ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.นาโปลีขำข่าวฮัมซิคซบตักผี

ปธ.นาโปลีขำข่าวฮัมซิคซบตักผี

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

      ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี ป้องปากขำข่าวเตรียมขาย มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางจอมเทคนิค ไปค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดไม่มีนโยบายขายแข้งตัวหลักออกไปจากสังกัดแม้แต่น้อย

     ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงปฏิเสธข่าวลือ เปิดฉากเจรจาขาย มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์กำลังสำคัญ ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     กองกลางทีมชาติสโลวะเกีย ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" ที่กำลังมองหานักเตะแดนกลาง ไปแทนที่ พอล สโคลส์ ดาวเตะมากประสบการณ์ ที่ใกล้ถึงเวลาอำลาสนามเต็มที เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กระนั้น บิ๊กบอส "อัซซูร่า" กลับไม่เชื่อว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด
 
     เด ลอเรนติส กล่าวผ่านสถานีวิทยุ เรดิโอ มาร์เต้ ว่า "ตอนที่ผมได้อ่านข่าวข้อเสนอ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อนักเตะของเราสองคนแล้ว ผมก็เกือบกลั้นหัวเราะไม่อยู่ทีเดียว พวกเราต้องการยืนหยัดด้วยทีมที่มีความเป็นปึกแผ่น ซึ่งล้วนมีหัวใจอยู่เหนืออื่นใดทั้งสิ้น มันไม่มีประโยชน์ที่จะเอ่ยชื่อออกมา มีนักเตะคนหนึ่งที่ออกจาก อิตาลี ไปยังทีมอื่นด้วยค่าตัวมหาศาล แล้วตอนนี้ ก็กลับมาอยู่ อิตาลี ด้วยค่าตัวน้อยกว่าเดิมมากมาย คุณไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มขนาดทีม แล้วกลายเป็นทีมไร้พ่ายหรือ?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายิ้มกิ๊กส์ฟิตทันดวลเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นหลังมีโอกาสได้ใช้งาน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชรา ในศึกดาร์บี้แมตช์ เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์หน้า แต่น่าผิดหวังที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมสำคัญนี้
  • แข้งผีแห่ร่วมปาร์ตี้รูนเจ้าภาพ
    เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพากันไปร่วมงานปาร์ตี้ ที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังจัดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่กี่สัปดาห์หลังจาก "รูน" เรียกร้องสัญญาให้ค่าเหนื่อย 12 ล้านบาทต่อสัปดาห์ด้วยการขู่ย้ายออกจากทีม
  • นานี่ชี้โรนัลโด้คือเบื้องหลังฟอร์มสุดยอด
    นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนของเขาตอนนี้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่เวิลด์คลาสร่วมชาติ อยู่เบื้องหลัง เพราะดูแล และให้คำปรึกษาเขาทุกอย่าง แม้แต่ตอนนี้ที่ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด แล้ว ก็ยังกระตุ้นให้เขายกระดับตัวเอง เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่ทิ้งไว้
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »