ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ริโอชวดช่วยผีนัดเยือนบูร์ซาสปอร์

ริโอชวดช่วยผีนัดเยือนบูร์ซาสปอร์

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องชวดลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน บูร์ซาสปอร์ วันอังคารนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ไม่ระบุเหตุผลแต่อย่างใด หลังแข้งวัย 31 ปีเพิ่งลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

   ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะไม่ลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะบุกเยือน บูร์ซาสปอร์ คู่แข่งแห่งลีกตุรกี ในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้ จากการเปิดเผยของสโมสรแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

   แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ให้เหตุผลของการพลาดของสนามของกองหลังทีมชาติอังกฤษแต่อย่างใด หลังจากที่นักเตะเพิ่งลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

   "เฟอร์ดินานด์ จะไม่ลงเล่นในเกมวันอังคารนี้กับแชมป์ลีกตุรกี นั่นอาจทำให้ คริส สมอลลิ่ง ลงเล่นนัดที่ 3 ของตัวเองในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ร่วมกับ เนมันย่า วิดิช ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ" สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงผ่านเว็บไซต์ (www.manutd.com) หลังทีมเข้าเช็กอินที่สนามบินแมนเชสเตอร์ โดยปราศจากดาวเตะวัย 31 ปี

 

  แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่กลุ่ม ซี นำเป็นจ่าฝูงมี 7 คะแนนจาก 3 นัด เหนือกว่า กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่มี 5 คะแนน, บาเลนเซีย ที่มี 4 คะแนน และ บูร์ซาสปอร์ ที่ยังไม่มีคะแนนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้ริโอ!วางชิชาหอกเป้าบุกตุรกี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่ง ที่ไม่ได้เดินทางร่วมกับทีมในเกมที่จะบุกไปเยือน บูร์ซาสปอร์ ที่ประเทศตุรกี ศึกฟุตบอลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • ลือ!ผีพร้อมทุ่ม1.7พันล้านคว้าเซโก้
    เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของโวล์ฟสบวร์ก ยังเนื้อหอมไม่สร่าง ล่าสุดตกเป็นข่าวโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมเทงบให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบสอง เดือนมกราคมนี้
  • ปธ.นาโปลีขำข่าวฮัมซิคซบตักผี
    ออเรลิโอ เด ลอเรนติส หัวเรือใหญ่ นาโปลี ป้องปากขำข่าวเตรียมขาย มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางจอมเทคนิค ไปค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดไม่มีนโยบายขายแข้งตัวหลักออกไปจากสังกัดแม้แต่น้อย
  • ป๋ายิ้มกิ๊กส์ฟิตทันดวลเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อเต้นหลังมีโอกาสได้ใช้งาน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชรา ในศึกดาร์บี้แมตช์ เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลางสัปดาห์หน้า แต่น่าผิดหวังที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมสำคัญนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »