ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่

อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่

Posted 02/11/2010 by siamsport

    

 

     คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับตอนนี้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหม่ให้เร็วที่สุด แต่มั่นใจต้นสังกัดเก่าจะพัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน

     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัด ยังคงต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับแท็กติคของโค้ชคนใหม่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อีกสักพัก เชื่อทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะกลับมาผงาดในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน
 
     มิลาน เพิ่งจะโดน ยูเวนตุส บุกมาเฉือนชนะ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย "คาร์เล็ตโต้" ซึ่งเป็นทั้งอดีตนักเตะ และโค้ช "รอสโซเนรี่" เชื่อว่าตอนนี้ต้นสังกัดเก่าจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาผลงานให้ดีขึ้น "พวกเขายังต้องทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่น นั่นเป็นเรื่องปกติในการทำงานร่วมกับโค้ชใหม่ และนักเตะใหม่หลายๆ คน"
 
     สำหรับตอนนี้ดูเหมือนว่าแนวรับของ มิลาน ยังมีปัญหาอยู่ ซึ่งดูได้จากการเสีย 2 ประตูให้กับ ยูเวนตุส จากการยิงของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ซึ่งเรื่องนี้ อันเชลอตติ ให้ความเห็นว่า "หากพิจารณาเกมรับ ทั้งเรื่องจุดแข็งหรือจุดอ่อน มันขึ้นอยู่กับการทำงานของพวกเขาในแผงกองหลาง และกองหน้า ข้อสงสัยในเรื่องความสมดุสำหรับเรื่องนี้ บางที อัลเลกรี ยังหาไม่พบก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กชี้เชลซีแสดงให้เห็นถึงบุคลิกหลังอัดกุหลาบ
    1 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ชี้ชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความมุ่งมั่นของต้นสังกัด ระบุเป็นเรื่องสำคัญที่คว้า 3 แต้มได้แม้เล่นไม่ดี และยังสร้างความกดดันให้กับทีมอื่นๆ อีกด้วย
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่รับดร็อกบาชวดบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน เชลซี รับตามตรง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ ไคสต์ คงไม่อาจกระชากรางวัล บัลลง ดอร์ มาครองในปีนี้ เหตุเป็นเวลาของบรรดาดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ที่พาทีมกวาด 3 แชมป์มาครองเมื่อปีก่อนมากกว่า
  • อิวาโนวิชสดุดีสิงห์ใจแกร่งบุกทุบกุหลาบ
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังตัวเก่ง เชลซี สรรเสริญพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" จิตใจสุดแกร่ง หลังบุกเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ถูกนำไปก่อน ชี้เป็นเกมสุดหิน แต่เพื่อนร่วมทีมก็มุ่งมั่นจนคว้าชัยชนะมาครองได้ พร้อมประกาศลั่นถึงแม้จะรั้งเป็นจ่าฝูงก็ต้องอย่าสูญเสียสมาธิเป็นอันขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »