ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โดนสาวนัว หนุ่ม ๆ กลัวหรือเปล่า

โดนสาวนัว หนุ่ม ๆ กลัวหรือเปล่า

Posted 02/11/2010 by Mthai

เมื่อสาวใจกล้าให้ท่าผู้ชายก่อน หนุ่ม ๆ จะอ่อนรับหรือจะรุกกลับหรือเปล่านะ? หนุ่มเก๋มาดกวน ภูริ หิรัญพฤกษ์ มีคำตอบมาฝากค่ะ

Q : ผ้หญิงสมัยนี้กล้าเข้าหาผู้ชายก่อน อยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วผู้ชายจะชอบมั้ยคะ ส่วนพวกผู้ชายที่ไม่ตอบรับนับว่าเป็นพวกไก่อ่อนผิดปกติหรือเปล่าคะ?

A : น่ากลัวมาก ผมบอกได้เลยว่าไม่ขอยุ่งด้วยดีกว่า เพราะหากมายั่วหรือให้ท่าแล้วเราไม่เล่นด้วยนะ มันยิ่งดูน่าเกลียดเข้าไปใหญ่ คือถ้าเกิดมีผู้หญิงมานัวแล้วไปมีสัมพันธ์อย่างว่าด้วยทุกคนโดยที่ไม่เลือก มันไม่ใช่สิ่งที่ดีนะ มีปัญหาตามแน่นอน คือเราไม่รู้ไงว่าเค้าคิดกับเราแค่เล่น ๆ หรือเป็นโรคร้ายอะไรมาบ้าง หรืออยากผูกมัดเรา แบบนี้ไม่เอาอยู่แล้ว

         แต่ถ้าสวยมากก็โอเค ขอรับไว้พิจารณาหน่อย (โอ้โห! ไม่ใช่เล่นนะเนี่ย 555) แต่เราก็ต้องเป็นฝ่ายรุกกลับอยู่ดี ศึกษาเค้าดูด้วย อีกอย่างผมคิดว่าผู้ชายเราควรเป็นฝ่ายบุกมากกว่า หมายถึงต้องเป็นคนเข้ามา รอดูอาการว่าผู้หญิงเค้าจะตั้งรับเรายังไง ดูแมนดี นิสัยผู้ชายแท้ ๆ มีลุ้นด้วย

          ส่วนผู้ชายที่ไม่เล่นด้วยกับผู้หญิงที่มาโปรยเสน่ห์ใส่ ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องโง่นะเค้าอาจไม่ชอบสาว ๆ แนวนี้ก็ได้ แต่ถ้าปฎิเสธผู้หญิงคนนั้นซึ่งสวยมาก อันนี้โง่ครับ ไม่ก็เป็นอีแอบชัวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปอร์ตก็อยากจะเกาหลีกับเขามั่ง! คิมยูนา นางฟ้าฟิกเกอร์สเก็ต
    ช่วงนี้เทรนด์เกาหลีในบ้านเราพีคแล้วพีคอีกมองไปทางไหนก็เกาหลี สตั๊ดสีเงินนั่งทำงานข้างๆ พี่ต้นตอก็รู้ซึ้งถึงกระแสเกาหลีเป็นอย่างดี หลังจากพี่แกพาแฟนไปดู ?กวน มึน มึน? ก็โดนกระแสเกาหลีกัดกินเข้าไปในกระแสโลหิต ช่วงนี้ต้นตอเลยหันมารับประทานแต่กิมจิแกล้มข้าวเหนียว(ยังดีที่ไม่ลืมอาหารพื้นบ้าน) ส่วนริงโทนต้นตอก็ยังเป็นเพลง ?ยินดีที่ไม่รู้จัก? ที่เข้ากับบรรยากาศรักในรอยแค้นของ อาร์กฟากับเดอ ยองเป็นอย่างดี...
  • เมื่อสาวหมวยสุดเอ็กซ์ อยากเตะฟุตบอล ภาค 4 (เสียวแว๊บส์)
    วันนี้ ติช เต ฉ่อ ขอนำเสนอภาพชุดสุดเด็ด! ในคอลเล็คชั่น สาวหมวยสุดเอ็กซ์ อยากเตะฟุตบอล ซึ่งเป็นภาค 4 แล้ว จะออกแนวใสๆ นะครับ แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ พอได้เสียว ส่วนในโซนของแถมก็ยังแจ่ม เช่นเคย
  • เซ็กซี่สปอร์ต สไตล์ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ มือ1หญิงโลกปีนี้
    หลายๆคนอาจจะรู้กันแล้วว่า ปัจจุบันมือวางอันดับ 1 เทนนิสหญิงโลก ตกเป็นของ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ (Caroline Wozniacki) นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก ที่สามารถขึ้นไปยึดตำแหน่งผู้นำในปีนี้ได้ หลังจากการจัดอันดับเมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมาซึ่งการขึ้นอันดับ 1 ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ วอซเนียคกี้ สาววัย 20 ปีจากแดนโคนม หลังจากเธอเริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2005 ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยติดตามผลงานของเธอมาตั้งแต่ลงเล...
  • โอ้ว! ว้าว Hollywood
    หล่อนเคยเป็นอีอวบ แต่คงเพราะสำนึกและสำเหนียกได้ ยัย เจสสิก้า ซิมป์สัน ถึงได้ไปรีดไขมันทำหุ่นของหล่อนให้กับมาเซ็กซี่ขี้ราดอีกครั้ง หล่อนเปรยมาว่า เดิมทีไม่เคยคิดจะถ่ายเซ็กซี่หรอกนะยะ แต่เนื่องจากว่า หุ่นของหล่อนมีทำให้หนุ่มๆเสียว นางเลยขอสักทีสองที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »