ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อาควิลานี่ปลื้ม!ไปอยู่กับม้าลายเหมือนเกิดใหม่

อาควิลานี่ปลื้ม!ไปอยู่กับม้าลายเหมือนเกิดใหม่

Posted 02/11/2010 by rakball


Alberto Aquilani / อัลแบร์โต้ อาควิลานี่

 

    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ที่ย้ายไปอยู่กับ "ม้าลาย" ด้วยสัญญายืมตัวยอมรับว่า การย้ายครั้งนี้เหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่

    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่ย้ายไปเล่นกับยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวนั้นออกมายอมรับว่า การย้ายทีมครั้งนี้เหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งของเขาใหม่เลยทีเดียว

     "ผมชอบตูริน ผมได้ซื้อบ้านและผมก็มีความสุข ผมเล่นเป็นกองกลางมากขึ้น ซึ่งเมื่อก่อนผมมักจะคอยปั้นเกมส์อยู่หลังกองหน้าซะมากกว่า"

 

Alberto Aquilani wants permanent Juventus move 

     Liverpool midfielder Alberto Aquilani is keen to turn his temporary move to Juventus into a permanent one.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยชี้หงส์ยังต้องจูนเครื่องอีก
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องเดินหน้าจูนเครื่องกันต่อไป มั่นใจทีมจะกลับมายิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกครั้งแน่ หลังเล่นได้แจ่มในเกมเชือด โบลตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลูคัสมั่นใจหงส์เดินมาถูกทางแล้ว
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจตอนนี้ทีมกำลังเดินมาถูกทางแล้ว หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับเกมพบ โบลตัน เป็นแมตช์ที่ยากมากเพราะเจ้าบ้านเน้นโยนยาว แต่สุดท้ายก็เก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ
  • ฮ็อดจ์สันโล่งหงส์พ้นโซนตกชั้นก่อนพบเจ้าของใหม่
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล โล่งใจสุดๆ หลังพาทีมหนีจากโซนตกชั้นได้สำเร็จก่อนพบกับเจ้าของสโมสรคนใหม่ที่เตรียมมาชมเกมต้อนรับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ รับยังมีงานหนักให้ทำอีกมาก แต่ตอนนี้ต้องถือได้ว่าเริ่มเดินมาถูกทางแล้ว
  • ม้าลายยวบหนัก3แข้งพร้อมใจเดี้ยง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องประสบวิกฤตนักเตะบาดเจ็บหนักข้อขึ้นอีก หลังจากมีข่าวยืนยันมี 3 นักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม เปาโล เด เชเญ่ แบ็กซ้าย กระดูกหัวเข่าสะบ้าร้าว พัก 3 เดือน, ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ ปีก กระดูกเท้าแตก ชวดลงสนาม 2 เดือน และ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารเลือดออสเตรีย ข้อเท้าพลิกอดเฝ้าเสา 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »