ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีร์คอฟเล็งระเบิดฟอร์มหักหน้าเจ้าของสปาร์ตัก

ซีร์คอฟเล็งระเบิดฟอร์มหักหน้าเจ้าของสปาร์ตัก

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

 ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้าย เชลซี มาแนวแค้นเล็กๆ ล่าสุดตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งในเกมดวล สปาร์ตัก มอสโก วันพุธนี้ หลังจากที่โดน เลโอนิด เฟดัน เจ้าของทีม สปาร์ตัก ดูถูกดูแคลนในเรื่องฝีเท้า

     ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้ายชาวรัสเซียของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีความกระหายที่จะระเบิดฟอร์มการเล่นอันสุดยอดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ สปาร์ตัก มอสโก สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกแดนหมีขาว ในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากต้องการหักหน้า เลโอนิด เฟดัน เจ้าของทีม สปาร์ตัก ที่พูดจาดูถูกฝีเท้าตนอย่างเจ็บแสบผ่านสื่อท้องถิ่น
 
     ซีร์คอฟ ที่เล่นได้หมดทั้งปีกและฟูลแบ็กฝั่งซ้าย หวดบอลทีเดียวแบบไม่ต้องจับพุ่งเสียบสามเหลี่ยมอย่างงดงามในเกมที่ เชลซี บุกไปเชือดนิ่ม สปาร์ตัก 2-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งถือเป็นประตูแรกในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำให้ เฟดัน ออกปากเหน็บแนมดาวเตะทีมชาติรัสเซียวัย 27 ปี แบบแสบๆ คันๆ ว่า "ซีร์คอฟ ยิงประตูแบบนี้ได้ทุกๆ 5 ปี ซึ่งโชคไม่ดีเอาเสียเลยที่ดันมาเกิดขึ้นในเกมของพวกเราพอดี"
 
     หลังจากที่ทราบคำเหน็บแนมจากปากของ เฟดัน เป็นที่เรียบร้อย ซีร์คอฟ ซึ่งย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก มาร่วมก๊วน เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ก็ตอกกลับไปว่า "ผมได้อ่านคำพูดเหล่านี้ของ เฟดัน แล้ว และผมก็อยากพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาประเมินค่าฝีเท้าของผมต่ำเกินไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับตอนนี้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหม่ให้เร็วที่สุด แต่มั่นใจต้นสังกัดเก่าจะพัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน
  • เช็กชี้เชลซีแสดงให้เห็นถึงบุคลิกหลังอัดกุหลาบ
    1 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ชี้ชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความมุ่งมั่นของต้นสังกัด ระบุเป็นเรื่องสำคัญที่คว้า 3 แต้มได้แม้เล่นไม่ดี และยังสร้างความกดดันให้กับทีมอื่นๆ อีกด้วย
  • เดอะซันแจกแต้มสิงห์-ปืน-ผี-หงส์ศึกพรีเมียร์ลีก!
    สื่อชื่อดังอังกฤษ ออกมาให้คะแนนความสามารถของนักเตะทีมเชลซี,อาร์เซน่อล,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามลุยศึกพรีเมียร์ลีก เสาร์และอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่รับดร็อกบาชวดบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือหน้าอ้วน เชลซี รับตามตรง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่ ไคสต์ คงไม่อาจกระชากรางวัล บัลลง ดอร์ มาครองในปีนี้ เหตุเป็นเวลาของบรรดาดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ที่พาทีมกวาด 3 แชมป์มาครองเมื่อปีก่อนมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »