ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ผีพร้อมทุ่ม1.7พันล้านคว้าเซโก้

ลือ!ผีพร้อมทุ่ม1.7พันล้านคว้าเซโก้

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของโวล์ฟสบวร์ก ยังเนื้อหอมไม่สร่าง ล่าสุดตกเป็นข่าวโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเทงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้

     รายงานจากคอทออฟไซด์ ดอตคอม ระบุว่า เซโก้ ตกเป็นเป้าหมายของกุนซือชาวสกอตต์มานานแล้ว ถึงขนาดมีแผนทาบทามเจ้าตัวให้ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้าตามกฎบอสแมน เพื่อมาเป็นตัวหลักของทีมในระยะยาวคู่กับ เวย์น รูนี่ย์ เนื่องจากตัวเลือกอื่นๆ ที่เหลือ ทั้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิ่ล โอเว่น ก็เหลืออายุการใช้งานอีกไม่มากนัก
 

     อย่างไรก็ดีหัวหอกวัย 24 ปีที่ตะบันให้ทีมหมาป่าได้ถึง 81 ประตูจาก 130 นัด ก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่เช่นกัน รวมถึง แมนฯ ซิตี้ อริร่วมเมืองด้วย ทำให้ทางปีศาจแดงอาจต้องรีบตัดสินใจเรื่องนี้โดยเร็ว ก่อนจะถูกคู่แข่งรายอื่นฉกตัวตัดหน้าไป และอาจต้องทุ่มเงินให้กับทีมหมาป่าเป็นสถิติใหม่ของสโมสรเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.นาโปลีขำข่าวฮัมซิคซบตักผี
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี ป้องปากขำข่าวเตรียมขาย มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางจอมเทคนิค ไปค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดไม่มีนโยบายขายแข้งตัวหลักออกไปจากสังกัดแม้แต่น้อย
  • ป๋ายิ้มกิ๊กส์ฟิตทันดวลเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นหลังมีโอกาสได้ใช้งาน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชรา ในศึกดาร์บี้แมตช์ เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์หน้า แต่น่าผิดหวังที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมสำคัญนี้
  • แข้งผีแห่ร่วมปาร์ตี้รูนเจ้าภาพ
    เพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพากันไปร่วมงานปาร์ตี้ ที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดังจัดขึ้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่กี่สัปดาห์หลังจาก "รูน" เรียกร้องสัญญาให้ค่าเหนื่อย 12 ล้านบาทต่อสัปดาห์ด้วยการขู่ย้ายออกจากทีม
  • นานี่ชี้โรนัลโด้คือเบื้องหลังฟอร์มสุดยอด
    นานี่ ปีกจอมเลื้อยชาวโปรตุกีส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืนของเขาตอนนี้มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่เวิลด์คลาสร่วมชาติ อยู่เบื้องหลัง เพราะดูแล และให้คำปรึกษาเขาทุกอย่าง แม้แต่ตอนนี้ที่ย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด แล้ว ก็ยังกระตุ้นให้เขายกระดับตัวเอง เพื่อเติมเต็มช่องว่างที่ทิ้งไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »