเวลากับแค่เกมๆ เดียวเท่านั้น และเขารู้สึกอยู่ภายใต้ความกดดันที่จะแสดงให้เห็นว่าเขามีดีอย่างไรในเกมๆ หนึ่ง ตอนนี้เขารู้สึกผ่อนคลายมากกว่าเดิมเล็กน้อย"

 

  "เขาเสียงดังกว่าที่คุณคิดไว้มากในเกม ผมประหลาดใจมากๆ ว่าเขาพูดมากได้อย่างไร เขาเป็นสิ่งที่ผมเรียกว่าธรรมชาติของผู้รักษาประตู ในจังหวะที่เกมดำเนินไป เขาก็จะยิ้มกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขามีเทคนิคที่พิเศษมากๆ หลังจากนั้นโกล์ทุกคนจะพัฒนาขึ้น และพวกเขาจะเติบโตขึ้นในช่วงที่อายุ 28 จนถึง 38 ปี"

 

   "แน่นอน ความผิดพลาดเมื่อซีซั่นก่อนเป็นผลกระทบกับเขา เกมกับ ปอร์โต้ มันแย่มากๆ สำหรับเขา ปัญหาเรื่องความมั่นใจมันเป็นประเด็นที่ต้องเอาใจใส่มากๆ ในการเล่นกีฬาระดับสูง คุณจะรู้สึกว่ามันหมดไปเร็วมาก และกลับมาช้ามาก ถ้าคุณสร้างชื่อขึ้นมา และทำผิดพลาด หลังจากนั้น ผู้คนก็จะบอกว่า "คุณมีวันที่แย่" ถ้าคุณเข้ามาอยู่ในทีม และคุณทำผิดพลาด ผู้คนก็จะบอกว่าคุณไม่ดีพอ นั่นเป็นความแตกต่างมากๆ" เวนเกอร์ ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ปืนจับน้องวิลต่อสัญญายาว
    หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าระยะหนึ่งว่า อาร์เซน่อล เตรียมจับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งดาวโรจน์ขยายสัญญาออกไปนั้น ล่าสุดมีการยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุในข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลือ!ปืนเต็งคว้าเบนเซม่าล่าตาข่าย
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มเงินราว 960 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัว แต่เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" คงมองหาผู้เล่นดาวรุ่งมากกว่าจะซื้อหัวหอกเฟร้นช์แมน
  • เวนเกอร์โล่งปืนบี้ค้อนจนซิวชัย
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล รับสุดโล่ง หลังเห็นทีมซิวชัยหวิว 1-0 เหนือ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ ชมลูกทีมเล่นได้นิ่งขึ้น ด้าน อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ "ขุนค้อน" ยังคงมองโลกในแง่ดีเช่นเคย ชี้ลูกทีมทำผลงานได้น่าพอใจ ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »