ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าเฮชาบีฟิตทันฉะโคเปนเฮเก้น

บาร์ซ่าเฮชาบีฟิตทันฉะโคเปนเฮเก้น

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมกลับมาลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีกนัดล่าสุด รับแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะกลับมาลงเล่น และหวังเป็นส่วนหนึ่งของทีมทุกนัด

   โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีจาก ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก่ง ที่พร้อมจะกลับมาลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ของเดนมาร์ก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี วันอังคารที่ 2 พ.ย. นี้

 

  ชาบี มีอาการเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจนทำให้ได้รับโอกาสเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้นในเกมนัดแรกที่ โคเปนเฮเก้น บุกมาเยือนสนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่ถล่มเอาชนะ เซบีย่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนออกจากสนามในนาทีที่ 60

 

 กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกเกือบจะฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อีกครั้ง ก่อนหน้านี้ผมแทบจะอดใจไม่ไหวที่จะกลับมาลงเล่น ผมดีใจที่จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งในทุกเกม แต่อาการบาดเจ็บมันสั่งไม่ให้ผมทำแบบนั้น"

 

 นอกจากนั้น บาร์เซโลน่า ยังได้รับข่าวดีเพิ่มอีก เมื่อ กาเบรียล มิลิโต้ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ หายจากอาการเจ็บพร้อมบุกไปเยือนแดนโคนมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบี: เมสซี่เทพกว่ามาราโดน่า
    ชาบี เฮอร์นานเดส ห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ออกมาให้สัมภาษณ์! ชั่วโมงนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม สุดยอดกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า
  • ยูเว่จัดงบ880ล้านล่าโบยาน
    ยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัว โบยาน เกอร์กิช กองหน้าดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านยูโร (ประมาณ 880 ล้านบาท) ขอซื้อตัวมาร่วมทีม
  • ชาบีฟันธงเมสซี่เก่งกว่าเสือเตี้ย
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ฟันธงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่เก่งกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตสตาร์หมายเลข 1 ของโลก พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมใช้คำพูดโอหังของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นแรงขับเคลื่อนทำผลงานระดับมาสเตอร์พีซ
  • บีย่าปลื้มซัดประตูตอกหน้านักวิจารณ์
    ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับดีใจสุดๆ ที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้งในรอบกว่า 1 เดือน สยบเสียงวิจารณ์ได้สนิท แต่ยืนยันไม่ได้กังวลอะไรอยู่แล้ว เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และกำลังมีสมาธิกับการทำหน้าที่ให้ดี พร้อมขอบคุณกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมที่เชื่อมั่นในตัวเขาไม่เคยเปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »