ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮัมซิครับไม่อาจปฏิเสธได้หากผีต้องการดึงร่วมทีม

ฮัมซิครับไม่อาจปฏิเสธได้หากผีต้องการดึงร่วมทีม

Posted 02/11/2010 by siamsport

  

 

      มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี รับคงไม่อาจปฏิเสธได้หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอคว้าตัวไปร่วมทีม เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจมากมาย หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดมาตลอด

     มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคงไม่อาจปฏิเสธได้หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ติดต่อขอคว้าตัวไปร่วมทีม

     ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย โชว์ฟอร์มให้กับ นาโปลี ได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งรวมถึง แมนฯ ยูไนเต็ด และล่าสุดสตาร์วัย 23 ปีก็ยอมรับว่าคงไม่อาจปฏิเสธโอกาสการย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้

     "มันน่ายินดีที่ยินความคิดเห็นแบบนั้น แม้ว่าผมไม่ได้รับการติดต่อโดยตรงก็ตาม ผมต้องยอมรับ มันยากที่จะบอกปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ฮัมซิค กล่าว

     สำหรับ ฮัมซิค มีสัญญากับ นาโปลี จนถึงปี 2015 แต่ก็ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายยวบหนัก3แข้งพร้อมใจเดี้ยง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องประสบวิกฤตนักเตะบาดเจ็บหนักข้อขึ้นอีก หลังจากมีข่าวยืนยันมี 3 นักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม เปาโล เด เชเญ่ แบ็กซ้าย กระดูกหัวเข่าสะบ้าร้าว พัก 3 เดือน, ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ ปีก กระดูกเท้าแตก ชวดลงสนาม 2 เดือน และ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารเลือดออสเตรีย ข้อเท้าพลิกอดเฝ้าเสา 1 เดือน
  • มาซซาร์รี่โวนาโปลีสมควรบุกชนะเบรสชา
    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือนาโปลี เชื่อลูกทีมสมควรได้รับ 3 คะแนนเต็ม หลังเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่ เบรสชา ฝ่ายเดียว ก่อนจะเฉือนชนะ 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ โค้ชทีมเจ้าบ้าน เสียดายฟอร์มดีขึ้นตลอด 2-3 เกมหลัง แต่กลับต้องแพ้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน
  • มิไฮพอใจม่วงบุกแบ่งแต้มตราช้าง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับพอใจที่เห็นลูกทีมบุกไปแบ่งแต้มกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ได้สำเร็จ ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากกำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักอ่อนล้า และมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงอาเดรียน มูตู ดาวยิงจอมเทคนิคเลือดโรมาเนีย ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 9 เดือน กลับมาลงสนาม
  • คาสซ่าสำนึกผิดขออยู่ลาซามพ์ต่อหากมีโอกาส
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกอารมณ์ร้อน ซามพ์โดเรีย เอ่ยปากขอโทษทำตัวเป็นปัญหา ของขึ้นทะเลาะ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอส "ลา ซามพ์" รับสำนึกผิดทุกอย่าง และหากมีโอกาส ขออยู่รับใช้สโมสรไปอีกนานเท่านาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »