ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบี: เมสซี่เทพกว่ามาราโดน่า

ชาบี: เมสซี่เทพกว่ามาราโดน่า

Posted 02/11/2010 by rakball


ลีโอเนล เมสซี่ - ชาบี เฮอร์นานเดส (Lionel Messi - Xavi)

 

    ชาบี เฮอร์นานเดส ห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์! ชั่วโมงนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม สุดยอดกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า

    ชาบี เฮอร์นานเดส กองกลางบาร์เซโลน่า ออกมายกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมมีฝีเท้าที่เหนือกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งหมายเลข 1 ตลอดกาลของทีมชาติ อาร์เจนติน่า

     "ผู้เล่นแบบเขา 50 ปีจะมีซักคนได้มั้ง เขามีโอกาสที่จะคว้ารางวัลต่างๆ ในปีนี้ผมเชื่อว่าเขามีโอกาสรับรางวัล บัลลงดอร์ ในมุมมองของผม ลีโอ ตอนนี้ สุดยอดกว่า มาราโดน่า เสียอีกเขาเป็นนักเตะที่อยู่ในระดับสุงสุดตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่มีใครที่เหมือนเขา" ชาบี กล่าว


Barcelona Playmaker Xavi: Lionel Messi Is Better Than Diego Maradona

     Barcelona midfielder Xavi believes that club colleague Lionel Messi is already a better player than Argentine Diego Maradona.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่จัดงบ880ล้านล่าโบยาน
    ยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัว โบยาน เกอร์กิช กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) ขอซื้อตัวมาร่วมทีม
  • ชาบีฟันธงเมสซี่เก่งกว่าเสือเตี้ย
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ฟันธงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่เก่งกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตสตาร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใช้คำพูดโอหังของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นแรงขับเคลื่อนทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซ
  • บีย่าปลื้มซัดประตูตอกหน้านักวิจารณ์
    ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับดีใจสุดๆ ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้งในรอบกว่า 1 เดือน สยบเสียงวิจารณ์ได้สนิท แต่ยืนยันไม่ได้กังวลอะไรอยู่แล้ว เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และกำลังมีสมาธิกับการทำหน้าที่ให้ดี พร้อมขอบคุณกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมที่เชื่อมั่นในตัวเขาไม่เคยเปลี่ยน
  • มาสเคจ้อหนีหงส์เพราะไม่ยอมลงทุน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ชี้แจงเหตุผลที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ว่าเพราะเซ็ง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อดีตเจ้าของทีมตัวแสบ ไม่ยอมลงทุนซื้อนักเตะ ขณะที่ทีมลุ้นแชมป์อื่นๆ ซื้อตัวกันโครมคราม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »