ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยวิเวียโน่ส่อลาโบโลญญ่าช่วงซัมเมอร์

เอเยนต์เผยวิเวียโน่ส่อลาโบโลญญ่าช่วงซัมเมอร์

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

 

       นายหน้า เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารจอมหนึบ โบโลญญ่า เผยนักเตะในความดูแลส่อย้ายหนี "รอสโซ่บลู" ในช่วงปิดซีซั่นนี้ เชื่อโกล์ทัพ "อัซซูรี่" พิสูจน์ฝีมือให้เห็นแล้วว่าพร้อมก้าวไปเล่นในรายการใหญ่ พร้อมรับมีสโมสรทาบทามเข้ามาแล้วด้วย

     เคลาดิโอ วิโจเรลลี่ เอเยนต์ส่วนตัวของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี สังกัด "รอสโซ่บลู" โบโลญญ่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนหวังจะย้ายออกจากถิ่น เรนาโต้ ดัลลาร่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

     นายหน้ามือกาววัย 25 ปี ยังเชื่อว่า นักเตะพร้อมจะก้าวไปเล่นในอีกระดับหนึ่งของอาชีพแล้ว และยอมรับว่า มีสโมสรที่แสดงความสนใจในตัว วิเวียโน่ เข้ามาแล้วด้วย โดยระบุว่า "เอมิเลียโน่ มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาจนถึงตอนนี้ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสมควรจะได้ลงเล่นในเวทีที่ใหญ่กว่านี้"

     "ผมคิดว่าในซีซั่นต่อไป เขามีเป้าหมายที่จะย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่น เราอาจจะได้เห็นเขาที่ อินเตอร์ หรือไม่ก็ที่อื่น มีสโมสรทำการสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับตัว เอมิเลียโน่  แต่มันยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรมทั้งนั้นในตอนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับการยกย่องอย่างสูงนอกอิตาลี" วิโจเรลลี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมซิครับไม่อาจปฏิเสธได้หากผีต้องการดึงร่วมทีม
    มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาโปลี รับคงไม่อาจปฏิเสธได้หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นขอคว้าตัวไปร่วมทีม เผยสุดปลื้มที่ได้รับความสนใจมากมาย หลังจากโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัดมาตลอด
  • ม้าลายยวบหนัก3แข้งพร้อมใจเดี้ยง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องประสบวิกฤตนักเตะบาดเจ็บหนักข้อขึ้นอีก หลังจากมีข่าวยืนยันมี 3 นักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม เปาโล เด เชเญ่ แบ็กซ้าย กระดูกหัวเข่าสะบ้าร้าว พัก 3 เดือน, ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ ปีก กระดูกเท้าแตก ชวดลงสนาม 2 เดือน และ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารเลือดออสเตรีย ข้อเท้าพลิกอดเฝ้าเสา 1 เดือน
  • มาซซาร์รี่โวนาโปลีสมควรบุกชนะเบรสชา
    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือนาโปลี เชื่อลูกทีมสมควรได้รับ 3 คะแนนเต็ม หลังเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่ เบรสชา ฝ่ายเดียว ก่อนจะเฉือนชนะ 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ โค้ชทีมเจ้าบ้าน เสียดายฟอร์มดีขึ้นตลอด 2-3 เกมหลัง แต่กลับต้องแพ้เป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน
  • มิไฮพอใจม่วงบุกแบ่งแต้มตราช้าง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับพอใจที่เห็นลูกทีมบุกไปแบ่งแต้มกับ "ตราช้าง" คาตาเนีย ได้สำเร็จ ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากกำลังประสบปัญหานักเตะตัวหลักอ่อนล้า และมีอาการบาดเจ็บ รวมถึงอาเดรียน มูตู ดาวยิงจอมเทคนิคเลือดโรมาเนีย ที่เพิ่งพ้นโทษแบน 9 เดือน กลับมาลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »