ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์จ่อคืนสนามเต็มที

เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์จ่อคืนสนามเต็มที

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

 

 อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันเอง อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จ่อคืนสังเวียนแข้งอีกครั้งแล้ว แต่แจงเจ้าตัวต้องเรียกความฟิตกับการเล่นให้ทีมสำรองไปก่อนหนึ่งเดือนเป็นอย่างต่ำ

    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า อารอน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูง ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามโชว์ฝีเท้าได้อีกครั้งแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวพักแข้งไปนานหลายเดือนเพราะขาหัก
 
     แรมซี่ย์ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนถึงขั้นกระดูกหักสองจุด ที่บริเวณกระดูกหน้าแข้ง และกระดูกน่องข้างขวา หลังถูก ไรอัน ชอว์ครอสส์ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปอัด "ช่างปั้นหม้อ" 3-1 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  
 
     อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเวลส์วัย 19 ปี จ่อที่จะได้คืนสู่สังเวียนแข้งอีกครั้งแล้ว โดยยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "อาร์เซน่อลดอตคอม" (arsenal.com) ว่า "อารอน น่าจะกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบได้ในวันศุกร์หน้า แต่หลังจากนั้นคุณต้องให้เวลาเขาหนึ่งเดือนเป็นอย่างต่ำกับการเล่นให้ทีมสำรอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยกฟาเบียนสกี้กำลังพัฒนาฝีมือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชื่นชม ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารของทีม กำลังพัฒนาฝีมือสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเซฟในเกมเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเริ่มผ่อนคลายจากความกดดัน และแสดงให้เห็นว่ามีฝีมือเพียงใด พร้อมยกย่องมีทักษะในการเป็นผู้รักษาประตูชั้นดีอยู่มากทีเดียว
  • เรียบร้อย!ปืนจับน้องวิลต่อสัญญายาว
    หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าระยะหนึ่งว่า อาร์เซน่อล เตรียมจับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งดาวโรจน์ขยายสัญญาออกไปนั้น ล่าสุดมีการยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุในข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลือ!ปืนเต็งคว้าเบนเซม่าล่าตาข่าย
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกลายเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมทุ่มเงินราว 960 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัว แต่เชื่อ "เดอะ กันเนอร์ส" คงมองหาผู้เล่นดาวรุ่งมากกว่าจะซื้อหัวหอกเฟร้นช์แมน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »