ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่จัดงบ880ล้านล่าโบยาน

ยูเว่จัดงบ880ล้านล่าโบยาน

Posted 02/11/2010 by rakball


โบยาน เกอร์กิช ดาวรุ่งบาร์ซ่า (Bojan Krkic)

 

     ยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัว โบยาน เกอร์กิช กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) ขอซื้อตัวมาร่วมทีม

    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการกระโจนลงสู่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้าเดือนมกราคม ล่าสุดมีรายงานจาก "กัลโช่เมอร์คาโต้" สื่อฟากอิตาลี ว่าทีมมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากระชากตัว โบยาน เกอร์กิช ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) ให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" พิจารณา

     ดาวเตะวัย 20 หลุดจากทีมชุดตัวจริงของ บาร์เซโลน่า ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอลาร์ เพิ่งลงเล่นไปเพียง 4 เกมในฐานะตัวสำรองเท่านั้น


Barcelona Struggling Starlet Bojan Krkic - Report

     Juventus are ready to splash out the cash for Barcelona youngster Bojan Krkic, according to calciomercato.com.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่ปลื้ม!ไปอยู่กับม้าลายเหมือนเกิดใหม่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ที่ย้ายไปอยู่กับ "ม้าลาย" ด้วยสัญญายืมตัวยอมรับว่า การย้ายครั้งนี้เหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่
  • ชาบีฟันธงเมสซี่เก่งกว่าเสือเตี้ย
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ฟันธงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่เก่งกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตสตาร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใช้คำพูดโอหังของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นแรงขับเคลื่อนทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซ
  • ม้าลายยวบหนัก3แข้งพร้อมใจเดี้ยง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องประสบวิกฤตนักเตะบาดเจ็บหนักข้อขึ้นอีก หลังจากมีข่าวยืนยันมี 3 นักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่ม เปาโล เด เชเญ่ แบ็กซ้าย กระดูกหัวเข่าสะบ้าร้าว พัก 3 เดือน, ฮอร์เก้ มาร์ติเนซ ปีก กระดูกเท้าแตก ชวดลงสนาม 2 เดือน และ อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์ นายทวารเลือดออสเตรีย ข้อเท้าพลิกอดเฝ้าเสา 1 เดือน
  • บีย่าปลื้มซัดประตูตอกหน้านักวิจารณ์
    ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับดีใจสุดๆ ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้งในรอบกว่า 1 เดือน สยบเสียงวิจารณ์ได้สนิท แต่ยืนยันไม่ได้กังวลอะไรอยู่แล้ว เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และกำลังมีสมาธิกับการทำหน้าที่ให้ดี พร้อมขอบคุณกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมที่เชื่อมั่นในตัวเขาไม่เคยเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »